Cam kết lợi nhuận vượt trội hơn so với những khu nghỉ dưỡng cùng phân khúc khác trong khu vực, GDP của Việt Nam có mức tăng trưởng cao vượt trội, số khách tới Việt Nam cũng tăng nhanh chóng theo thời gian … chính là lý do khẳng định được thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở kỳ vô cùng sáng giá, khiến cho các nhà đầu tư muốn sở hữu ngay căn biệt thự nằm ven biển để có phần “miếng bánh ngon”.

Cam kết lợi nhuận hấp dẫn hơn hẳn so với khu nghỉ dưỡng ở trong khu vực

Theo nghiên cứu mới nhất từ Savillas Việt Nam cho thấy, với mức cam kết sinh lời khi đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng ở Phuket tại Thái Lan hoặc Bali tại Indonesia chỉ là 7%/năm trong thời gian là 2 năm tới 7 năm. Trong khi đó thì mức lợi nhận đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở thị trường Việt Nam hiện là từ 10% – 12% trong vòng 5 tới 10 năm.

Cam kết lợi nhuận hấp dẫn hơn hẳn so với khu nghỉ dưỡng ở trong khu vực

Với mức cam kết sinh lời này, cho thấy được thị trường Việt Nam hấp dẫn hơn cả. Cả về mặt thười gian cam kết cũng như mức lợi nhuận mỗi năm đều vượt trội hơn so với thiên đường biển nghỉ dưỡng Phuket, Bali. Do đó, các nhà đầu tư muốn sở hữu căn biệt thự nằm ven biển ở Việt Nam là 1 điều vô cùng dễ hiểu.

GDP ở Việt Nam sở hữu mức tăng trưởng cao vượt bậc

Theo đánh giá từ phía các chuyên gia bất động sản, với mức tăng trưởng GDP Việt Nam hiện nay, chỉ khoảng 3 – 5 năm đến, mức GDP Việt Nam sánh ngang với nước khác như Singapore, Malaysia, Philippine năm 2014, thời điểm mà BĐS nghỉ dưỡng của họ được bùng nổ.

Trên thực tế, thu nhập càn cao, nhu cầu bất động sản cao cấp của các cư dân không chỉ dừng lại ở căn nhà để ở mà nó sẽ là ngôi nhà thứ 2 để bạn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn. Chính điều đó đã thu hút được giới đầu tư mong muốn sở hữu tài sản bất động sản nằm ở ven biển. Ở Việt Nam, thị trường nghỉ dưỡng là hấp dẫn, giàu tiềm năng phát triển là Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An …

Với xu hướng đầu tư, phân khúc bất động sản còn tăng mạnh trong vòng 3 năm tới. Việc sở hữu căn biệt thự nằm ven biển ở thời điểm này là cơ hội cho nhà đầu tư đón đầu xu hướng.

Khách du lịch đến Nha Trang này càng tăng

Theo thống kê từ Savills, ở giai đoạn từ năm 2010 tới nay, thị trường nghỉ dưỡng ở Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng tăng mạnh.

Lượng khách du lịch quốc tế vào năm 2016 tăng gấp đôi so với năm 2010. Lượng du khách nội địa đang đạt tới 62 triệu lượt so với năm 2010 nên có sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Chính phủ mở cửa đối với du khách bằng việc miễn thị thực ở 15 quốc gia và 40 quốc gia được dùng hệ thống e-visa giảm tới 40% so với năm 2010.

Do chính sách mở cửa, điều kiện thuận lợi, khách du lịch tới Việt Nam nhiều hơn … thị trường BĐS nghỉ dưỡng trở thành kênh đầu tư rất sáng giá.

Bên cạnh đó, so với số nước ở trong khu vực, Việt Nam đang có giá bán phù hợp, giá cả hợp lý. So với giá bán, bất động sản nghỉ dưỡng hướng biển ở Bali, Phuket đang cao gấp tới hàng chục lần so với BĐS nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, Đà Nẵng. Đó cũng là điều mà nhiều chuyên gia, giới đầu tư nhận được, mong muốn sở hữu tài sản BĐS nghỉ dưỡng sinh lời cao, nhất là dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang.