Dự án Thảo Điền Green SIC Towers mang lại không gian sống hoàn hảo với rất nhiều trải nghiệm về tiện ích và dịch như các tiện ích nội, ngoại khu. Không chỉ vậy, CĐT còn thiết kế không gian mặt nước và cây xanh giúp cho hệ sinh thái được cân bằng tạo nên không khí thoải mái và thoáng đãng.

Không gian mặt nước và cây xanh giúp cho hệ sinh thái được cân bằng tạo nên không khí thoải mái

Thị trường căn hộ chung cư rầm rộ bung hàng trở lại sau đầu năm 2021

DKRA vừa có báo cáo về thị trường căn hộ chung cư TP HCM sau thời gian giãn cách xã hội với sự tăng tốc chóng mặt về sức tiêu thụ căn hộ và nguồn cung cấp nhà ở cũng dần được tối ưu.

TP.HCM đạt hơn 1.168 căn hộ của 8 dự án được chào bán trên thị trường BĐS trong tháng 5 tăng gần gấp 6 lần so với tháng 4 (200 căn hộ).

Theo đó khi dịch bệnh Covid-19 trong nước đã được kiểm soát cùng với đó là việc giãn cách xã hội bị dỡ bỏ. Thị trường BĐS có khả năng phát triển trở lại sau những tháng bị giới hạn, các CĐT bắt đầu đẩy mạnh, rầm rộ các chiến dịch của mình. Nhưng thời điểm này các CĐT chỉ mở bán nhỏ lẻ, thậm chí nhiều dự án chỉ có thể mở bán 30 đến 50 căn hộ. Điều này là do CĐT và những đơn vị kinh doanh thận trọng trước diễn biến của thị trường khó đoán và biến động như hiện nay.

Vậy hãy cùng tìm hiểu 1 dự án nổi bật nhất hiện nay với vị trí thuận tiện với chúng tôi nhé!

Khi đến với Dự án Thảo Điền Green SJC Towers, dân cư sẽ được sống trong không gian sống với rất nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp. Với hệ sinh thái xanh giúp cho không gian sống thoải mái và thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Tiện ích ngoại khu căn hộ chung cư Quận 2 Thảo Điền Green Towers

Với vị trí thuận tiện không những giúp Dự án Thảo Điền Green SJC Towers phát triển, mà còn mang đến hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng và linh hoạt giúp dân cư di chuyển dễ dàng và thuận lợi.

Tiện ích ngoại khu nổi bật khu vực Thảo Điền Quận 2

Những tiện ích ngoại khu đáng chú ý ngay cạnh Dự án Thảo Điền Green SJC Towers:

  • Các khu lân cận: Tropic Garden, King Crown, The Nassim, Hoang Anh Riverview, ..

  • Trường học: Mầm non Etonhouse, trường quốc tế Thủ Đức, …

  • Trung tâm dịch vụ và thương mại: Vincom Thảo Điền, Lotte, Big C,…

  • Bệnh viện: Bệnh viện Phúc An Khang, Family Medical, Medical Station, trung tâm Thảo Điền, …

Tiện ích nội khu ấn tượng tại dự án

Sân chơi năng động thỏa sức sáng tạo

Không có những tiện ích ngoại khu ấn tượng và nhộn nhịp, Thảo Điền Green SJC Towers còn nằm giữ các tiện ích nội khu không kém phần ấn tượng:

  • Trung tâm thương mại lớn ngay trong lòng dự án

  • Quảng trường rộng lớn dành cho dân cư đi bộ

  • Khu vui chơi, công viên năng động

  • Hồ bơi với đầy đủ tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe

  • Phòng khám và nhà hàng chất lượng

  • ...

Tiện ích nội khu được đánh giá 5 sao của dự án Thảo Điền Green Quận 2 Towers

Để đảm bảo hệ thống bảo vệ và an ninh hoạt động ổn định 24/7 thì hệ thống phòng cháy chữa cháy được CĐT đặc biệt quan tâm đem đến cho dân cư cuộc sống ổn định và hoàn hảo.

Hãy đến ngay với Thảo Điền Green SJC Towers để xây dựng cuộc sống ổn định và hoàn hảo cho gia đình bạn.

Vị trí đẹp được đánh giá rất cao về khả năng sinh lời tại dự án chung cư quận 2

Thảo Điền Green SJC Towers Quận 2 được các chuyên gia BĐS đánh giá cao về khả năng tạo ra lợi nhuận khi đầu tư. Diện tích đất xây dựng khu Thảo Điền đang ngày càng bị hạn chế, nơi đây cũng tập trung số lượng lớn dân cư có dân trí cao và văn minh. Chủ yếu là người làm ăn trí thức, người nước ngoài sinh sống, do vậy cuộc sống ở đây rất văn minh và hiện đại.

Vị trí thuận lợi dân cư của Thảo Điền Green có thể dễ dàng di chuyển đến các trục đường chính của Quận 2

Với Thảo Điền Green bạn sẽ có cuộc sống hiện đại và văn minh hơn rất nhiều khu khác. Bạn không chỉ sống trong không gian sống văn minh hiện đại mà còn được sống trong một môi trường sống xanh và sạch. Với vị trí thuận lợi dân cư của Thảo Điền Green có thể dễ dàng di chuyển với Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, …

Chất lượng cuộc sống được đảm bảo

Thảo Điền Green SJC Towers được coi là dự án có chất lượng cuộc sống tốt nhất tại TP.HCM. Không khí thoải mái và trong lành với gió mát và hạ tầng đường sá xung quanh thông thoáng với việc nằm cạnh sông Sài Gòn và rợp bóng cây xanh.

Với việc được sử dụng đầy đủ tiện ích như bơi lội, spa hay phòng gym, spa, yoga mà còn có thể đi dạo trên quanh khu công viên rợp bóng cây xanh giúp cho sức khỏe được cải thiện và phát triển tốt hơn.

Đi dạo trên quanh khu công viên rợp bóng cây xanh giúp cho sức khỏe được cải thiện và phát triển tốt hơn

Được đánh giá có tiềm năng phát triển về bất động sản trong tương lai

Chung cư Thảo Điền Quận 2 là nhân tố trọng điểm khu vực Quận 2 khi trục metro Bến Thành - Suối Tiên chuẩn bị được đưa vào hoạt động. Thảo Điền đang cung cấp dịch vụ cho thuê hoặc mua căn hộ đối với cư dân trong nước và khách nước ngoài khi đến TP.HCM. Điều này góp phần việc tạo ra giá trị cao cho bất động sản Quận 2 cũng như dự án Thảo Điền Green SJC Towers.

Lời kết ! Thông qua bài viết này quý khách hàng có thể nắm được thông tin cơ bản về chung cư Thảo Điền Green, hiểu rõ được những tiện ích mà mình sẽ đón nhận khi trở thành cư dân của Thảo Điền Green, hy vọng bài viết này mang đến thông tin bổ ích cho bạn có thể lựa chọn được 1 căn hộ ưng ý .

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại:https://xaydungxhome.vn/