Dự án Selavia Bay Phú Quốc là một trong những sản phẩm BĐS sở hữu đầy đủ các yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. Trong đó dự án không chỉ nổi bật khi sở hữu vị trí xây dựng đắc địa và được đầu tư bài bản về tiện ích. Mà dự án này còn là cái tên hiếm hoi khi sở hữu những cú hích thị trường đắt giá bậc nhất. Nhờ vậy dự án dễ dàng hấp dẫn nhà đầu tư trong nước cũng như khu vực quan tâm.

Lợi thế tự nhiên đắt giá bao quanh dự án Selavia Bay Phú Quốc

Selavia Bay Phú Quốc là khu phức hợp tạo lạc ngay trên Vịnh Đầm, ấp Suối Lớn, Dương Tơ của thành phố Phú Quốc. Dự án thuộc phân khúc phía Nam của Đảo Phú Quốc. Vì vậy dự án được thiên nhiên ban tặng nhiều lợi thế đắt giá.

Dự án Selavia Bay Phú Quốc là siêu phẩm trên đảo Ngọc hiện nay

Dự án Selavia Bay Phú Quốc là siêu phẩm trên đảo Ngọc hiện nay

Cụ thể hệ sinh thái nơi đây chủ yếu là hệ sinh tự nhiên đầy hoang sơ, mộc mạc. Các bãi cát trắng mịn cùng những rạn san hô đặc sắc và gánh đá độc đáo. Khu vực Vịnh Đầm còn là khu vực nguyên sinh được bảo tồn trọn vẹn. Bao quanh dự án còn là hệ thống núi cao xanh mát mang đến sự biệt lập cho khu nghỉ dưỡng.

Selavia Bay Phú Quốc hưởng trọn lợi thế từ chính du lịch Phú Quốc

Không chỉ hưởng trọn lợi thế từ thiên nhiên hoang sơ mà Selavia Bay còn có bước đệm phát triển vững chắc nhờ vào tiềm năng du lịch Phú Quốc. Theo đó Phú Quốc được biết đến là 1 trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Nơi đây thu hút hàng triệu du khách đến để nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Bao gồm cả du khách trong lẫn ngoài nước. Trong đó các điểm du lịch hấp dẫn có thể kể tới như:

  • Đảo Nam du
  • Đảo Hòn Thơm
  • Sân Golf 27 lỗ chuẩn quốc tế
  • Vườn thú bán hoang dã Safari
  • Bãi Trường
  • Bãi khem
  • Gánh dầu
  • ….Phú Quốc là một trong những điểm du lịch ấn tượng hiện nay

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch ấn tượng hiện nay

Theo thống kê cho thấy du lịch Phú Quốc tăng mạnh kể từ những năm 2013. Ngay trong năm 2016 số lượng du khách tới đảo Ngọc cán mốc 2.34 triệu người. Hiện nay Phú Quốc còn đầu tư mạnh mẽ vào du lịch tạo nên nhiều sân chơi, khu giải trí và địa điểm du lịch ấn tượng. Vậy nên một khu Selavia Bay hình thành sẽ là tâm điểm của sự chú ý đối với du khách tới Đảo Ngọc.

Phú Quốc đang được đầu tư mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng giao thông

Selavia Bay Phú Quốc hấp dẫn giới đầu tư còn đến từ bước đệm chính sách hạ tầng. Theo đó Cơ quan thẩm quyền địa phương đã đưa ra các chính sách củng cố hạ tầng tạo điều kiện thu hút nhà đầu tư. Trong đó những dự án đáng chú ý giúp thị trường BĐS nơi đây nóng hơn bao giờ hết có thể kể tới như:

  • Đối với hạ tầng đối ngoại:

o Xây dựng cảng hàng không chuẩn cấp 4D ngay Dương Tơ với quy mô 898ha. Cảng hoạt động với quy mô 7 triệu khách/năm tới năm 2030.

o Xây cảng tổng hợp quốc tế An Thới

o Cảng du lịch quốc tế nước sâu Đất Đỏ

o Xây Cảng Vịnh Đầm hoạt động công suất 1 đến 1.5 tấn/năm

o …

  • Đối với hạ tầng đối nội:

o Xây tuyến đường trục chính cao tốc Bắc Nam

o Nâng cấp đường đôi rộng 4 làn xe

o Xây dựng đường Dương Đông – Dương Tơ – An Thới

o …

Phú Quốc được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng

Phú Quốc được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng

Selavia Bay Phú Quốc mang đến nguồn cung còn khát cho khách hàng, nhà đầu tư

Hiện nay dịch bệnh Covid 19 đang chuyển biến khá phức tạp. Vậy nên các dự án BĐS đang nằm trong giai đoạn giảm sâu. Nhiều dự án hiện nay vẫn chưa thể tung sản phẩm ra thị trường.

Trong khi đó nguồn cầu tại Phú Quốc đang tăng cao. Rất nhiều khách hàng cá nhân đổ xô về Phú Quốc làm nơi an cư, lập nghiệp cho mình. Hơn nữa Phú Quốc còn mang đến hàng ngàn công nhân làm việc và các cán bộ kỹ sư,….từ các cảng biển, công ty. Vì thế nhu cầu sở hữu sản phẩm chất lượng cao đang ngày càng trở nên sôi động.

Mặt khác với dự án Selavia Bay Phú Quốc hiện đã sở hữu giấy tờ pháp lý đầy đủ. Sản phẩm dự án dự kiến sẽ được mở bán trong thời gian tới. Nơi đây sẽ cung cấp cho khách hàng tiềm năng nhiều sản phẩm đa dạng. Bao gồm từ shophouse đến biệt thự, liền kề,…Một khi tung ra thị trường chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt cạnh tranh không thể nào chối cãi.

Phú Quốc – thành phố an cư cho mọi khách hàng

Ngoài ra một nhân tố khác làm hấp dẫn Selavia Bay là chính không gian sống tại Phú Quốc. Nhờ vào lợi thế vị trí bao biển ấn tượng vậy nên nơi đây có không khí vô cùng trong lành. Nhiệt độ quanh năm mát mẻ không khó chịu, oi bức.

Selavia mang đến hàng loạt sản phẩm khi ra mắt

Selavia mang đến hàng loạt sản phẩm khi ra mắt

Hơn nữa Phú Quốc còn được nhận định về chất lượng không gian sống. Đó là vấn đề ô nhiễm môi trường được cải thiện, không có bụi mịn hay ô nhiễm không khí. Đời sống con người nơi đây bình dị, giản đơn, thân thiện với tất cả mọi người.

Lời kết

Chính vì những giá trị hoàn mỹ như trên mà Selavia Bay Phú Quốc đang trở nên vô cùng Hot. Rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng không ngần ngại chờ thời cơ rót vốn để sở hữu sản phẩm dự án.