Bất động sản quận 7 là khu vực phát triển bất động sản sớm nhất và cho đến bây giờ vẫn là điểm nóng hơn bao giờ hết. Thị trường bất động sản quận 7 đã bắt đầu hồi phục mạnh mẽ, sự phát triển về nền kinh tế xã hội đã kéo đi lên.

Thị trường bất động sản quận 7 đang có xu hướng bão hòa

Hiện nay, tại quận 7 đã hiện hữu rất nhiều dự án bất động sản nhà phố, biệt thự và nhiều chung cư có quy mô dân số lớn. Điều đó càng làm cho dự báo thị trường bất động sản quận 7 đang dần được bão hòa. Quận 7 có được lợi thế là sở hữu hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng đầy tiềm năng như đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Hữu Thọ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, nhất là tuyến metro số 4 dài 37.5 km đi qua các quận 1, 3, 4, 7, đã góp phần tạo nên sức hút mạnh mẽ không thể từ chối của bất động sản quận 7.

Bên cạnh đó các dự án nhìn chung đều xây dựng các căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi sang trọng, hiện đại, đi cùng với việc giá cả sẽ khó khăn hơn và chỉ phù hợp với nhu cầu của một số tầng lớp thượng lưu ở thành phố Hồ Chí Minh. Trong khi đó thì nhu cầu thực tế của hầu hết người dân chỉ muốn mua một căn hộ tầm trung. Vì thế mà đến một lúc nào đó thị trường khu vực này sẽ bị bão hòa nếu tiếp tục chạy theo xu hướng xây dựng căn hộ cao cấp.

can ho kenton node quan 7 bao quanh màu xanh

Thị trường bất động sạn quận 7 nóng bỏng hơn

Đặc biệt hơn cả để tạo nên điểm nóng đó là nhờ can ho kenton node quan 7, nó đã tạo nên làn sóng thực sự trở nên sôi động cho giới bất động sản quận 7.

Thực tế cho thấy khi xét đến nhu cầu của con người. Xã hội ngày càng phát triển thì chất lượng cuộc sống cũng theo đà nâng cao. Ngôi nhà với nhiều người giờ đây không chỉ là nơi để ở nữa. Mà cần đáp ứng những tiêu chí nhất định khách hàng đề ra. Chủ đầu tư đã đặt mình vào vị trí của khách hàng và thấu hiểu được suy nghĩ của họ mà căn hộ Kenton Node quận 7 hiện nay là trọng điểm của thị trường bất động sản quận 7. Vậy tiêu chí mà khách hàng quan tâm là gì?

Nhu cầu thiết thực của con người

Vị trí và chất lượng thiết kế

Vị trí luôn là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định giá trị của một dự án. Không đơn giản chỉ là những câu hỏi mà khách hàng đặt ra như căn hộ của dự án đó nằm tại quận nào? cách trung tâm bao xa?… Ví dụ như: gần chợ, bệnh viện, trường học, siêu thị. Đặc biệt là phải gần nơi làm việccủa hộ để thuận lợi trong việc đi lại.

Bên cạnh đó, chất lượng thiết kế căn hộ cũng quan trọng không kémtạo ra lực hút thuyết phục khách hàng. Phần lớn nó phụ thuộc vào chủ đầu tư đã có tiếng trên thị trường hay chưa. Như vậy mới mang lại cho khách hàng được sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối về chất lượng của căn hộ. Bởi vì tiêu chí hàng đầu cho mọi khách hàng là phải sống trong ngôi nhà kiên cố, vững chãi, an toàn và không gian sinh hoạt hợp lý.

Tiện ích xung quanh

Tiện ích quanh căn hộ Kenton Node quận 7

Ngoài những gì mà căn hộ cần thì tiện ích luôn phải đáp ứng cho khách hàng. Tuỳ theo mức độ của từng dự án căn hộ mà tiện ích sẽ nhiều hay ít. Không chỉ tiện ích bắt buộc theo luật định thì có thể xây dựng và thiết kế thêm một số tiện ích phụ khác. Vì vậy, hãy mang đến cho cư dân tương lai một quần thể tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu cho cuộc sống của họ nhưng vẫn đảm bảo an ninh và tính riêng tư cho từng căn hộ.

Cảnh quan tự nhiên

Nhà là nơi để trở về sau chuyến đi xa, là nơi an cư sinh sống, là nơi cho phép tất cả những người yêu thương quây quần bên nhau. Vì vậy mà khi đến với các dự án quận 7, chủ nhà đầu tư đã cho khách hàng thấy được giá trị đúng nghĩa của nơi mà đó được gọi là “nhà”. Đặc biệt, khi cuộc sống nơi đô thị ngày càng xô bồ, chật chội và ngột ngạt, nhu cầu sống xanh càng trở nên bức thiết. Thì một không gian màu xanh sẽ là sức hút để họ lấy lại được cảm giác thoải mái nhất có thể.

Niềm tin cho khách hàng

Chủ đầu tư phải làm thế nào để mang lại cho khách hàng một niềm tin nhất định để khách hàng gửi gắm và tin tưởng. Đây chính là điều mà khách hàng vẫn còn thắc mắc rất nhiều khi có dự tính mua căn hộ.

Để khách hàng quyết định có nên mua hay không là một việc rất khó khăn mà dựa vào nhiều tiêu chí. Ngoài những tiêu chí trên thì còn rất nhiều cái khác mà khách hàng còn đắn đo. Nhưng để đáp ứng được những tiêu chí trên là đã thêm một điểm cộng trong mắt khách hàng.

Khách hàng xem thêm:So sánh căn hộ chung cư tại Kenton Node Hotel Complex và dự án khác