Nhà Phố Waterpoint là một trong những sản phẩm nhà ở được Tập đoàn Nam Long chú trọng phát triển.

WaterPoint Nam Long là dự án có quy mô khủng xứng đáng được xếp vào Top đầu bất động sản khu vực Long An tính đến thời điểm hiện tại. Dự án được khởi công và xây dựng bởi chủ đầu tư có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm Nhà Phố Waterpoint đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong khu vực. Bởi những căn nhà phố không chỉ là chốn an cư hoàn hảo mà còn là điểm đầu tư sinh lời vô cùng tiềm năng.

Thiết kế mà Nhà Phố Waterpoint sở hữu không chỉ thích hợp để ở mà còn được sử dụng để đầu tư

Những căn Nhà Phố Waterpoint luôn luôn hấp dẫn và được nhiều khách hàng và nhà đầu tìm hiểu. Vậy thì thiết kế của chúng có khác gì so với những loại hình sản phẩm khác? Thông tin đầy đủ sẽ có ở ngay dưới bài viết này.

Nhà Phố Waterpoint thích hợp cho việc kinh doanh.

Với những khách hàng trong thời đại phát triển như hiện nay, bên cạnh việc nghỉ ngơi thì công việc vẫn luôn là điều mà khách hàng rất quan tâm. Giờ đây, khi lựa chọn Nhà Phố Waterpoint, khách hàng sẽ có thể làm được cả 2 thứ cùng một lúc, vừa nghỉ ngơi thư giãn mà lại có đủ không gian để làm việc.

Vị trí Nhà Phố Waterpoint tạo thuận lợi.

Nhà phố Waterpoint là một phần của Khu đô thị WaterPoint, tọa lạc tại mặt tiền của dự án, trên tỉnh lộ 824. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi bởi nằm ở khu vực đang có tiềm năng phát triển vượt bậc. Vị trí nằm mặt đường cùng với việc giao cắt bởi nhiều tuyến đường quan trọng, sẽ giúp cư dân tương lai thuận tiện trong việc kinh doanh, buôn bán.

  • Dự án Water Point gần với trung tâm thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức tỉnh Long An đây là khu vực có mật độ dân cư đông đúc nên rất dễ thu hút nhiều khách hàng khác nhau.
  • Đối diện với khu nhà phố là chợ mới An Thạnh đây là khu chợ hiện đại và nó được xem là một trong những khu vực giao thương bậc nhất huyện Bến Lức.

Nhà Phố Waterpoint được lựa chọn và xây dựng tại vị trí thuận lợi, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng

  • Vì tiếp giáp với tuyến đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương đây là tuyến đường kết nối các tỉnh ĐB Sông Cửu Long với TP HCM, từ đây chỉ mất vài chục phút di chuyển là có thể đến trung tâm kinh tế tài chính TP HCM, 6 phút tới UBND huyện Bến Lức
  • Ngoài ra dự án này nằm trong vành đai 4 nên khi tuyến đường được hoàn thành nơi đây sẽ là khu vực phát triển toàn diện cả về giao thông đi lại lẫn kinh tế.
  • Đi bộ một vài phút tới các địa điểm công cộng khác như nhà trường, bệnh viện, trung tâm thương mại lân cận… giúp cho cư dân thuận tiện mua sắm sinh hoạt cũng như đi lại. Khi dự án hoàn thiện sẽ mang lại không ít lợi nhuận trong tương lai cho các chủ đầu tư.
  • Dự án nhà phố nằm trong lòng khu đô thị Water Point Bến Lức có nhiều thuận lợi đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh:
  • Khu vực nhà phố được xây dựng dưới sự sắp đặt hoàn hảo chủ đầu tư Nam Long, cụ thể các dãy nhà phố liền kề này tọa lạc gần các trục đường lớn, tuyến đường giao thông tiện cho hoạt động kinh doanh.

Nhà Phố Waterpoint sở hữu thiết kế hiện đại nhưng cũng vô cùng tiện ích.

Nhìn chung, Nhà phố Waterpoint được thiết kế theo phong cách lịch lãm hiện đại và không kém phần tiện nghi:

  • Khu vực phía trước được thiết kế rộng rãi phục vụ cho nhu cầu bảo quản phương tiện của các khách hàng.
  • Diện tích mỗi căn nhà được thiết kế tối ưu hóa nhằm phục vụ cho mục đích sử dụng của gia chủ như: kinh doanh cửa hàng, nhà hàng hay mở văn phòng, dịch vụ Spa, thời trang, cà phê, …
  • Không chỉ được thiết kế mang mục đích thương mại nhà phố còn là tổ ấm sang trọng, hiện đại cho mỗi gia đình.

Nhà Phố Waterpoint thích hợp với việc kinh doanh.

Với lối thiết kế linh hoạt bạn hoàn toàn có thể tự do tạo nên những phong cách riêng của mình. Đặc biệt mỗi căn nhà phố này cũng sở hữu không gian thoáng đãng, diện tích linh hoạt từ 100 – 150 m2, trong đó tầng 1 là mặt tiền để kinh doanh nhà hàng, quán cafe, thời trang, spa,…. còn tầng 2 chính là không gian sống lý tưởng dành cho gia chủ.

Không gian của những căn Nhà Phố Waterpoint vừa hiện đại lại hết sức rộng rãi, có thể tận dụng để kinh doanh

Nhà phố thương mại Waterpoint được thiết kế nhằm mục đích phục vụ nhu cầu kinh doanh của nhà đầu tư thì thế chúng có những điểm đặc biệt trong thiết kế so với nhà ở chung cư cao tầng đó là:

  • Hành lang thương mại được thiết kế rộng rãi với khoảng không lớn phục vụ cho việc bảo quản phương tiện của khách hàng.
  • Lòng đường phía trước rộng, thoáng, mang lại tầm nhìn đẹp và sang trọng cho mỗi căn nhà phố thương mại này.
  • Diện tích xây dựng phía trong được thiết kế nhằm tối ưu mục đích sử dụng thương mại như: cửa hàng sang trọng, hiện đại; một nhà hàng đẳng cấp hay một văn phòng tiện nghi.
  • Ngoài ra, cấu trúc lịch lãm, tiện dụng trong mỗi thiết kế còn giúp chủ nhân mỗi căn nhà phố thương mại Waterpoint có thể tận dụng tối đa các công năng của từng chi tiết.

Không chỉ là một trụ sở kinh doanh thuận lợi với nhiều ưu thế nổi bật mà các căn nhà phố thương mại Waterpoint này còn là một tổ ấm sang trọng, hiện đại mang đến cho chủ sở hữu căn nhà một cuộc sống hoàn hảo.

Waterpoint Nam Long sở hữu diện tích lên đến 350 ha, được quy hoạch thành các phân khu hết sức bài bản

Giá bán của mỗi căn nhà tại dự án Nhà phố Waterpoint.

Dự kiến mỗi căn nhà phố Waterpoint với diện tích 6×22 m2 bao gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 1 tầng lầu, 1 tầng áp mái sau khi hoàn thiện bên ngoài sẽ có có giá bán là 1.7 tỷ mỗi căn . Những sản phẩm này sẽ được thanh toán trong vòng 9 tháng và được ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% chi phí mua nhà.

Khi sở hữu những căn hộ này, khách hàng sẽ có được phần thô và được tự mình thiết kế, thi công, tu sửa công trình theo thẩm mỹ, xu hướng cũng như mục đích kinh doanh của mình. Vì thế, mỗi căn Nhà phố dự án Waterpoint hứa hẹn sẽ không chỉ là một địa điểm kinh doanh lý tưởng, có nhiều giá trị trong tương lai mà còn là một nơi mang đến cho gia chủ cuộc sống xanh mát, thư giãn với đầy đủ những tiện ích hiện đại.

Với mong muốn tích hợp là nơi cư trú cũng như phục vụ kinh doanh, chủ đầu tư Nam Long đã cho xây dựng dự án Nhà phố Waterpoint đầy tiện lợi. Hứa hẹn rằng, dự án này sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Tìm hiểu ngay tạicông ty bất động sản express uy tín để biết thêm chi tiết nhé!!!