Ghim ngay những mẫu tủ nhựa đẹp cho bé đẹp mê ly

Có phải cha mẹ đang có nhu cầu lựa chọn mẫu tủ quần áo bằng nhựa cho bé yêu của mình? Vậy bạn đã có lựa chọn mẫu tủ nhựa đẹp cho bé nào chưa? Hôm nay, hãy cùng [...]

Có phải cha mẹ đang có nhu cầu lựa chọn mẫu tủ quần áo bằng nhựa cho bé yêu của mình? Vậy bạn đã có lựa chọn mẫu tủ nhựa đẹp cho bé nào chưa? Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn ghim ngay các mẫu tủ nhựa đẹp cho bé đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Có nên mua tủ quần áo bằng nhựa cho bé không?

Tủ nhựa đẹp cho bé

Có nên mua tủ quần áo đẹp bằng nhựa cho bé yêu không?

Cũng như những mẫu tủ đồ cho bé chất liệu khác, tủ quần áo bằng nhựa sở hữu đặc điểm riêng. Trước hết, xét về tính thẩm mỹ các mẫu tủ nhựa đẹp cho bé khá đa dạng với nhiều thiết kế độc đáo, màu sắc tươi sáng phù hợp thẩm mỹ của bé cho cha mẹ dễ dàng có thể có được những lựa chọn ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Thêm nữa, các mẫu tủ nhựa cho bé có trọng lượng khá nhẹ giúp cho việc di chuyển và lắp đặt tủ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Tủ nhựa đẹp cho bé

Tủ nhựa có khả năng chống nước hiệu quả, không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều kiện thời tiết

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Nếu như các sản phẩm tủ gỗ cho bé thường xuyên bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại thì với tủ nhựa đẹp cho bé cha mẹ sẽ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Tủ nhựa có khả năng chống nước một cách hiệu quả, không bị ảnh hưởng hay tác động nhiều bởi điều kiện thời tiết cho các sản phẩm có độ bền cao.

Và một ưu điểm nữa khiến các mẫu tủ nhựa đẹp cho bé được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn đến vậy là giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

2. Một số mẫu tủ quần áo nhựa cho bé đẹp

2.1. Mẫu tủ nhựa đẹp cho bé trai

Tủ nhựa đẹp cho bé

Mẫu tủ nhựa đẹp cho bé trai màu xanh thiết kế nhiều ngăn tủ

Đối với các mẫu tủ nhựa đẹp bé trai thường được thiết kế khá đơn giản, hiện đại phù hợp với tính cách của bé. Tủ nhựa đẹp cho bé trai thường mang các gam màu mạnh mẽ, tươi sáng như màu xanh da trời, xanh nước biển, xám,.. cùng các hình ảnh siêu anh hùng hùng dũng thể hiện các tính của bé.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ hiệu quả nhất cho không gian, thì nên lựa chọn mẫu tủ cho bé trai có màu sắc phù hợp và đồng điệu với các sản phẩm nội thất phòng ngủ khác như giường ngủ, tủ quần áo.

2.2. Mẫu tủ nhựa cho bé gái

Tủ nhựa đẹp cho bé

Mẫu tủ nhựa xinh xắn màu hồng cho bé gái

Tô điểm cho thế giới mộng mơ và tươi sáng của bé thì chắc chắn các mẹ không thể bỏ qua những mẫu tủ nhựa cho bé gái mang sắc hồng xinh xắn dễ thương. Màu hồng thường là màu sắc các bé gái đặc biệt yêu thích bởi nó nhẹ nhàng và thể hiện sự nữ tính. Kết hợp với màu sơn tường mang đến cho bé một không gian xinh xắn và cuốn hút vô cùng.

Ngoài ra các mẫu tủ nhựa cho bé gái mang màu vàng, tím nhạt cũng được khá nhiều bé gái yêu thích lựa chọn hiện nay.

3. Những lưu ý khi chọn tủ nhựa đẹp cho bé

3.1. Kiểu dáng thiết kế

Tủ nhựa đẹp cho bé

Tủ nhựa đẹp cho bé hình ô vuông

Về kiểu dáng thiết kế các mẫu tủ nhựa đẹp cho bé trên thị trường hiện nay đa dạng với nhiều thiết kế khác nhau, phù hợp mọi không gian và nhu cầu sử dụng như tủ quần áo cửa mở, tủ cửa lùa, tủ cửa kéo, tủ ô vuông cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian.

Khi lựa chọn tủ nhựa đẹp cho bé, cha mẹ nên lựa chọn các mẫu tủ có thiết kế nhiều ngăn kéo thuận tiện hơn cho bé trong quá trình sử dụng và cũng là tạo nên một không gian lưu trữ quần áo gọn gàng, khoa học hơn.

3.2. Kích thước tủ nhựa đẹp cho bé

Tủ nhựa đẹp cho bé

Lựa chọn mẫu tủ quần áo cho bé có kích thước phù hợp

Căn cứ vào chiều cao của bé, không gian phòng và nhu cầu lưu trữ quần áo mà cha mẹ hãy cân nhắc để lựa chọn những mẫu tủ quần áo trẻ em bằng nhựa có kích thước sao cho phù hợp.

Với những không gian phòng eo hẹp về diện tích thì bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ có thiết kế dáng đứng nhỏ gọn kích thước khoảng 0,4m x 1m, 0,4m x 1m2 để bố trí gọn gàng cho căn phòng.

Tủ nhựa đẹp cho bé

Tủ nhựa cho bé hình doremon đáng yêu

Còn đối với những không gian phòng bé rộng hơn thì bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ có kích thước lớn hơn như 1m1 x 1m2 hoặc 0,9m x 1m2 để bé có một không gian rộng rãi, thoải mái lưu trữ quần áo. Và với kích thước này thì bạn cũng có thể cho bé sử dụng lâu dài mà không cần thay mới.

Ngoài ra, căn cứ vào không gian mà bạn cũng có thể cân nhắc để lựa chọn những mẫu tủ nhựa đẹp cho bé có thiết kế kiểu dáng cửa mở, cửa kéo sao cho tiện lợi nhất có thể nhé!

Xem thêm: Mua tủ nhựa cho bé giá rẻ ở đâu?

4. Tham khảo thêm một vài các mẫu tủ gỗ cho bé đẹp tại NoithatXHome.vn

Tủ nhựa đẹp cho bé

Mẫu tủ gỗ cho bé đẹp tại NoithatXHome.vn

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Ngoài các sản phẩm tủ nhựa đẹp cho bé thì tủ quần cho bé bằng gỗ cũng là một lựa chọn cực kì hấp dẫn dành cho bé mà cha mẹ không nên bỏ qua. Các mẫu tủ quần áo cho bé bằng gỗ có ưu điểm thiết kế chắc chắn, đa dạng mẫu mã và độ bền lâu dài cùng thời gian.

Tủ nhựa đẹp cho bé

Đa dạng các mẫu tủ gỗ cho bé đẹp tại NoithatXHome.vn

Ghé qua gian hàng của NoithatXHome.vn để cập nhật cho bé yêu của mình các mẫu tủ quần áo cùng các sản phẩm nội thất gỗ trẻ em đẹp, chất lượng khác như giường ngủ, bàn học sinh,… để tân trang cho bé yêu của mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn cho bé yêu của mình những mẫu tủ nhựa đẹp cho bé chất lượng hoàn hảo và phù hợp không gian và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.


322 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24