Căn Hộ Celadon City Tân Phú Với Những Điểm Sáng Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua Khi Mua

Trong một vài năm trở lại đây, bất kỳ một ai khi nhắc đến Quận Tân Phú thì đã không còn nghĩ đó chỉ là một Quận nằm ở phía Tây, ven Thành Phố Hồ Chí Minh. Lý giải cho điều này đó là sự phát triển không chỉ về cơ sở hạ tầng mà còn về tiềm lực kinh tế. Chính điều này đã giúp Quận Tân Phú có thể nhanh chóng thay da đổi thịt trở thành một quận vô cùng sung túc và sầm uất.

celadon city la mot trong nhung du an khung tai quan tan phuCeladon City là một trong những dự án khủng tại khu vực quận Tân Bình, Tân Phú đang thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng và cư dân sinh sống tại khu vực phía Tây Sài Gòn này

Quận Tân Bình – Tân Phú Hiện Tại Và Tương Lai

Con đường mang cái tên gắn liền với truyền thuyết của dân tộc – Âu Cơ, là ranh giới giữa Quận Tân Phú và Quận Tân Bình. Đây là nơi tập trung nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại phục vụ cho cư dân của cả hai quận. Điểm nhấn đặc biệt thì đây là một trong số khá ít trục đường tại Thành Phố Hồ Chí Minh được ngầm hóa toàn bộ lưới điện, tạo ra một cảnh quan vô cùng bắt mắt cho khách du lịch. Bên cạnh đó phải kể đến đồng thời các tuyến đường khác như đường Tân Kỳ Tân Quý, Hòa Bình, Thoại Ngọc Hầu…Các tuyến đường này đều được xem là một trong những tuyến đường “xương sống” kết nối thông giữa Tân Phú và các Quận Huyện lân cận.

Thay mặt cho Hiệp hội Bất động sản Thành Phố Hồ Chí Minh, Ông Lê Hoàng Châu nhận đã đưa ra một vài nhận xét: “Tân Phú mặc dù chỉ là một quận thuộc vùng ven của thành phố nhưng trong thời đại ngày nay khi mà tốc độ đô thị hóa cao chóng mặt thì việc thu hút đầu tư là chuyện hiển nhiên. Tốc độ đô thị hóa của Quận Tân Phú đã xấp xỉ bằng Quận Tân Bình và trong tương lai không xa nữa có thể đạt được sự phát triển như Quận Tân Bình hoặc là hơn thế..”

Điểm nóng bất động sản cả nước

Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng và kinh tế nên nơi đây đã tạo ra sức hút mạnh mẽ cho các nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản của Quận Tân Phú khiến thị trường nơi đây đang nóng hơn bao giờ hết. Hiện trên địa bàn có rất nhiều các dự án lớn nhỏ đã và đang triển khai. Dự tính số lượng căn hộ, biệt thự mà các dự án này cung cấp cho thị trường nhà ở có thể lên tới trên 20.000 căn. Đặc biệt phải kể đến ở đây đó là siêu dự án Celadon City do tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư. Gamuda Land là tập đoàn bất động sản đến từ Malaysia đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đô thị tại rất nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Ấn Độ, Đài Loan…

cong-vien-celadon-city-tan-phu-la-phoi-xanh-cua-sai-gonKhu đô thị Celadon City tại quận Tân Phú với hệ thống cây xanh dày đặc được gọi là lá phổi xanh của Sài Gòn hiện tại cũng như trong tương lai

Hệ thống tiện ích hoàn hảo, đa dạng của Celadon City Tân Phú

Celadon City tọa lạc trên đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú,Thành Phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích đáng ngỡ ngàng là 82 ha. Với diện tích rộng như vậy thì không gian xanh ở đây sẽ thỏa mãn mọi tiêu chí của khách hàng. Chủ đầu tư – tập đoàn Gamuda Land đã dành ra hơn 16 ha để xây dựng công viên cây xanh nằm ngay trong khuôn viên dự án. Có thể nói đây là điều mà chưa từng có dự án bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh làm được.

Xem thêm: Giá bán căn hộ Celadon City Tân Phú

Bên cạnh đó phải kể đến đó là hệ thống tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong việc xây dựng. Có thể kể đến như:

– Thứ nhất đó là khu trung tâm văn hóa làng ẩm thực có diện tích khoảng 4 ha: Thấu hiểu được nhu cầu thưởng thức ẩm thực của mọi khách hàng, nơi đây chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời khá là nhiều các món ăn của các dân tộc khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức tận hưởng nền văn hóa mới lạ. Bên cạnh đó, tập đoàn Gamuda Land quá nhiều lần thảo luận đã đưa ra quyết định đó là ký kết hợp tác với Trung tâm Unesco Giao lưu văn hóa quốc tế. trong tương lai những sự kiện văn hóa, giáo dục, khoa học, thông tin & truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.

-Thứ hai đó là khu giáo dục (7.31 ha):” Hiền tài là nguyên khí quốc gia “ cho nên giáo dục luôn là vấn đề nóng được xã hội quan tâm. Nhằm cung cấp cho thế hệ con em một môi trường tốt để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, chúng tôi đã dành ra khoảng hơn 7 ha để quy hoạch xây dựng hệ thống giáo dục từ mầm non đến trung học phổ thông. Về chất lượng thì chúng tôi đang bàn giao cho các trường quốc tế để con em có thể tiếp nhận một nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới. Do đó cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm các em cho chúng tôi.

cong-dong-dan-cu-van-minh-tai-celadon-cityCeladon City kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh tiên tiến

– Thứ ba đó là Khu trung tâm thương mại dự án Celadon City (3.51 ha): khu trung tâm thương mại Aeon Mall chắc không còn xa lạ gì với toàn bộ người dân trong thành phố. Với quy mô lớn và nơi đây có sự xuất hiện của tất cả cá mặt hàng từ thực phẩm an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế cho đến các hãng thời trang, mỹ phẩm đều là những hãng nổi tiếng trên thế giới.

– Thứ tư đó là khu Khu trung tâm thể thao: Với mỗi con người ngoài những việc ăn, ngủ nghỉ và đi học và làm thì không thể thiếu hoạt động thể dục thể thao. Đây là một thói quen vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn. Nhằm cung cấp cho khách hàng một nơi tập luyện lí tưởng để nâng cao sức khỏe, Gamuda Land đã rót một ố vốn khá lớn để xây dựng một khu trung tâm thể thao hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao Celadon Sport & Resort Club với quy mô 5.43 ha. Nơi đây còn được kỳ vọng sẽ là nơi sẽ tổ chức các sự kiện thể dục thể thao lớn của Thành phố và cả nước.

Xem thêm: Empire City với tòa tháp 86 tầng cao nhất Việt Nam chính thức mở bán tại quận 2