Dự Án Lakeside Palace Da Nang là một sản phẩm mới của Đất Xanh Miền Trung có vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng.

Lakeside Palace không chỉ sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa, lý tưởng; không gian sống xanh trong lành; tiện ích dịch vụ đa dạng; chủ đầu tư uy tín mà còn được phát triển với mục tiêu kiến tạo nên giá trị khác biệt cho khách hàng bằng những con số thống kê rất ấn tượng.

Vị trí đắc địa, sở hữu mặt tiền hồ sinh thái lớn của Lakeside Palace

Lakeside Palace sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại ngay trung tâm của quận nằm tại trung tâm quận Liên Chiểu – Tây Bắc Đà Nẵng và ngay trên trục đường sầm uất Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng, ngay cạnh với các tuyến đường du lịch kết nối thẳng tới Bà Nà Hill.

Vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu Tây Bắc Đà Nẵng của Lakeside Palace

Lakeside Palace là một dự án nằm trong khu dân cư sầm uất, hiện đại, liền kề với các khu đô thị sinh thái hàng đầu như: Chăm River Park; Golden Hill; KĐT Tây Bắc Đà Nẵng;… Nhờ vị trí tọa lạc trung tâm này mà Lakeside Palace đủ gần và thuận tiện để cư dân đi lại, tách biệt với phố thị ồn ào, có cuộc sống bình yên khi chỉ cần di chuyển khoảng 5 phút để tới UBND quận Liên Chiểu. Nơi đây có hệ thống các trường đại học như: đại học Bách Khoa; đại học Sư phạm; Cao đẳng kinh tế kế hoạch…Đặc biệt là có bãi biển du lịch đẹp mắt, khu du lịch sinh thái Làng Vân nên bạn chỉ cần 10 phút để tới trung tâm thành phố, khoảng 30 phút để tới phố cổ Hội An.

Khả năng liên kết vùng thuận tiện, hoàn hảo cho cư dân tương lai của Lakeside Palace

Điểm đặc biệt giúp cho dự án Lakeside Palace nổi bật trên thị trường BĐS Đà Nẵng đó chính là sở hữu mặt tiền hồ sinh thái có diện tích rộng tới 62 ha. Chính việc sở hữu diện tích mặt nước lớn như vậy đã kiến tạo không gian sống lý tưởng để bạn lựa chọn làm nơi an cư với cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, ổn định, lâu dài.

Không gian sống xanh, chuẩn mực theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp

Lakeside Palace được đánh giá là một trong những khu đô thị sinh thái thông minh, đáng sống. Dự án đã được chủ đầu tư hào phóng dành tới hơn 50% diện tích cho không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp, hoàn hảo, khép kín giống như một resort kiểu mẫu như: hồ bơi tràn bờ; phòng tập gym cao cấp; sân chơi dành cho trẻ em; khu thể thao ngoài trời; sân chơi dành cho trẻ em; khu spa; vườn nướng BBQ cao cấp; Club house… Tất cả đều được chăm chút cho mọi cư dân trong tương lai của dự án.

Không gian sống xanh, chuẩn mực theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp

Tại dự án, cung cấp cho khách hàng sản phẩm dãy nhà phố Shophouse thông minh – năng lượng sạch đầu tiên của toàn khu vực với số lượng hạn chế chỉ 100 căn. Sản phẩm này được quy hoạch vô cùng hiện đại với diện tích đa dạng: 5x20m; 5x24m; 5x29m; bao gồm 1 trệt + 2 lầu + 1/2 mái. Khi bàn giao cho khách hàng thì các căn hộ sẽ hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: ốp đá marble cao cấp; hệ cửa nhôm kính; cửa cuốn; vỉa hè cảm biến môi trường; định vị gốc cây; cảnh quan toàn nhà; lối bộ hành xuyên suốt; hệ thống chiếu sáng thông minh âm tường; bể bơi và không gian tiệc ngoài trời cùng hệ thống camera gắn toàn khu; an ninh bảo vệ 24/7. Trở thành cư dân, chủ nhân của mỗi căn nhà thì bạn sẽ được tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống cao cấp và tiện nghi cho mình và gia đình.

Lakeside Palace có mức giá bán đột phá trên thị trường BĐS Đà Nẵng

Đất Xanh Miền Trung đã tung ra thị trường sản phẩm đất nền, nhà phố cao cấp mặt tiền hồ sinh thái tại dự án Lakeside Palace với mức giá bán chỉ từ 600 triệu đồng/nền với diện tích 100 m2 và giá bán chỉ khoảng 2.7 tỷ đồng/căn nhà phố cao cấp bao gồm 3 tầng. Dự án đã tạo sức hút trên thị trường BĐS Đà Nẵng bởi mức giá bán này đã được mọi cư dân đánh giá cao, mong muốn để có một sản phẩm hợp lý để sinh sống, đầu tư. Cùng với Dự Án Đất FLC Đà Nẵng thì Lakeside Palace là những cơ hội để giúp bạn sở hữu sản phẩm giá trị, tạo nguồn lợi nhuận bền vũng, lâu dài trong tương lai.