Dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn được tập đoàn FLC Group làm chủ đầu tư đã và đang trở thành tâm điểm thị trường vào năm 2017 gây sự chú ý mạnh mẽ tới các nhà đầu tư. Dự án này sở hữu các tiềm năng vượt trội cùng vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, hệ thống tiện ích, thiết kế đạt chuẩn 5 sao và có không gian sống xanh tràn ngập hương vị của thiên nhiên … chắc đây sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo để thỏa mãn nhu cầu về nghỉ ngơi cũng như đầu tư của các nhà đầu tư và khách hàng.

Dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn – Dự án được sinh ra từ nhu cầu

Theo thống kê năm 2017, thì nguồn cung khách sạn nghỉ dưỡng ở thành phố biển Quy Nhơn dần trở nên hiếm hơn chỉ có 3500 phòng. Trong đó thì số lượng khách du lịch tới Quy Nhơn lại quá tải gấp 3 lần so với đảo Phú Quốc, bằng 80% so với thành phố Nha Trang. Do đó, có thể thấy được trong thời điểm này, dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn có mặt như dự án “vàng” bên cạnh việc mang tới không gian mới lạ dành cho nghỉ dưỡng, độc nhất vô nhị dành cho du khách nghỉ dưỡng mà nó còn giải quyết được nhu cầu đầu tư của nhà đầu tư bất động sản trong thời gian này.

Vị trí: Dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí tọa lạc đắc địa, ở bãi biển Nhơn Lý. Dự án này xây dựng ở trên đồi sân golf, mang tầm nhìn vô hạn ra biển xanh, nhất là được bao phủ bởi cây xanh với mật độ rộng lớn mang đến không gian nghỉ dưỡng đầy lý tưởng dành cho khách. Bên cạnh đó, dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn có cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ, giao thông kết nối dễ dàng với Đầm Thị Nại, Kỳ Co, Eo Gió, trung tâm thành phố, sân bay Phù Cát …

Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn – Dự án hút các nhà đầu tư

Kiến trúc – thiết kế: Dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn gồm có 4 tòa tháp cao tới 11 tầng nối liền với nhau như làn sóng biển lấp lánh dưới ánh mặt trời tạo ra sự ấn tượng đối với các khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, với 1048 căn hộ, dự án này đạt kỷ lục khách sạn với số lượng phòng lớn nhất ở Việt Nam và dự án còn tạo nên điểm nhấn khi thiết kế bờ biển nhân tạo, không gian bể bơi trước dự án mang tới thiên nhiên nghỉ dưỡng tuyệt đẹp.

Hệ thống tiện ích: Nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn nên dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn thừa hưởng tiện ích đẳng cấp 5 sao như phòng tập gym & Spa, hệ thống bể bơi vô cực, khu vui chơi dành cho trẻ em và người lớn, sân golf 36 hố, vườn thú, trung tâm thương mại …

Chính sách ưu đãi: Khi đầu tư vào Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn, quý khách được nhận chính sách ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư tập đoàn FLC như cam kết lợi nhuận không thấp hơn 10% trong 10 năm, hỗ trợ vay vốn lên tới 60% với lãi suất ưu đãi, nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí.

Do đó, hãy đầu tư ngay căn hộ Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn để được an nhàn hưởng lợi nhé.