Cửa sổ được xem là linh hồn của một công trình. Cửa sổ 3 cánh là loại thiết kế được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi thực hiện đầu tư dự án bất động sản. Điều này xuất phát từ việc nó có thiết kế vô cùng hiện đại và cúng khá rộng rãi. Loại cửa sổ này có thiết kế phù hợp với hầu hết tất cả các loại kiến trúc cùng với sự đa dạng về màu sắc nên sẽ giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu . Hôm nay BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS sẽ giới thiệu đến bạn thiết kế này.

Thông tin về cửa sổ 3 cánh và những điều cần lưu ý khi thực hiện thiết kế

Thông tin về cửa sổ 3 cánh và những điều cần lưu ý khi thực hiện thiết kế

Thông tin về loại thiết kế cửa sổ 3 cánh

Cửa sổ 3 cánh là loại được cấu thành bởi kính, khung nhôm và những phụ kiện phù hợp. Những điều đó sẽ góp phần tạo nên một sản phẩm có được độ vừa khít hoàn hảo, cho sản phẩm có được một chất lượng cao. Loại cửa sổ này được phân loại thành nhiều kiểu khác nhau ví dụ như cửa sổ mở hất, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở trượt.

Sản phẩm có một sự đa dạng nhất định về màu sắc phù hợp với từng loại công trình đặc trưng như màu đen, màu trắng sữa, màu giả gỗ, màu nâu coffee, màu xám ghi,… Cửa sổ được cấu tạo từ kính và nhôm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân thời tiết vì vậy sẽ không bị ẩm mốc, mối mối hay cong vênh,… Điều này giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí sửa chữa hay thay thế sản phẩm khác.

Dạng cửa sổ trượt mở có 3 cánh vô cùng bắt mắt

Dạng cửa sổ trượt mở có 3 cánh vô cùng bắt mắt

Thông thường loại cửa sổ này có tuổi thọ khá cao, nên chỉ cần 1 lần đầu tư là có thể dùng lâu dài. Cửa là loại cách nhiệt cách âm, cùng với độ kín tuyệt đối sẽ mang lại cho gia chủ không gian riêng tư, mát mẻ, lại vừa tĩnh lặng.

Khung nhôm được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện, do đó sẽ giúp cho khung không bị bạc màu khi sử dụng lâu dài. Hơn thế nữa, nó giúp cho khung cửa nhôm không bị bám bẩn vì vậy giúp cho việc vệ sinh sẽ dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Phân loại các kiểu cửa sổ 3 cánh

Cửa sổ dạng trượt mở 3 cánh

Loại cửa sổ trượt mở 3 cánh này là loại sản phẩm sử dụng bằng phương pháp trượt các cánh cửa trên thanh của ray cửa. Loại cửa sổ này sẽ đảm bảo giúp cho gia chủ mở được khung cửa sổ với diện tích tối đa là 2/3. Nó được sử dụng khá dễ dàng, không sợ những rủi ro như va đập bởi tác động của gió mạnh, bão. Ngay cả khi cửa sổ đang được mở, bởi toàn bộ khung của cánh cửa sẽ được cố định chắc chắn với khung cửa sổ.

Dạng cửa sổ trượt mở này hầu như thích hợp với tất cả các loại địa hình ngôi nhà. Kể cả những khung cửa sổ sở hữu không gian mở vô cùng hẹp. Không đủ điều kiện để sử dụng các loại cửa sổ mở hất hoặc mở quay.

Cửa sổ mở quay có 3 cánh

Cửa sổ dạng mở quay có 3 cánh là loại thường được mở bằng việc quay những cửa được đặt ở cùng một trục. Dạng cửa này có thể được mở được tối đa 90 độ 1 góc, do đó có thể bảo đảm được việc khung cửa sẽ được mở tối đa với diện tích 100%.

Cửa sổ 3 cánh dạng mở quay vô cùng chắc chắn

Cửa sổ 3 cánh dạng mở quay vô cùng chắc chắn

Cửa sổ dạng mở quay được thiết kế vô cùng chắc chắn với các loại phụ kiện kim khí được nhập khẩu từ nguồn chất lượng. Nó được thiết kế với khả năng chống va đập, chống rung khi bị tác động bởi các nhân tố thời tiết. Bên cạnh đó, với thiết kế cực sang trọng, hiện đại và tinh tế sẽ giúp cho dự án căn hộ của gia chủ được nâng tầm.

Cửa sổ dạng mở hất 3 cánh

Loại cửa sổ dạng mở hất có 3 cánh này được mở ra với phương pháp là hất cánh cửa lên trên với tối đa 1 góc là 45 độ. Cửa có chức năng ngăn gió, mưa, khiến nước không thể tràn vào trong nhà kể cả lúc mở cửa.

Loại cửa này dùng hệ gioăng kép và hệ thống chốt nhiều điểm. Do đó, khi cửa sổ được đóng lại, các hệ thống kể trên sẽ ép chặt khung cánh và khuôn cửa lại. Từ đó, sẽ giúp cho không gian sống của bạn đạt được độ cách nhiệt, cách âm và kín khít vô cùng tuyệt đối hoàn hảo. Loại cửa sổ này sử dụng bản lề chữ A, thanh chống giật cùng với tay nắm nhiều điểm. Vì vậy, sẽ giúp tránh được các rủi ro từ môi trường như gió đập mạnh vào trong.

Bên cạnh các loại cửa sổ điển hình được nêu trên, còn có những loại khác cũng khá phổ biến như cửa sổ nhôm kính 2 cánh và 4 cánh. Hãy đến cửa hàng cung cấp nội thất uy tín để chọn ra loại phù hợp với mục đích đầu tư của bản thân nhé.

Bên cạnh loại cửa sổ có 3 cánh thì có các loại 4 cánh và 2 cánh

Bên cạnh loại cửa sổ có 3 cánh thì có các loại 4 cánh và 2 cánh

Những lưu ý trong phong thủy khi thực hiện lắp đặt cửa sổ

Những lưu ý khi thực hiện thiết kế

Những lưu ý khi thực hiện thiết kế

Tránh việc đặt đặt cửa ở vị trí tài vị

Ở trong phong thủy, hướng quan trọng nhất của phòng khách được mang tên là tài vị. Vị trí này sẽ có ảnh hưởng đến với sự thịnh hoặc suy tàn về sự nghiệp, tài vận, danh tiếng của gia chủ. Vì vậy, khi thực hiện thiết kế thi công cửa sổ không nên bỏ qua chú ý này.

Vị trí đắc địa của ngôi nhà thường nằm ở góc chéo của cửa đi đến phòng khách. Vị trí này được xem là nơi tồn tại thịnh khí cho ngôi nhà. Nếu như vị trí của cửa sổ được đặt ngay trên vị trí của tài vị, sẽ khiến cho dòng vận khí tốt của gia chủ chảy đi nhanh như nước.

Cần chú ý về việc làm lưới bảo vệ

Theo xu hướng hiện nay, nhiều gia đình có nhu cầu làm lưới bảo bảo vệ cho cửa sổ nhà mình. Nhưng khi kích thước của lưới bảo vệ quá dày sẽ gây ảnh hưởng đến tầm nhìn, tính thẩm mỹ và cả phong thủy ngôi nhà. Trường hợp này theo như phong thủy sẽ có tên là bế quan tỏa cảng. Điều này khiến cho ngôi nhà luôn mang không khí ngột ngạt, tù túng và sẽ khiến cho gia chủ gặp những luồng khí không may mắn.

Tránh làm lưới bảo vệ cho cửa sổ quá dày vì sẽ ảnh hưởng đến vận may của gia chủ

Tránh làm lưới bảo vệ cho cửa sổ quá dày vì sẽ ảnh hưởng đến vận may của gia chủ

Tránh trường hợp mở cửa sổ vào phía bên trong

Điều này là điều cần tuyệt đối tránh trong việc thi công thiết kế cho cửa sổ. Trường hợp này gặp phải thông thường đều do sử dụng dạng cánh cửa mở bên trong. Trong phong thủy, khi sử dụng loại cửa sổ như thế này, sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều bất lợi. Những bất lợi đó xuất hiện trong cuộc sống, cảm xúc cũng như trong con đường thăng tiến sự nghiệp của người trong nhà.

Những câu hỏi thường gặp trong lúc thiết kế cửa sổ có 3 cánh

Bài viết trên đã tập hợp tất tần tật những thông tin nhằm giúp đọc giả có thể hiểu rõ hơn về loại cửa sổ 3 cánh. Bên cạnh đó, các phân loại phổ biến hiện nay trên thị trường cũng như các lưu ý trong phong thủy khi thiết kế cũng được đề cập. Nếu đã hiểu rõ về nó, thì bạn có thể chọn được những loại thật sự phù hợp với nhu cầu đầu tư của bản thân. Để có thể xem được những tin tức thị trường bất động sản mới nhất hãy truy cập ngay vào xaydungxhome.vn.