Hiện nay, kệ tivi là món nội thất đang được ưa chuộng để trang trí cho phòng. Các kiểu mẫu của kệ tivi đẹp cũng vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Đây được xem là một điểm nhấn đặc biệt của phòng khách trong mỗi ngôi nhà, vì vậy cũng cần trang trí nó sao cho thật đẹp và sang trọng. Theo như xu hướng mới của năm 2021, những loại kệ có thiết kế hiện đại đang được ưa chuộng. Hãy tham khảo bài viết của BATDONGSAN EXPRESS để nắm rõ.

Kệ tivi đẹp sang trọng

Kệ tivi đẹp sang trọng

Những mẫu kệ tivi đẹp đang được ưa chuộng năm 2021

Hiện nay, các loại kệ tivi không chỉ có chức năng làm nơi đặt tivi, mà nó được thiết kế vô cùng hiện đại kết hợp với chức năng trang trí, mang lại cho không gian nội thất một điểm vô cùng nổi bật, đẹp mắt. Phòng khách là nơi rất quan trọng đối với căn nhà, nơi đây sẽ tiếp đón các vị khách của chủ nhà và cũng là nơi để các thành viên thư giãn cùng nhau sau một ngày dài. Vì lý do đó, phòng khách phải luôn được trang trí tỉ mỉ, cập nhật những xu hướng mới.

Kệ tivi phòng khách xinh

Kệ tivi phòng khách xinh

Trên thị trường nội thất hiện nay đang có vô số các sản phẩm kệ tivi với đa dạng các mẫu mã, chất liệu, phong cách cũng như màu sắc phù hợp với từng loại không gian nhà từ biệt thự, căn hộ, chung cư cho đến các dự án nhà phố. Điều này mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho những nhu cầu khác nhau. Dưới đây là những mẫu kệ tivi đẹp đang thịnh hành trong năm nay:

Kệ tivi được làm từ gỗ tự nhiên vô cùng hiện đại

Bất kể món nội thất nào có thành phần từ gỗ tự nhiên sẽ luôn nhận được sự yêu thích, ưa chuộng từ khách hàng bởi vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc nhưng vẫn rất sang trọng mà nó mang lại cho không gian nhà của bạn.

Kệ tivi gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ tự nhiên

Trong số đó, tất nhiên phải kể đến kệ tivi gỗ tự nhiên. Món nội thất này được nhận xét là có những ưu điểm nổi trội như tuổi thọ, độ bền của sản phẩm rất cao mà giá trị của món đồ vẫn ít bị hao mòn như: tần bì, gỗ sồi, óc chó,… Nó ít bị hao mòn về giá trị cũng nhờ vào những loại gỗ này đều được nhập từ nước ngoài, qua các khâu kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, kệ tivi gỗ tự nhiên cũng có một kết cấu vô cùng vững chắc, mang lại cho người dùng cảm giác an tâm. Bên cạnh đó, khả năng chịu lực, độ chắc chắn, sức chịu nhiệt của sản phẩm được đánh giá là rất tốt.

Hơn thế nữa, loại kệ gỗ này mang lại một giá trị cao về thẩm mỹ nhờ sở hữu đường vân gỗ tự nhiên kết hợp với màu sắc đặc biệt không lẫn với bất kì loại nào như: gỗ óc chó có màu nâu đậm và nhạt như chocolate với đường vân đặc biệt như dạng hình xoáy hoặc sóng nước, mang lại một cảm giác vô cùng sang trọng và đẹp mắt,…

Chỉ với một kệ gỗ với những đường vân bắt mắt như lượn sóng nhẹ nhàng hay uốn lượn là đã mang lại cho không gian phòng khách sự nổi bật và sức hút khó cưỡng. Hay loại kệ tivi đẹp kết hợp cùng tủ rượu cũng mang lại sự độc đáo cho không gian sống, lại vừa có thể tiết kiệm được diện tích cho gia chủ. Kệ gỗ tự nhiên lại rất thân thiện với môi trường, an toàn đối với người sử dụng, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách.

Kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp

Loại kệ này được cấu thành từ những loại chất liệu khác nhau như là MDF, MFC, Acrylic,… từng chất liệu có mỗi vẻ đẹp, độ bền riêng. Trong khi các loại gỗ tự nhiên ngày một khan hiếm và giá thành đắt đỏ so với tổng thu nhập bình quân của người dân Việt. Do đó, kệ tivi đẹp được làm bằng gỗ công nghiệp đã ra đời nhằm để khắc phục nhược điểm đó. Loại kệ này có những đặc điểm vô cùng nổi bật như sau:

 Kệ tivi gỗ công nghiệp

Kệ tivi gỗ công nghiệp

  • Không bị mối mọt, co ngót, công vênh: Ta thường bắt gặp được hiện tượng cong vênh ở các loại gỗ tự nhiên. Nhưng đối với gỗ công nghiệp, nó đã trải qua một quy trình xử lý gắt gao trong sản xuất trước khi được đưa đến tay khách hàng. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.
  • Có tính năng chống ẩm, chống thấm, chống trầy xước tốt.
  • Khá gọn nhẹ và dễ dàng để thi công: những loại gỗ công nghiệp thông thường sẽ có trọng lượng khá nhẹ, nhẹ hơn gấp nhiều lần so với gỗ tự nhiên. Điều này mang lại sự thuận tiện trong việc vận chuyển cũng như thi công lắp đặt một cách vô cùng dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Bên cạnh đó, nó còn có công năng và màu sắc vô cùng đa dạng. Kệ tivi đẹp gỗ công nghiệp có sự đa dạng trong màu sắc, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Người dùng có thể lựa chọn những loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • Độ bền của loại gỗ này được đánh giá là khá tương đối. Khách hàng nên tham khảo những cách để bảo quản, giữ gìn để có thể giúp kệ gỗ công nghiệp được bền bỉ cùng với thời gian.
  • Giá thành vô cùng phù hợp, khá cạnh tranh với loại kệ tivi gỗ tự nhiên.

Những lưu ý khi trang trí cho kệ tivi ở phòng

Đảm bảo được rằng kệ tivi sẽ không quá cao

Trong quá trình lựa chọn nội thất cho căn nhà, bạn cần lựa chọn cho phòng khách của mình một kệ tivi có kích thước phù hợp với tổng thể, không nên quá cao. Điều này đảm bảo được các thành viên trong gia đình đều thuận lợi trong việc sử dụng cũng như đảm bảo được tính phong thủy của cả căn nhà.

Đảm bảo đặt kệ tivi không quá cao

Đảm bảo đặt kệ tivi không quá cao

Kệ tivi khi được đặt ở vị trí không quá cao sẽ giúp cho tất cả thành viên trong nhà được xem tivi ở trạng thái thoải mái nhất có thể. Khiến cho những giây phút thư giãn sau một ngày dài phải thật thoải mái chứ không phải mệt mỏi thêm.

Khi đặt kệ tivi ở vị trí quá cao sẽ khiến cho hòa khí, tài lộc cũng như may mắn của gia chủ bị ảnh hưởng. Thông thường, gia chủ cần đặt một bức tranh treo tường ở phía sau của sofa để giúp tạo được thế dựa lúc ngồi. Điều này sẽ giúp hỏa giả được những điều xấu, không may mắn đối với gia đình.

Trên kệ tivi không nên trang trí quá nhiều đồ vật

Ở phòng khách của gia đình, nếu như có quá ít đồ vật trang trí sẽ dễ khiến cho tổng thể không gian bị trơ trọi, nhàm chán. Nhưng nếu lạm dụng đồ trang trí bằng việc trưng bày quá nhiều, sẽ dễ làm cho phòng khách vô cùng rối mắt, rườm rà. Chính điều này sẽ tạo ra cảm giác bức bối, bực mình cho những thành viên trong gia đình.

Không nên đặt quá nhiều đồ trên kệ

Không nên đặt quá nhiều đồ trên kệ

Hơn thế nữa, khi bạn đặt quá nhiều đồ vật trên kệ tivi, sẽ khiến vận khí tốt trong nhà bị ảnh hưởng. Vì lý do đó, gia chủ nên chú ý rằng phải đặt những đồ vật trang trí một cách hài hòa, cân đối và phù hợp với phong cách cũng như không gian của phòng khách.

Các câu hỏi thường gặp khi mua kệ tivi đẹp

Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin vô cùng hữu ích về kệ tivi đẹp. Mong rằng với bài viết trên, bạn sẽ có được những kiến thức và lựa chọn cho mình loại kệ phù hợp. Theo dõi xaydungxhome.vn để xem tin tức thị trường bất động sản mới nhất.