The Aqua 1 Vinhomes Golden River đẳng cấp và tiện nghi. Hãy cùng Bất Động Sản Express đi tìm hiểu về thiết kế và trải nghiệm hệ thống tiện ích tại căn hộ Aqua 1 Vinhomes Golden Rive nhé

Vinhomes Golden River là một trong những dự án mới nhất của tập đoàn bất động sản VinGroup sau sự thành công của Vinhomes Central Park, khẳng định thương hiệu của mình trong thiết kế và xây dựng những tổ hợp bất động sản cao cấp sang trọng tại Việt Nam. Dự án Vinhomes Golden River hiện nay là dự án thu hút nhiều quan tâm của giới đầu tư và khách hàng, hứa hẹn mang đến cuộc sống cao cấp sang trọng lý tưởng cùng với nhiều tiện ích hấp dẫn cùng với phong cách đặc sắc hơn bao giờ hết chưa từng có tại những dự án trước kia.

Dự án còn góp phần mang tới cho diện mạo Sài gòn với các căn hộ cao cấp theo phong cách Vinhomes, điểm tô những sắc màu hiện đại sang trọng, tiếp tục khẳng định thương hiệu và tên tuổi của Vingroup trong đầu tư bất động sản cao cấp.

Được chia làm 3 phân khu là: The Front, Luxury và The Aqua cùng với một khu biệt thự cao cấp mang phong cách Châu Âu.

Tổng quan dự án Aqua Vinhomes Golden River

Tổng quan dự án Aqua Vinhomes Golden River

Tổng quan khu Aqua và tòa Aqua 1 Vinhomes Golden River

Phân khu Aqua là phân khu mang phong cách sông nước, dành cho những ai yêu thích cuộc sống thiên nhiên. Phân khu này nằm ngay bên cạnh con sông Sài Gòn, được thừa hưởng không gian mát mẻ đầy

Dự án Vinhomes Golden nằm ngay bờ sông Sài Gòn và con kênh Thị Nghè. Chính vì thế nên đây là phân khu có vị trí gần như đẹp nhất trong dự án.

Thông tin về căn hộ Aqua 1:

– Chiều cao: 50 tầng

– Số lượng căn/sàn: 16 căn

– 12 thang máy & 2 thang bộ

– 3 tầng hầm

– Bao gồm các căn hộ OFT và các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ.

– Cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp cao

Vị trí đắc địa

Căn hộ được thừa hưởng tất cả những ưu điểm cực nổi bật của dự án Vinhomes Golden River, cùng với không gian cực đẹp khi nằm ngay điểm giao của con sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè. Khi sinh sống tại đây, ngoài không khí mát mẻ, cư dân còn có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái như ở khu nghỉ dưỡng.

Hệ thống giao thông của Vinhomes Golden River có thể coi là cực đẹp, mặt tiền là Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh

Với vị trí đẹp như thế này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với rất nhiều các tiện ích đẳng cấp tại khu vực trung tâm thành phố, các khu vực lịch sử nổi tiếng.

Với hệ thống giao thông dễ dàng tiếp cận, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có thể di chuyển tới các khu vực khác nhau trong thành phố.

Sau này cư dân còn có thể nhanh chóng tiếp cận với ga Metro, tuyến tàu điện ngầm sẽ có một ga tại đây, qua đó sử dụng phương tiện giao thông hiện đại và an toàn bậc nhất của thế giới.

Thiết kế sang trọng của căn hộ toà Aqua 1 Vihomes Golden River

Thiết kế sang trọng của căn hộ toà Aqua 1 Vihomes Golden River

Tiện ích hiện đại sang trọng

Xứng tầm với vị trí siêu đẹp, căn hộ Aqua 1 Vinhomes Golden River sở hữu những tiện ích đẳng cấp mà chỉ có các dự án của Vinhomes được sở hữu. Có thể kể đến các tiệc ích đẳng cấp giá trị 5 sao như:

– Hệ thống trường học liên cấp

– Hệ thống bệnh viện

– Nhà hàng, trung tâm mua sắm, boutique, hồ bơi, sảnh Lounge, gym, rạp chiếu phim.

– Các dịch vụ tiện ích hỗ trợ 24/h, an ninh đảm bảo 100%

Tại Vinhomes Golden River cư dân sẽ được nhận những dịch vụ đẳng cấp tiện ích phục vụ cuộc sống trọn vẹn và đầy hạnh phúc.

Mặt bằng tại The Aqua 1 Vinhomes Golden River

Được sự tư vấn của các kiến trúc sư đẳng cấp quốc tế, cùng các công ty tập đoàn nổi tiếng và uy tín, dự án sau khi hoàn thành mang đến kiến trúc sang trọng cùng với hệ thống nội thất tiện ích và mang phong cách hiện đại.

Hệ thống nội thất của căn hộ được nhập khẩu từ Đức phù hợp với kiến trúc hiện đại, mang tiện nghi tới đời sống của cư dân.

Các căn hộ tại The Aqua 1 có diện tích khác nhau tùy theo số lượng phòng ngủ.

Thiết kế của căn hộ khoa học và phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người trong cuộc sống hiện đại, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp sao cho tiện nghi và hợp lý, dễ dàng sử dụng và tận hưởng cuộc sống.

Cùng với đó là các thiết bị hiện đại giúp bạn dễ dàng kiểm soát mọi thứ trong căn hộ của mình. Đó là phong cách căn hộ đẳng cấp của Vinhomes.

Giá bán và đặt mua căn hộ tại The Aqua 1 Vinhomes Golden River

Chỉ với từ 4000-5000USD cho 1m2 để sở hữu một căn hộ tại The Aqua 1 là cư dân đã có thể tiếp cận với hàng loạt các tiện ích hiện đại và tiện nghi. Để biết chi tiết hơn và có được sự tư vấn chu dáo nhất về dự án và căn hộ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay.

Giá căn hộ tại The Aqua 1 phòng ngủ: 4 tỷ

Giá căn hộ tại The Aqua 2-3 phòng ngủ: 7 tỷ

Giá căn hộ tại The Aqua 4 phòng ngủ: 12 tỷ

Tại sao nên mua căn hộ tại The Aqua 1 Vinhomes Golden River

vị trí toà Aqua 1 Vinhomes Golden River

Mặt bằng quy hoạch và vị trí toà Aqua 1 Vinhomes Golden River

Bạn muốn có được một không gian sống tốt nhất, tiếp cận với nhiều tiện ích, với những con người thành đạt và có cuộc sống cao cấp thì hãy đặt mua căn hộ tại đây. Sở hữu một căn hộ tại The Aqua 1 Vinhomes Golden River giúp bạn khẳng định sự thành công của bản thân, thể hiện giá trị của mình với mọi người, một người biết tận hưởng cuộc sống hiện đại, vươn tới những giá trị đẳng cấp.

Nếu bạn muốn tìm 1 căn hộ tại khu Nam Sài Gòn thì chúng tôi xin giới thiệu dự án Kenton Node Tai Nguyen mời bạn tham khảo qua.