Giấy dán tường ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chủ đầu tư sử dụng để trang trí nhà cửa. Các chủ đầu tư bất động sản hiện nay thường có xu hướng sử dụng giấy dán tường khi xây dựng các công trình hay dự án để tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình . Với sự phát triển của công nghệ, loại hình này ngày càng đa dạng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp không gian đâu đâu cũng sử dụng giấy dán tường Hà Nội, nhưng bạn đã biết giấy dán tường là gì chưa? Có những loại nào trên thị trường? BATDONGSANEXPRESS.VN xin giải đáp thắc mắc cho bạn.

Đôi nét về giấy dán tường Hà Nội

Giấy dán tường là gì ?

Đây là sản phẩm hầu như được làm từ giấy, một số loại thì làm từ vải hoặc xốp, có thêm họa tiết và các chất liệu cần thiết. Chủ yếu dùng để trang trí các không gian (phòng khách, phòng ngủ, ...) nhằm tăng vẻ đẹp và bảo vệ tường khỏi các tác động xấu từ bên ngoài cũng như do môi trường gây ra.

Giấy dán tường là gì ?

Giấy dán tường là gì ?

Ưu điểm của giấy dán tường

Không giống như sơn, giấy dán tường có nhiều ưu điểm, chẳng hạn như:

  • Thiết kế bắt mắt: Vì được làm bằng chất liệu giấy nên giấy dán tường Hà Nội có nhiều mẫu mã đẹp và phong phú, màu sắc đa dạng sử dụng được trong nhiều không gian kiến ​​trúc khác nhau của căn hộ
  • Độ bền cao: độ bền của các mẫu giấy dán tường cao cấp, đặc biệt là giấy dán tường Hàn Quốc hay Nhật Bản có độ bền rất cao, lên đến 10 năm.
  • Không mùi: Nếu bạn sử dụng sơn thì sau khi nhà đi vào sử dụng chắc chắn sẽ phải chịu đựng mùi sơn. Lâu ngày sẽ rất khó chịu đối với những người bị dị ứng hoặc nhà có trẻ nhỏ. Ngược lại, giấy dán tường sử dụng sẽ không có mùi hôi, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.
  • Thi công thuận tiện: nhà có diện tích khoảng 100m2, chỉ cần 2 thợ thi công 1 ngày là có thể hoàn thành
  • Vệ sinh: Nếu sử dụng sơn thì trong quá trình thi công bạn phải rất vất vả để loại bỏ hết sơn bắn ra trên vật dụng. Sử dụng giấy dán tường Hà Nội, việc vệ sinh sau khi thi công rất đơn giản. Bạn chỉ cần lau nhà bằng cây lau nhà lướt qua 1 vòng là có thể lau sạch hoàn toàn.
  • Thể hiện phong cách của từng căn hộ: Do giấy dán tường có nhiều mẫu mã và họa tiết khác nhau nên người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân và sở thích của gia đình. Giúp mang đến phong cách hoàn toàn khác biệt cho không gian của từng phòng.

Giấy dán tường có nhiều ưu điểm cho người sử dụng

Giấy dán tường có nhiều ưu điểm cho người sử dụng

Các loại giấy dán tường Hà Nội

Khi chọn giấy dán tường, bạn cần chú ý chọn mua giấy dán tường ở không gian sống nào? Vì mỗi không gian cần một màu sắc hoặc họa tiết chủ đạo khác nhau. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và họa tiết giúp người dùng cảm thấy thư thái khi về nhà. Các sản phẩm được chủ đầu tư bất động sản lựa chọn đều là những mẫu giấy dán tường đẹp nhất phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau trong dự án.

Với từng không gian khác nhau, chủ đầu tư cũng có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường theo phong cách khác nhau, để tạo điểm nhấn tuyệt vời cho bức tường và căn phòng của từng thành viên trong gia đình. Nó thể hiện cá tính của từng người bằng cách chọn kiểu giấy để trang trí. Có nhiều loại giấy dán tường Hà Nội mà chủ đầu tư lựa chọn, đó là:

Phong cách hiện đại

Dòng sản phẩm này luôn là sự lựa chọn tốt nhất của nhiều người. Bởi nó tạo cảm giác căn phòng như rộng hơn và căn phòng sẽ trở nên dễ cân đối hơn với phong cách này.

Giấy dán tường phong cách hiện đại

Giấy dán tường phong cách hiện đại

Phong cách Tân cổ điển

Dòng sản phẩm mang phong cách tân cổ điển luôn mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Lấy cảm hứng từ quan niệm xây dựng nhà cửa của vua chúa hay các gia đình giàu có ngày xưa, kết hợp với sự sang trọng của thời đại đã qua. Loại giấy dán tường Hà Nội thời thượng này thường có hoa văn, đường nét tinh tế, tỉ mỉ, tôn lên sự giàu có sang trọng của ngôi nhà.

Giấy dán tường Tân cổ điển

Giấy dán tường Tân cổ điển

Phong cách Nhật bản

Dòng sản phẩm thường thể hiện phong cách và đường nét của văn hóa Nhật Bản, kết hợp giữa nét hiện đại và gam màu trung tính. Trong cách phối màu của giấy dán tường Hà Nội trang trí tạo nên không gian ấm cúng, dễ chịu hơn.

Giấy dán tường phong cách Nhật Bản

Giấy dán tường phong cách Nhật Bản

Phong cách Hàn quốc

Dòng sản phẩm luôn thể hiện được sự sang trọng, đơn giản và gọn nhẹ của phong cách sống Hàn Quốc. Các loại giấy dán tường Hà Nội mang phong cách Hàn Quốc thường đơn sắc và ít khi có hoa văn tinh tế như truyền thống.

Giấy dán tường phong cách Hàn quốc

Giấy dán tường phong cách Hàn quốc

Giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D đa phần sử dụng chất liệu là giấy dán tường và công nghệ in hình ảnh 3D. Công nghệ này được hiểu là 3D, vì bạn có thể xem từ 3 góc độ: chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu. Công nghệ này hiện được các chủ đầu tư sử dụng rộng rãi trong đồ họa thiết kế nội thất, kiến ​​trúc.

Giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D

Những câu hỏi khi lựa chọn giấy dán tường Hà Nội

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn các chủ đầu tư đã nắm được hầu hết các thông tin khi lựa chọn và sử dụng giấy dán tường Hà Nội. Từ đó các sản phẩm của chủ đầu tư đến với người sử dụng dễ dàng hơn, từ đó nâng cao giá trị của từng căn hộ, đem lại nguồn thu cao hơn. Đừng quên cập nhật tin tức thị trường bất động sản trên trang web của chúng tôi.