Ngôi nhà 66m2 được thiết kế khéo léo ở Nhật Bản

NoiThatXhome.vn - Ngôi nhà được thiết kế và phân bổ khéo léo dưới đây không chỉ giúp tận dụng tối đa được không gian, phục vụ tốt nhu cầu của chủ nhân mà còn tạo nên cá tính, sắc thái riêng biệt.

NoiThatXhome.vn - Ngôi nhà được thiết kế và phân bổ khéo léo dưới đây không chỉ giúp tận dụng tối đa được không gian, phục vụ tốt nhu cầu của chủ nhân mà còn tạo nên cá tính, sắc thái riêng biệt.

Nép mình trong một khu phố sầm uất ở Sumiregaoka, Nhật Bản. Ngôi nhà rộng 66m2 bao gồm 3 tầng này đã thu hút được sự chú ý lớn của người xem bởi hai yếu tố là mặt tiền màu tối, có phần mái gỗ nhỏ sáng tạo và sự phân chia nội thất đầy thông minh.

Lối vào nhà màu đen với các điểm nhấn bằng gỗ đơn giản, mộc mạc.

Đối lập với tông màu tối bên ngoài thì không gian bên trong khá nhẹ nhàng và tươi sáng hơn khi sử dụng màu trắng và gỗ kết hợp.

Bên cạnh đó sự phân chia các không gian vô cùng đầy đủ, khéo léo. Tầng trệt bao gồm khu vực sinh hoạt phòng ăn, nhà bếp, phòng làm việc và khu vực vệ sinh. Trong khi tầng hai là nơi chứa các phòng ngủ, phòng. Còn sân thượng và không gian riêng tư khác được bố trí ở tầng trên cùng.

Phòng làm việc của ngôi nhà hiện đại này được che giấu phía sau khu vực sinh hoạt tạo thành một không gian riêng tư, hợp lý.

Xuyên suốt ngôi nhà đều được sử dụng gỗ, kính, các tông màu trung tính giúp không gian luôn được thư giãn, mát mẻ và tràn đầy năng lượng.

Cầu thang gỗ để dẫn lên các tầng trên của căn nhà.

Ánh sáng ấm áp, không gian lưu trữ được che giấu, lối trang trí tối giản cùng với triết lý thiết kế rõ ràng, hợp lý đã giúp mọi căn phòng đều cảm thấy sáng sủa và rộng rãi hơn nhiều so với thực tế.

Cửa kính trượt giúp kết nối nhà bếp và khu vực sinh hoạt bên ngoài.

Sơ đồ mặt bằng chi tiết toàn bộ ba tầng của căn nhà thông minh ở Nhật Bản.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24