Vinhomes Grand Park Quận 9 có vị trí tọa lạc nằm liền kề ven sông Đồng Nai và Sông Tắc với diện tích lên tới 365 ha thuộc dự án Vinhomes quận 9.

Khách hàng , nhà đầu tư là người Việt Nam thường hay quan niệm rằng dòng sông chính là yếu tố vượng khí cho từng vùng đất và là nơi hội tụ kiến trúc đọc đáo, cơ hội kinh doanh tốt nhất. Đây chính là yếu tố giúp thúc đẩy sự phát triển đô thị. Hiện nay thì các dự án khu đô thị nhà phố ven sông tại thành phố Hồ Chí Minh đang tận dụng được lợi thế của mình và hoàn thiện hệ thống tiện ích, cảnh quan sống.

Có rất nhiều các dự án hình thành hiện nay theo mô hình công viên ven sông được trang bị thêm các khu vui chơi, giải trí như: trung tâm thương mại; quảng trường nhạc nước; khu vui chơi giải trí ngoài trời; hồ bơi; khu vui chơi dưới nước; bến du thuyền… Và điểm chung của các công trình này chính là việc xây dựng trên diện tích quy mô lớn, có diện mạo hiện đại và góp phần trong việc kiến tạo diện mạo cũng như góp phần phát triển kinh tế vùng.

Yếu tố nào của dự án nhà phố Vinhomes quận 9 khiến giới bất động sản quan tâm đến vậy?

Để có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn như vừa nêu trên, chủ đầu tư Vingroup đã lên kế hoạch triển khai xây dựng, cung cấp tới hàng trăm nghìn căn hộ, biệt thự Vinhomes trong siêu dự án Vinhomes quận 9.

Căn hộ nhà phố Vinhomes Quận 9nằm trong kế hoạch phát triển của CĐT này. Vid thế mà ngay từ khi bước vào hoạch định xây dựng thì đây là khu nhà phố dành cho những vị khách có mức thu nhập trung bình. Đối tượng khách hàng hướng tới của loại hình này có số lượng nhiều hơn so với những người có thu nhập cao. Bởi thế mà chủ đầu tư đã rất chú trọng vào mức giá bán mà đưa ra mức giá nằm ngoài khả năng chi trả của khách hàng. Phân khúc căn hộ này thì chủ đầu tư đã luôn hướng tới mục tiêu đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm của mình.

Vị trí chiến lược củaVinhomes q9

Toàn khu vực biệt thự Vinhomes quận 9đã được bố trí, triển khai xây dựng với hàng loạt các tiện ích dịch vụ theo mô hình khép kín, nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất cho đời sống hàng ngày của cư dân nơi đây như: trường học các cấp; bệnh viện Vinmec; siêu thị Vinmart; công viên cây xanh; khu vui chơi giải trí… chính bởi vậy mà mọi cư dân của dự án ở đây không phải quá lo lắng.

Môi trường sống xanh, thân thiện đạt chỉ tiêu Xanh – Sạch – Đẹp cùng với đó là mức giá bán phù hợp. Đây chính là các tiêu chí mà chủ đầu tư đã luôn ưu tiên hàng đầu để đem lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân sống trong khu shophouse Vinhomes quận 9theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu mới nhất của tập đoàn bất động sản Vingroup hàng đầu Việt Nam.

Những lý do bạn nên mua nhà phố tại dự án Vinhomes quận 9?

+ Các căn nhà phố này đều được thiết kế giáp với mặt tiền đường và sông, có không gian sống thông thoáng và tươi mát.

+ Dự án nhà phố Vinhomes quận 9 trong tương lai hình thành sẽ kiến tạo thành một cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Mỗi căn nhà tại đây sẽ có không gian sống riêng rẽ để chủ nhân có thể sáng tạo, tự thiết kế nội thất theo ý muốn. còn không gian bên ngoài của dự án chính là hệ thống tiện ích dịch vụ thuận lợi cũng như hệ thống cây xanh dọc đường.

Vincity q9 kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại cho tương lai

+ Mọi sản phẩm của dự án đều thiết kế hiện đại, hướng sông, và có mặt tiền đường nên ngoài việc đảm bảo được tính thẩm mỹ thì còn giúp đảm bảo được sự thuận tiện trong sinh hoạt cũng như thể hiện được phong cách riêng của chủ nhân của chúng.

+ Mật độ cư dân đông đúc của khu vực quận 9 xung quanh cũng như vị trí tại ngay khu vực trung tâm đã tạo nên lưu lượng khách khu vực xung quanh hay lui tời TTTM Vincity để vui chơi giải trí nhằm tạo điều kiện thuận lợi để nhằm khai thác kinh doanh cũng như tạo sự hiệu quả ở mọi mặt.

Sơ đồ liên kết vùng của Vinhomes quận 9

+ Dự án có vị trí kết nối giao thông thuận tiện cho di chuyển nhanh chóng tới các khu vực trung tâm thành phố và dự án Vinhomes hay tất cả các dự án khu vực Quận 9 trong tương lai sẽ là thành phố mới, phồn vinh ngay tại khu Đông Sài Gòn. Đồng thời đây sẽ là đầu tài lôi kéo hàng loạt các nhà đầu tư trong và ngoài nước tới đây hội tụ.