Newcity sắp tới sẽ mở bán đợt 1 dự án với số lượng khá hạn chế, là dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư cũng như khách hàng mua để ở.

Phong thủy Newcity như thế nào?

Đây là vùng đất tốt được thiên nhiên ban tặng, đất bồi tự nhiên bên cạnh đó nó đều giá mặt với sông và công viên, mặt kia thì giáp với hồ cảnh quan. Không gì bằng cái view xung quanh nó khá bắt mắt, nằm trong tầm ngắm của khách hàng khi ngồi trên căn hộ mình nhìn xuống. Người ta thường nói Newcity chọn vùng đất có thể là đất “Thuận phong tụ thủy“.

newcity dieu dac biet

Những gì đặc biệt từ Newcity mang lại

Kết cấu hạ tầng ra sao?

Thuận Việt đang dựa vào lợi thế là công ty xây dựng biết rất rõ về cơ cấu, kết cấu của nền móng cũng như tiêu chuẩn của 1 dự án căn hộ. Vững chắc nhất vẫn chú trọng đến phần móng, công ty đã tiến hành gắm sâu vào tầng đá nên đảm bảo được tính chắc chắn cho dự án. Còn các chỉ số khác thì đều theo quy định tiêu chuẩn của Việt Nam.

Điểm nổi bật nhất của dự án là gì?

Là dự án tiên phong trong việc tạo hóa mảng xanh và sở hữu môi trường trong lành từ tự nhiên tại quận 2. Dự án mang cho mình những điểm nhấn đặc biệt và nổi trội nhất mà các dự án khác khó có được như:

  • Vị trí nằm ngay trung tâm tài chính quận 2, giáp với khu đô thị mới Thủ Thiêm
  • View đẹp với độ thoáng cao, không chỉ là view nội và ngoài khu đẹp mà view mở cũng tuyệt vời không kém.
  • Hòn đảo tự nhiên giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh
  • Căn hộ nghỉ dưỡng đúng nghĩa trong lành và riêng tư
  • Khu resort khách sạn 6 sao ở ngây bên dự án.
newcity vi tri

Vị trí, phong thủy là điều đáng chú ý nhất với khách hàng mua căn hộ

Khách hàng quan tâm: Dự án cao cấp quận 2 khẳng định đẳng cấp khách hàng

Dự án đảm bảo an toàn như thế nào?

Camera an ninh 24/24 được lắp đặt tại tất cả các khu vực công cộng như sảnh lễ tân, hành lang, bãi đậu xe, thang máy,… Các hệ thống báo cháy và đầu chữa cháy tất cacsr cho các phòng trong căn hộ như phòng, bếp và khu vực ra vào. Không chỉ thế mà mỗi trục thang máy đều có 1 thang để thoát hiểm trong tòa nhà và ngoài trời. Hệ thống ống chữa cháy được đặt tại các cửa thoát hiểm của mỗi tầng.

Dự án Newcity có những tiện ích gì?

Mỗi một dự án đều có một tiện ích riêng biệt, với dự án newcity thì hệ thống tiện ích rất đa dạng, mang lại không gian sống tuyệt vời nhất cho cư dân như: BBO ngoài trời, công viên trung tâm, sân bóng đá, tennis, hồ bơi trung tâm dành cho người lớn và trẻ em, khu vui chơi, giải trí cho trẻ em, phố đi bộ, phòng tập gym, spa và các dịch vụ khác rèn luyện sức khỏe…

newcity tien ich dac biet

Tiện ích đặc biệt dành cho cư dân Newcity

Ngân hàng nào hỗ trợ và bảo lãnh

Newcity đang phối hợp để xây dựng các chương trình cho vay mang lại lợi ích tốt cho khách hàng. Vietinbank đang là ngân hàng bảo lãnh dự án này. Hiện tại ngân hàng cùng dự án đang có chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng cụ thể:

  • Vay vốn tối đa là 70% với thời hạn là 5-20 năm
  • Với lãi suất cố định cho 12 tháng đầu là 7.3%/ năm, 24 tháng sau là 8.42%, còn từ 25 tháng 25 trở đi là lãi suất vay = lãi suất cơ sở + 3.5%.
  • Phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu, tháng thứ 13 là 2% trên số tiền thanh toán sớm và ân hạn gốc + lãi là 12 tháng.

Với những thông tin màxaydungxhome.vn mang lại, hy vọng bạn sẽ mang đến cho bạn và gia đình khoảnh khắc tuyệt vời nhất.