Gương bàn trang điểm đẹp bất chấp mọi không gian cho phái đẹp

(NoiThatXhome.vn) Việc sở hữu một chiếc gương bàn trang điểm đẹp – sáng – nét là niềm mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Hãy cùng NoiThatXhome.vn tham khảo những mẫu gương bàn trang điểm ấn tượng [...]

(gotrangtri.vn) Việc sở hữu một chiếc gương bàn trang điểm đẹp – sáng – nét là niềm mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Hãy cùng gotrangtri.vn tham khảo những mẫu gương bàn trang điểm ấn tượng nhất đang “gây bão” trên thị trường nhé!

Gương bàn trang điểm

Gương bàn trang điểm

1. Ý nghĩa của gương bàn trang điểm

Cùng với ghế ngồi, gương là yếu tố quan trọng cấu tạo nên bộ bàn trang điểm hoàn thiện, tiện nghi và đẹp mắt.

1.1. Đối với không gian

Trong thiết kế nội thất, sử dụng gương là giải pháp được các chuyên gia, KTS khuyên dùng nhằm cải thiện diện tích căn phòng. Khả năng phản chiếu của gương có tác dụng tạo ra tri giác ảo mang đến cho người nhìn có cảm giác không gian được cơi nới rộng rãi và thông thoáng hơn so với thực tế.

Gương bàn trang điểm

Gương bàn trang điểm làm đẹp thêm cho không gian

Hơn nữa, nếu biết cách lựa chọn gương bàn trang điểm phù hợp với thiết kế bàn trang điểm cũng như phong cách nội thất của căn phòng thì gia chủ sẽ sở hữu được không gian sống hiện đại, sang trọng.

Xem thêm: 25+ mẫu gương bàn trang điểm treo tường ấn tượng 2020

1.2. Đối với người sử dụng

Ngạn ngữ có câu “ sự trừng phạt tàn nhẫn nhất đối với phụ nữ đó chính là nhốt họ trong một căn phòng không có nổi một chiếc gương”. Bao nhiêu đó thôi cũng đủ để khẳng định vai trò quan trọng của gương bàn trang điểm đối với cuộc sống của phái đẹp. Không đơn giản chỉ là chiếc gương dùng để soi diện mạo, nó còn có giá trị tinh thần đặc biệt trong việc nhắc nhở người phụ nữ phải luôn biết yêu thương, chăm sóc bản thân mình.

Gương bàn trang điểm

Gương bàn trang điểm là phụ kiện thiết yếu của chị em

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

2. Kinh nghiệm chọn gương bàn trang điểm

2.1. Đối với gương liền bàn trang điểm

Xét về độ phổ biến và được nhiều người đánh giá cao nhất vẫn là các thiết kế gương soi liền bàn trang điểm. Những sản phẩm này còn được gọi bằng cái tên khác đó chính là gương bàn trang điểm chuyên nghiệp đã được thiết kế dựa trên những thông số kỹ thuật chuẩn xác với phần gương soi có bội giác lớn và phần bàn rộng rãi đề đồ trang điểm kết hợp các ngăn kéo chứa vật dụng vô cùng tiện lợi.

Gương bàn trang điểm

Gương liền bàn trang điểm

Nếu bạn lựa chọn gương bàn phấn liền thì bạn sẽ không phải tính toán quá nhiều đến yếu tố hài hòa giữa bàn trang điểm và gương bởi thực tế thì nhà sản xuất đã làm rất tốt điều này. Việc của bạn chỉ là chọn một mẫu bàn phấn thật ưng ý với gương soi thật phù hợp với sở thích và không gian sống của mình như chất liệu, kích thước, kiểu dáng, màu sắc,…

2.2. Đối với gương rời bàn trang điểm

Rõ ràng khi lựa chọn gương rời cho  bàn trang điểm, bạn cần đến sự chủ động hơn nhiều so với gương liền bàn trang điểm. Điều này còn đòi hỏi ở bạn tính sáng tạo để có được những kết hợp mang màu sắc, cá tính riêng.

Gương bàn trang điểm

Gương rời bàn trang điểm

Tuy nhiên, nếu không tính toán, tham khảo kỹ lưỡng rất có thể chúng ta lại rơi vào những lỗi căn bản trong thiết kế nội thất dẫn đến làm giảm thẩm mỹ của bàn trang điểm. Vì thế, gotrangtri.vn xin lưu ý đến các bạn một số yếu tố dưới đây:

– Kiểu dáng gương: Với bàn trang điểm nhỏ, gương dáng tròn hoặc dáng bầu dục còn với bàn trang điểm lớn thì nên ưu tiên các mẫu gương bàn trang điểm hình chữ nhật.

– Kích thước: Các đặc điểm của gương bàn trang điểm bị chi phối trực tiếp với các đặc điểm của bàn trang điểm. Điều đó có nghĩa là một kích thước gương cũng sẽ tỉ lệ thuận với kích thước bàn trang điểm để đảm bảo tính hài hòa, cân xứng.

– Chất liệu khung gương: Tùy vào sở thích, chúng ta có thể lựa chọn khung gương kim loại, khung gương gỗ,…. miễn sao phù hợp với thiết kế bàn trang điểm và tổng thể không gian.

Xem thêm: Đốn tim với những mẫu bàn trang điểm gương rời siêu đẹp

3. Các mẫu gương bàn trang điểm đẹp

3.1. Gương bàn trang điểm rời

Gương bàn trang điểm rời hiện đang là xu hướng được các chị em yêu thích bởi vẻ đẹp thanh thoát, trang nhã, trẻ trung và cá tính. Với thiết kế này, khách hàng khá chủ động trọng việc điều chỉnh độ cao – thấp của gương so với cơ thể để đảm bảo tầm nhìn hoàn hảo trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chúng ta cũng dễ dàng thay gương một mẫu gương khác, một thiết kế khác, một màu sắc khác theo sở thích để đem đến cảm giác tươi mới cho không gian cũng như sự thích thú cho người dùng. 

Gương bàn trang điểm

Gương bàn phấn rời đẹp

3.2. Gương bàn trang điểm liền

Nếu như gương bàn trang điểm được đánh giá cao ở ưu điểm linh hoạt thì gương bàn trang điểm liền lại khẳng định giá trị tiện lợi của mình cho một không gian hiện đại. Thay vì phải gắn tường treo tường như các mẫu gương rời, loại gương trang điểm này được thiết kế gắn liền với bàn trang điểm vì thế việc lắp đặt, di chuyển rõ ràng là thuận tiện, nhanh chóng hơn. 

Gương bàn trang điểm

Gường bàn trang điểm liền tiện lợi

3.3. Gương bàn trang điểm gấp gọn

Là giải pháp cho không gian phòng ngủ nhỏ, gương bàn trang điểm gấp gọn được thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn xinh xắn không chỉ giải quyết nhu cầu làm đẹp của chị em mà còn góp phần giải quyết bàn toán diện tích vô cùng hiệu quả. Chỉ với thao tác đơn giản là gập gương lên và gập gương xuống, người dùng đã có thể biến đổi từ một chiếc bàn trang điểm thành bàn làm việc, bàn học và ngược lại. Quá tuyệt vời phải không nào?

Gương bàn trang điểm

Gương bàn trang điểm gấp gọn. Xem chi tiết sản phẩm GHC-468

3.4. Gương bàn trang điểm có đèn led

Đây là mẫu gương mà các cô nàng thích lãng mạn, thích mơ mộng đặc biệt thiết tha. Những chiếc gương bàn trang điểm có đèn led không chỉ tô điểm cho không gian dào dạt sức sống mà còn có ưu điểm là giúp các chị em có thể nhìn rõ hơn, nét hơn từng chi tiết trên khuôn mặt. Đặc biệt là vào buổi tối, nhìn vào khu vực bàn trang điểm bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp lung linh, rực rỡ, nhiệm màu. 

Gương bàn trang điểm

Gương bàn trang điểm có đèn led rực rỡ, ấn tượng

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

3.5. Gương bàn trang điểm khung gỗ

Bàn trang điểm khung gỗ là dòng sản phẩm truyền thống được khách hàng ưa chuộng bởi tính bền đẹp, thân thiện, mộc mạc và gần gũi. Một chiếc bàn trang điểm bằng gỗ kết hợp với gương khung gỗ tạo nên sự nhất quán về chất liệu, hài hòa và sang trọng. 

Gương bàn trang điểm

Gương bàn trang điểm khung gỗ

3.6. Gương tròn treo dây da

Gương tròn kết hợp dây da treo tường mặc dù không còn là sản phẩm mới nhưng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trên thị trường. Nhìn tổng thể thiết kế, bạn sẽ thấy mẫu thiết kế này có hình dáng giống như những giọt sương nhẹ nhàng, trong veo, tinh khôi. Chính vẻ đẹp mềm mại, bồng bềnh ấy là sức hút chinh phục khách hàng nữ. 

Gương bàn trang điểm

Gường hình tròn kết hợp dây da treo tường cá tính

3.7. Gương bàn trang điểm tân cổ điển

Nói về vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp không thể không nhắc tới gương bàn trang điểm tân cổ điển. Với những đường nét mềm mại, uyển chuyển từng phần khung gỗ được chạm khắc tinh xảo, điêu luyện đã mang đến cho những chiếc gương tân cổ điển một giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. Thường thì mẫu gương này sẽ được thiết kế liền với bàn trang điểm cùng phong cách. 

Gương bàn trang điểm

Mẫu gương bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng

3.8. Gương bàn trang điểm hình tròn

Nếu như gương bàn trang điểm hình chữ nhật, hình vuông mang đến cảm giác vững chắc, khỏe khoắn, cá tính thì gương bàn trang điểu dáng tròn lại có phần mềm mại, điệu đà, duyên dáng hơn. Tùy vào thiết kế bàn trang điểm, sở thích cũng như đặc điểm không gian; khách hàng có thể tham khảo những chiếc gương tròn xinh xắn cho nhu cầu làm đẹp của mình. 

Gương bàn trang điểm

Gương bàn phấn hình tròn 

Xem thêm: 4 mẫu gương tròn trang điểm đèn led cho không gian lung linh

3.9. Gương bàn trang điểm hình trái tim

Tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, gương bàn trang điểm đẹp hình trái tim là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng cưới của những cặp uyên ương. Đây cũng là mẫu thiết kế làm mê mệt biết bao “nàng thơ” mỗi khi được nhìn ngắm mình trong một khuôn hình ngập tràn yêu thương. Bạn có thể chọn khung gương bằng gỗ hoặc bằng kim loại miễn sao phù hợp với bàn trang điểm, ghế trang điểm cũng như đồ nội thất và các phụ kiện xung quanh. 

Gương bàn trang điểm

Gương bàn trang điểm hình trái tim 

4. NoithatXHome.vn cung cấp bàn trang điểm kèm gương cực đẹp

Ngay nay, với sự phát triển sôi động của thị trường nội thất, sẽ không khó để tìm kiếm một cửa hàng bán bàn trang điểm trên các tuyến phố. Thế nhưng, điều mà người tiêu dùng băn khoăn hơn cả đó chính là chất lượng. Được biết đến là thương hiệu nội thất hàng đầu, gotrangtri.vn tự hào mang đến các gia đình Việt những sản phẩm đẹp – độc – chất với giá thành hợp lý kệ tivi, bàn trà, sofa, giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp,…

Trong đó, bàn trang điểm là một trong những mặt hàng chủ đạo được khác hàng đặc biệt quan tâm. Bên cạnh bàn trang điểm liền gương, gotrangtri.vn còn cũng cấp các mẫu bàn trang điểm gương rời cực HOT với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để khách người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn.

Gương bàn trang điểm

Gương bàn trang điểm đẹp tại gotrangtri.vn. Chi tiết sản phẩm GHS-4798

5. Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về gương bàn trang điểm cũng như các mẫu gương bàn trang điểm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một mẫu gương bàn trang điểm ấn tượng hoặc một mẫu bàn trang điểm kèm gương độc đáo, hãy liên hệ gotrangtri.vn ngay hôm nay để nhận về những giải pháp tuyệt vời cho không gian sống của bạn nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm mua bàn trang điểm gương đứng Hà Nội

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


235 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24