Dự Án Palm City Với Những Điểm Nhấn Ấn Tượng Không Thể Bỏ Qua

Sau những giờ phút căng thẳng công việc, áp lực nặng nề của cuộc sống, ắt hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn có một nơi đi về, một mái ấm để thư giãn, vứt bỏ mọi muộn phiền và tận hưởng những giá trị sống đích thực.

Một căn hộ hạng sang với vị trí thuận lợi, thiết kế vừa hiện đại vừa thân thiện với môi trường, tiện ích sống sang trọng cùng vô vàn lợi ích khác là một trong những lựa chọn hàng đầu.

nhung-diem-nhan-tai-pam-cityPalm City còn được gọi là khu đô thị đáng sống nhất trung tâm quận 2

Palm City, một căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu sống đỉnh cao của khách hàng. Không những thế, khi lựa chọn căn hộ tại đây bạn còn cảm nhận được những điểm ấn tượng riêng chỉ có tại Palm City quận 2.

Hãy cùng phân tích những điểm nhấn ấn tượng tại căn hộ cao cấp Palm City quận 2.

Nhà đầu tư vững mạnh, đảm bảo tương lai phồn thịnh:

Dự án Palm City thuộc đầu tư của bộ ba đầu, trong đó nổi bật là chủ đầu tư Keppel Land. Keppel Land là một trong những nhà đầu tư tiên phong và được đánh giá là vững mạnh ở Việt Nam. Keppel Land đạt chuẩn mực về những thiết kế chất lượng cao và sáng tạo. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như: Sài Gòn centre, Riviera Point, Villa Riviera..

Công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước, một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản kỳ cựu ở Việt Nam với vô số dự án nổi bật như: Senturia Vườn Lài, Meridien Empire City..

Công ty TNHH Trần Thái, vững mạnh trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng, dịch vụ hạng sang…

Quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu đỉnh cao cuộc sống:

Palm City được xây dựng tại đường song hành Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án liên doanh giữa Keppel Land- Trần Thái- Tiến Phước nên quy mô rất lớn: 30,2ha.

Nhà ở thấp tầng Palm Residence quy mô 3ha với 135 căn hộ sang trọng liền kề, 11 căn shophouse và 14 căn biệt thự song lập. Hệ thống móng xây riêng, tường dày 20cm.

Căn hộ Palm Height với 3 tòa tháp cao tầng, quy mô 1,68ha. Mỗi tòa tháp được xây dựng với 35 tầng, có 1 tầm hầm chung nối giữa các tháp. Tổng số căn là 816 căn với mật độ xây dựng thấp chỉ 8 căn/ tầng. Có 2 lựa chọn cho khách hàng là : loại căn hộ 2 phòng ngủ( 76 m2 đến 85m2), tổng số căn 538 căn, loại căn 3 phòng ngủ với 278 căn( 105 m2 đến 123 m2).

nhung-toa-thap-can-ho-palm-heightsNhững tòa tháp tại dự án căn hộ Palm Heights quận 2

Vị trí trung tâm, nâng tầng đẳng cấp:

Nơi Palm City tọa lạc gần ngay những tuyến giao thông quan trọng như: Ngã tư Miai Chí Thọ với đường Nguyễn Thị Định, Lương Đình Của. Qua những tuyến đường này, bạn hoàn toàn dễ dàng kết nối với các quận trung tâm: quận 1, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh.. Nơi này chỉ cách trung tâm thành phố 15 di chuyển bằng xe. Dọc theo dự án cũng là bờ sông Mường Kinh và Giồng Ông Tố dài hơn 2km. Thông qua tuyến cao tốc Thành phố Hò Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây, bạn dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Đông ( Vũng Tàu..). Và thông qua đại lộ Mai Chí Thọ, bạn cũng có thể dễ dàng đến những khu vực khác.

Chính vì vị trí thuận tiện này, bạn có thể sử dụng những tiện ích xung quanh khu vực dễ dàng. Chỉ 5 phút là đến ngay BigC, trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, ga tàu điện An Phú. Nơi đây cũng chỉ cách các trường quốc tế như quốc tế thành phố Hồ Chí Minh, quốc tế Úc, trường quốc tế Mỹ khoảng 4km đổ lại.

Giá trị của dự án còn thể hiện ở sự kết nối của nó với những dự án lân cận khác. Palm City kết nối với các khu đô thị: City Horse An Phú An Khánh, khu đô thị mới Thủ Thiêm, Phú Hữu quận 9. Ngoài ra, từ căn hộ bạn có thể dễ dàng kết nối với : khu đô thị sân Golf Rạch Chiếc, Sài Gòn Sport city, Lakeview City…

Đô thị Palm City sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu trong tương lai không xa, sánh ngang với tầm vóc khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tiện ích đa dạng, tận hưởng cuộc sống:

Cư dân có thể cảm nhận được một cuộc sống thiên đường, tận hưởng giá trị đích thực cuộc sống khi sử dụng những tiện ích đẳng cấp tại căn hộ.

moi-truong-song-xanh-tai-palm-cityMôi trường sống xanh, yên bình tại Palm City

Palm City nổi bật với những tiện ích nội khu đặc biệt: vườn treo trên cao xanh mát, jacuzzi, phòng tắm xông hơi hiện đại, bể bơi tràn bờ theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, khu tiệc nướng BBQ có mái che, sân cỏ phù hợp tổ chức cắm trại dã ngoại. Hàng loạt sân chơi bóng rổ, bóng đá, tennis, sân bóng chuyền, những câu lạc bộ, phòng gym, spa đẳng cấp. Trẻ em có khu vui chơi, những hồ bơi, sân chơi riêng.

Ở ngoại khu, bạn có thể sử dụng những phương tiện giao thông công cộng: tuyến metro số 2, tuyến chạy Metro- Bến Thành. Ra sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 30 đến 40 phút. Trường học quốc tế cách 3 phút đi lại. Nơi dự án tọa lạc cũng gần với: bệnh viện quốc tế An Phúc An Khang, siêu thị Metro, trung tâm thương mại Vincom Mall( cách 3km), trung tâm hành chính…

Hãy chọn ngay cho mình một căn hộ tại dự án Palm City để tận hưởng thiên đường sống đẳng cấp ngay trên mặt đất.

>>>>>Xem thêm: Song song với Palm City, Keppel Land cũng chính thức mở bán căn hộ Empire City