Dự án Đất Xanh Long Thành có quy mô triển khai xây dựng 92 ha được biết tới là một khu phức hợp bao gồm các sản phẩm như đất nền nhà phố; biệt thự; nhà phố thương mại đã được xây sẵn. Cùng với đó là hàng loạt các công trình tiện ích dịch vụ do CĐT Đất Xanh triển khai xây dựng.

Nguồn gốc quỹ đất của dự án Gem Sky World

Dự án Gem Sky World được triển khai tại khu vực vị trí thuộc xã Long Đức – Huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai. Nơi đây nằm ngay liền kề là các điểm giao nhau giữa các tuyến đường giúp nối liền khu vực Long Đức – Lộc An; tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giầy; QL 51 hiện đnag có dấu hiệu bị quá tải.

Trong thời gian tới, sân bay quốc tế Long Thành – tỉnh Đồng Nai đã được đánh giá là dự án BĐS quy mô khủng nhất với CĐT Hà An kết hợp với tập đoàn Đất Xanh Group. Theo thông tin mới nhất thì dự án này chính là một khu dân cư cao cấp có tổng diện tích quy mô vào khoảng 92 ha bao gồm nhiều phân khu như: căn hộ cao cấp; căn hộ shophouse; đất nền; nhà phố vườn; biệt thự vườn và hàng loạt tiện ích dịch vụ tiện nghi chất lượng, đẳng cấp.

Dự án Gem Sky World có tổng diện tích đất quy hoạch 92ha

UBND tỉnh Đồng Nai vào ngày 23/08/2019 đã tiến hành tổ chức thành công phiên đấu giá của khu đất với tổng diện tích lên tới hơn 92ha với chủ sở hữu là công ty TNHH MTV TCT Cao Su Đồng Nai sở tại xã Long Đức – huyện Long Thành ngay cạnh sân bay Long Thành.

Mức giá đấu giá khởi điểm của mảnh đất này là hơn 1.645 tỷ đồng và qua ba vòng đấu giá thì Công Ty CP ĐTKD Bất động sản Hà An đã trúng thầu với giá tới gần 3.060 tỷ đồng, con số này cao gấp 2 lần so với mức giá lúc khởi điểm.

CTCP ĐT KD Bất động sản Hà An được thành lập vào thời điểm đầu năm 2018, tới thời điểm tháng 8/2018 thì tập đoàn Đất Xanh với trụ sở tại TP Hồ Chí Minh đã đưa ra nghị quyết nhận chuyển nhượng tới 99,99% cổ phần của Hà An .

Với những thông tin công bố về nguồn gốc của mảnh đất có diện tích 92 ha như kể trên có thể thấy rằng quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đây là quỹ đất sạch. Các nhà đầu tư và khách hàng sẽ tin tưởng vào tiến độ triển khai hạ tầng dự án, tính pháp lý cũng như chấp thuận đầu tư vào dự án Gem Sky World Đồng Nai trong giai đoạn sắp tới.

Quy mô tổng thể dự án Gem Sky World

Nhờ quỹ đất lớn; mật độ xây dựng của dự án thấp và diện tích dành cho không gian sống xanh cũng như tiện ích dịch vụ nội – ngoại khu đẳng cấp đã giúp gia tăng khả năng kết nối vùng cũng như được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc; toàn diện nhất… Các yếu tố trên chính là những điểm thu hút mọi cư dân của KĐT Gem Sky World.

Toàn dự án cung cấp cho thị trường hơn 4.000 sản phẩm là lô đất nền, nhà phố xây sẵn có thiết kế với chiều cao từ 2 – 4 tầng; các tòa tháp căn hộ chung cư có diện tích cao từ 5 – 6 tầng, cao 25m.

Trong thời gian tới, dự án sẽ là nơi an cư của khoảng 18.000 – 18.500 cư dân. Nhờ lợi thế sở hữu vị trí kim cương cũng như nằm ngay tại mặt tiền của quốc lộ 51 và thuộc khu vực xã Long Đức – huyện Long Thành. Dự án Gem Sky World Đồng Nai được đánh giá với các yếu tố tạo thuận lợi giúp gia tăng sức nóng cho thị trường nhà đất tại nơi đây.

Vị trí cửa ngõ thành phố sân bay của dự án Gem Sky World Long Thành

Dự án Gem Sky World sở hữu vị trí cửa ngõ của thành phố sân bay trong tương lai sẽ được hình thành. Cùng với đó là nằm trên mặt tiền trục đường huyết mạch QL 51 giúp kết nối 3 tỉnh thành tại khu vực phía Nam bao gồm: TP Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Vũng Tàu, đặc biệt hơn là chỉ cần 3 phút di chuyển để cư dân tới với cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án Gem Sky World

Ngoài ra, điều khiến cho dự án Gem Sky World Đồng Nai được các nhà đầu tư nhắm tới chính là vị trí tọa lạc chiến lược chỉ cần 5 phút để tới cảng hàng không quốc tế Long Thành, bán kinh gần này giúp thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích dịch vụ nhằm đón đầu cơ hội cũng như tiềm năng gia tăng giá trị trong thời gian tới.

Doanh nghiệp bất động sản Express cung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư những thông tin chi tiết, cập nhật hàng đầu về thị trường cũng như dự án. Để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!