Khu đô thị xanh Dragon City Park không chỉ có những công trình hiện đại mang vẻ đẹp kiến trúc Châu Âu mà nơi đây còn gần với các điểm du lịch thú vị mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng.

Trong những năm gần đây, Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố trẻ năng động với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú và sự mến khách vô cùng của người dân địa phương. Thành phố này là nơi tọa lạc của nhiều khu đô thị lớn hiện đại và các dự án xanh mang tầm vóc vĩ mô trong đó có Dragon City Park. Thêm một điểm thú vị là nơi đây rất gần các điểm tham quan nổi tiếng thuận tiện cho khách du lịch và khu dân cư.

Tổng quan về dự án Dragon Smart City

Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm du lịch thú vị đó trong bài viết chi tiết dưới đây.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của cầu quay sông Hàn

Cầu Sông Hàn chỉ cách Dragon City Park khoảng 25 phút đi xe. Nơi đây là địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Đà Nẵng và là biểu tượng về sự phát triển khoa học – công nghệ với cây cầu quay lung linh đầy tính nghệ thuật. Cầu bắc qua dòng sông Hàn thơ mông và là huyết mạch giao thông khá quan trọng của thành phố. Khi đêm xuống cầu sông Hàn mang một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, ánh sáng đèn rực rỡ nổi bật cả góc trời. Có thể quay 90 độ là đặc trưng nổi bật nhất của cây cầu này.

Phần giữa cầu có thể tách làm đôi và quay 90 độ quanh trục nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông để mở ra một con đường mới cho tàu lớn đi qua.Trước khi kim đồng hồ điểm giờ quay của cầu, du khách đổ về đây để chứng kiến thời khắc ấn tượng và không quên ghi lại những hình ảnh thú vị. Đây là điểm đến được khá nhiều du khách yêu thích khi vừa có thể thỏa sức chụp hình và đi dạo ngắm cảnh thả hồn vào dòng sông thơ mộng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của cầu quay sông Hàn

Ánh đèn của cầu đan xen với sự rực rỡ của ánh đèn phố thị mang đến một hình ảnh lộng lẫy, lung linh. Cầu đổ bóng xuống mặt nước tạo nên một ảo giác tuyệt vời về một chiếc cầu thứ hai dưới mặt sông Hàn. Du khách có thể tản bộ trên bờ sông Hàn hoặc ghé qua quán café gần đó vừa thưởng thức nước uống vừa đắm mình trong điệu nhạc du dương để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố biển tươi trẻ.

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của vịnh biển Lăng Cô

Khu đô thị Dragon City Park có lợi thế là gần với các điểm du lịch nổi tiếng đặc biệt là khu du lịch Lăng Cô.Dọc theo chiều dài đất nước Bãi biển Lăng Cô là một danh lam thắng cảnh thiên nhiên của tỉnh Thừa Thiên Huế. Bãi biển Lăng Cô từ lâu đã nổi tiếng là một bãi biển có các điều kiện tự nhiên và phong cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Với bãi cát trắng dài tới hơn 10 km, làn n­ước biển trong xanh bao la tuyệt đẹp, bên cạnh những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn trên các dãy núi nhấp nhô vẫn chưa đủ để mô tả Lăng Cô bởi còn thiếu đầm Lập An rộng lớn đầy huyền bí. Lăng Cô lại là một vùng biển hiền hòa, nguyên sơ với một dải cát trắng mịn, mặt nước biển xanh trong. Nơi đây còn có rừng nhiệt đới rộng lớn, xa xa là những dãy núi nhấp nhô đầy vẻ hoang sơ và bí ẩn.

Bởi Lăng Cô nằm giáp danh giữa Huế và Đà Nẵng nên nếu có thể du khách lên đỉnh đèo Hải Vân, ngắm nhìn xa xa là làng chài và bãi tắm Lăng Cô đẹp như một bức tranh hay toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và bán đảo Sơn Trà. Tại đỉnh đèo du khách không chỉ cảm nhận được không khí trong lành của vùng cao mà còn được thưởng thức nhiều món ăn dân dã mà chỉ nơi đây mới có.

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của vịnh biển Lăng Cô

Để khai thác hiệu quả những bãi tắm này, trong những năm gần đây có nhiều dự án đã và đang được triển khai như dự án hệ thống đường của khu du lịch Lăng Cô, đường phía tây đầm Lập An, dự án đường nối cảng Chân Mây đến cửa Tư Hiền và đường xuống Bãi Cả, dự án phát triển khu du lịch Sơn Trà-Hải Vân…

Ngoài cầu quay sông Hàn và khu du lịch Lăng Cô thì Dragon City Park còn gần với hầm Hải Vân, một con đèo hung vĩ hiên ngang giữa trời . Đến với Dragon City Park du khách được tận hưởng không gian trong lành của công viên cây xanh, tham gia khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng trong các spa sang trọng và chơi thể thao như golf và tennis. Ngoài ra du khách còn có thể kết hợp tham quan phố cổ Hội An với nét kiến trúc cổ xưa yên bình,khám phá ẩm thực thú vị và còn rất nhiều những điều hấp dẫn khác đang chờ đón quý vị.

Với những điều tuyệt vời trên đây chắc chắn khu đô thị xanh này sẽ khiến quý vị hài lòng. Còn chần chừ gì mà không nắm bắt cơ hội để trở thành nhà đầu tư hay dân cư của Dragon City Park. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án trên quý vị có thể theo dõi các bài viết chi tiết tiếp theo của chúng tôi.