Khi đồng USD tăng giá, có nhiều nhà đầu tư đang rỉ tai nhau đổ xô đi đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nha Trang. Điều này nghe có vẻ rất phi lý nhưng đó là sự chọn lựa thông minh muốn đi đường dài, bảo đảm được lợi nhuận không ảnh hưởng bởi biến động trên thị trường của các nhà đầu tư.

Thời điểm mà USD tăng giá có nhiều nhà đầu tư trên thị trường đang kiếm cho mình chút lợi nhuận từ đây. Tuy nhiên, theo tiến sĩ Bùi Quang Tín thì để có thể giảm thiểu, tránh các rủi ro thì các nhà đầu tư cần phải thận trọng. Hẳn nhiên là nhiều nhà đầu tư thận trọng đối với việc chọn lựa phương án vẹn cả đôi đường giúp vừa thừa hưởng được giá trị gia tăng ở dòng tiền USD bằng việc đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang của tập đoàn Vingroup.

Theo ông, giá USD tăng liên tục, vượt mốc 22.800 đồng/USD. Đây là thời gian đỉnh điểm của giá USD thị trường chính thức xác lập ở thời điểm tháng 2/2017.

Việc USD tăng giá đều do nhu cầu thực tế của 1 số ngân hàng ở trong nước đang đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa có số lượng tới vài triệu USD. Khi mà USD vài ngân hàng tăng cao thì đẩy giá USD của các ngân hàng khác cũng tăng theo.

Tuy nhiên thì cũng theo ông, người dân và các doanh nghiệp nên chọn mua đồng USD khi có nhu cầu và chọn thời điểm phù hợp để có thể mua.

USD tăng giá, nhà đầu tư lại bắt đầu đổ xô đầu tư Vinpearl Nha Trang

USD tăng cao, trong khi nhiều nhà đầu tư không biết nên đuầ tư thế nào để không bị rủi ro, có được tỷ suất sinh lời cao, có người chọn lựa đầu tư vào USD để kiếm lợi nhuận thì có nhiều nhà đầu tư phải nghĩ cách khá là đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng để có thể hưởng lời từ USD.

Sản phẩm nhà đầu tư hướng đến là dự án nghỉ dưỡng có cam kết sinh lời bằng dòng tiền USD như là biệt thự biển mang thương hiệu Vinpearl, trong đó có dự án Vinpearl Nha Trang.

Đây đều là các sản phẩm đầu tư sở hữu cam kết dòng lời bằng tiền USD – ít nhất là 8%/năm giá trị của căn biệt thự biển nghỉ dưỡng. Nếu thị trường USD tăng cao thì thay vì chọn lựa kênh đầu tư bất ổn, còn lo lắng tới sự bất an ở thời điểm đầu tư. Đó chính là sự chọn lựa tốt nhất để có thể hạn chế rủi ro và bảo đảm giá trị dòng vốn cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư không phải lo lắng tới quá trình quản lý, vận hành cho thuê, bảo đảm biệt thự ở trong quá trình cho thuê, bởi đã có Vinpearl – đơn vị quản lý khách sạn chuyên nghiệp đứng ra đảm nhiệm. Việc nhà đầu tư phải làm là chờ nhận lợi nhuận 6 tháng/lần từ việc cho thuê lại căn biệt thự biển Vinpearl Nha Trang.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm trên sở hữu các ưu việt là kênh đầu tư có kỳ vọng gia tăng giá trị theo thời gian nhờ có tiện ích 5 sao, vị trí đẹp, sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chi phí đầu tư hợp lý … Vì vậy, sản phẩm Vinpearl Nha Trang xứng đáng là sự chọn lựa đầu tư của khách hàng.