Sofa là một trong những món đồ nội thất được người dân ưu tiên trong việc trang trí không gian nhà ở. Đối với chung cư nhỏ, thì việc lựa chọn một bộ sofa với kích thước phù hợp sẽ là điều bạn cần phải lưu tâm. Vậy nếu như bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các mẫu sofa chung cư thì BATDONGSAN EXPRESS xin mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết sau đây!

Tham khảo những mẫu sofa chung cư đẹp nhất hiện nay

Mẫu Sofa chất liệu da

Mẫu sofa chung cư chất liệu da

Mẫu sofa chung cư chất liệu da

Sofa da được sử dụng phổ biến và chiếm đến 60% so với sofa, vải nỉ và gỗ. Phần lớn chất liệu sofa da đều là da công nghiệp, bởi vì da thật rất đắt. Một bộ sofa da thật có thể lên đến hơn cả trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, đối với một bộ sofa da công nghiệp cũng sẽ có nhiều ưu điểm như: giá rẻ, nhiều màu sắc basic, dễ dàng vệ sinh, chất liệu khó thấm hút,..Đặc biệt là nó mang lại cảm giác sang trọng, rất phù hợp với những căn hộ chung cư.

Mẫu Sofa chất liệu vải nỉ

Sofa vải nỉ, về độ phổ biến thì không thể bàn cãi. Bởi nó không chỉ đẹp mắt mà còn sang trọng, mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Mẫu Sofa chất liệu vải nỉ

Mẫu Sofa chất liệu vải nỉ

Các căn hộ chung cư thường lựa chọn sofa vải nỉ trong quá trình trang trí nội thất bởi mẫu mã đa dạng, thoáng khí, dễ phối màu khi may,..đặc biệt là giá thành vô cùng rẻ rất thích hợp đối với những gia đình không có khả năng nhiều về tài chính.

Mẫu sofa phòng khách chữ L

Những mẫu sofa chữ L, mang phong cách Châu Âu sẽ giúp không gian sống nhà bạn trở nên hiện đại hơn, đảm bảo phù hợp với mọi loại hình đặc biệt là chung cư.

Mẫu sofa phòng khách chữ L

Mẫu sofa phòng khách chữ L

Hãy lựa chọn mẫu ghế được thiết kế phù hợp với không gian chung cư để tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, với chất liệu vải bố cao cấp, màu sắc đơn giản sẽ giúp bạn luôn giữ được mẫu ghế này sạch sẽ và lâu bền theo thời gian.

Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển

Mẫu sofa tân cổ điển có kiểu dáng hơi hướng hoàng gia và quý tộc. Đa phần nó được làm từ khung gỗ tự nhiên, bọc bên ngoài một lớp vải cao cấp của Hàn Quốc khiến cho người sử dụng có cảm giác vô cùng êm ái.

Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển

Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển

Sở hữu một bộ ghế cổ điển sẽ giúp không gian càng trở nên sang trọng và đầy đẳng cấp. Sự lâu bền của chất liệu gỗ giúp bạn tiết kiệm được một chi phí, đồng thời giữ được nét thẩm mỹ lâu dài cho căn phòng khách.

Kinh nghiệm khi chọn ghế sofa cho phòng khách chung cư

Kinh nghiệm khi chọn ghế sofa cho phòng khách chung cư

Kinh nghiệm khi chọn ghế sofa cho phòng khách chung cư

Phần khung sofa

Khung là phần cần thiết và quan trọng mà bạn cần chú trọng khi lựa chọn sofa. Nó phải chắc chắn được làm từ gỗ tốt, có khả năng chịu lực, không chịu tác động từ nhiệt độ và độ ẩm.

Phần nệm sofa

Để tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng, bạn nên lựa chọn đệm mút. Nệm này giúp tạo mẫu đẹp và có cảm giác êm ái khi ngồi.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nệm sofa, tuy nhiên ban đầu tương đối mềm nhưng sau một thời gian sử dụng sẽ có xu hướng xẹp lún, mất kết cấu ban đầu. Để đánh giá nệm sofa, bạn cần dựa vào độ đàn hồi, độ đặc và độ xẹp và từ đó chọn được sản phẩm chất lượng.

Phần lò xo đàn hồi

Lực ngồi có ảnh hưởng rất lớn đến độ đàn hồi của ghế sofa. Do đó, bạn cần chú ý phần này khi lựa chọn. Lò xo sẽ ​​quyết định đến độ êm ái và độ bền của bộ ghế sofa.

Chân ghế sofa

Bạn phải chọn loại chân ghế sofa làm từ những vật liệu cứng, chắc chắn. Hiện nay, có rất nhiều loại sofa chân cao và chân ghế ngắn được bán trên thị trường. Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Kiểu dáng sofa

Ghế sofa sẽ quyết định diện mạo của toàn bộ ngôi nhà. Do đó, đừng bao giờ chọn qua loa. Hãy lựa chọn kiểu dáng sofa phù hợp nhất theo thiết kế tổng thể của nội thất.

Ngày nay có khá nhiều mẫu ghế sofa với kiểu dáng từ hiện đại đến truyền thống tạo những đường nét khác nhau cho bạn lựa chọn.

Chất liệu vải bọc sofa

Thông thường vải bọc sofa sẽ quyết định đến thẩm mỹ cũng như độ bền lâu của sản phẩm. Vì thế để tạo cảm giác sang trọng bạn cần ưu tiên lựa chọn những loại sofa có chất liệu da hoặc bỉ.

Ngoài ra, đừng quên quan tâm đến màu sắc của vải bọc sao cho hòa hợp với tổng thể căn hộ.

Gối trang trí ghế sofa phòng khách

Việc này không cần thiết, nhưng để tạo điểm nhấn hơn cho bộ sofa thì bạn có thể lựa chọn ghế để tăng thêm phần độc đáo. Nếu như ghế sofa có màu trơn, đơn giản thì bạn nên chọn gối trang trí có màu sắc với hoa văn nổi bật.

Lưu ý khi lựa chọn sofa chung cư

Để lựa chọn ghế sofa chung cư phù hợp với phòng khách căn hộ chung cư thì bạn cần lưu ý vài vấn đề để tránh tình trạng lãng phí diện tích cũng như tiền bạc, cụ thể như sau:

  • Không phải cứ càng mua sofa to, đắt tiền thì mới là đẹp. Mà quan trọng ở đây chính là sự hài hòa về tổng thể, đạt được mục đích sử dụng, vậy mới tạo nên nét đẹp tổng thể căn hộ.
  • Bạn cần tính toán số lượng người ngồi để có thể chọn kích thước ghế sofa phù hợp.
  • Nên chọn những mẫu sofa sáng màu, vì thường nội thất sáng sẽ giúp cho không gian phòng khách có cảm giác rộng và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người và yếu tố phong thủy.
  • Nên chọn những mẫu sofa kê sát tường, không tốn diện tích, chừa được lối đi.
  • Bạn cần đảm bảo khoảng cách giữa vị trí ngồi trên sofa với TV để không gây mỏi mắt khi xem. Khoảng cách hợp lý sẽ thường khoảng 3 - 4m tùy vào độ lớn màn hình TV.

Đặc biệt, khi bạn lựa chọn sản phẩm ghế sofa phù hợp sẽ vừa góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà cũng như mang lại giá trị cao khi bạn có quyết mua bán lại căn chung cư.

Đơn vị phân phối chung cư với đầy đủ nội thất

Ngày nay, việc lựa chọn chung cư với đầy đủ nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thiết kế.

Đến với EXPRESS bạn sẽ được trải nghiệm những căn hộ hạng sang tại trung tâm thành phố. Mọi yếu tố về thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã tạo nên những dự án căn hộ đẳng cấp hiếm có chưa từng thấy.

Một số dự án được công ty phân phối như: Masteri West Height, The Beverly Vinhomes Grand Park, Căn Hộ Chung Cư SJC Tower, Aqua City,..hợp tác với các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam.

Đơn vị phân phối chung cư với đầy đủ nội thất

Đơn vị phân phối chung cư với đầy đủ nội thất

Bên cạnh đó, công ty cổ phần bất động sản EXPRESS còn chuyên tư vấn môi giới, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng liên quan đến vấn đề đầu tư bất động sản. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tìm đến công ty EXPRESS.

Câu hỏi thường gặp khi lựa chọn sofa chung cư

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp những mẫu sofa chung cư đẹp nhất hiện nay cùng với những bí quyết lựa chọn. Mong qua bài viết trên, các bạn sẽ chọn được mẫu sofa phù hợp với sở thích của bản thân. Theo dõi tin tức thị trường bất động sản để có thêm kiến thức đầu tư tại xaydungxhome.vn nhé!