Mô hình hoạt động lớn, thương hiệu FLC Quy Nhơn nhanh chóng được nhiều nhà đầu tư và khách du lịch biết tới, tin tưởng đầu tư dùng sản phẩm mà chủ đầu tư tập đoàn FLC tung ra.

Cùng điểm qua những dự án tiêu biểu của chủ đầu tư tập đoàn FLC

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn

Quần thể resort, sân golf, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp, dự án FLC Quy Nhơn nằm ở diện tích rộng, thoáng 1.300 ha, ôm trọn lấy địa danh Eo Gió, nơi đây được coi là nơi ngắm khung cảnh hoàng hôn và bình minh đẹp nhất ở Việt Nam.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long

Nằm ở thành phố du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long vô cùng nổi tiếng, nơi được UNESCO công nhận là 1 di sản thiên nhiên của thế giới, dự án FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort chính là tổ hợp nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao gồm có biệt thự, khách sạn 5 sao, sân golf, tiện ích đẳng cấp.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

Nằm ở trong khu vực vô cùng sôi động và sầm uất, được quy hoạch hiện đại và đồng bộ, dự án FLC Lux City Samson thuộc trong dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, quần thể này được mệnh danh là 1 thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu ở Việt Nam. Để kế thừa những trải nghiệm trong khu trung tâm giải trí lý tưởng hàng đầu ở châu Á, dự án này mang tới nhịp sống vô cùng rộn rãi mà không có rang giới giữa đêm và ngày.

FLC Quy Nhơn có thiết kế kiến trúc ấn tượng và độc đáo nhất

Trong đó, dự án FLC Quy Nhơn được trao giải là Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo ở TPHCM. Đây được coi là giải thưởng bất động sản danh giá nhất ở khu vực Châu Á. Giải thưởng vinh danh doanh nghiệp, dự án BĐS có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung trên thị trường, có các thiết kế xuất sắc mang tính đột phá đối với ý tưởng cùng ứng dụng với nhiều hạng mục khác.

Khách sạn đẳng cấp FLC Luxury Hotel Quy Nhơn nằm ở trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn cùng với rất nhiều hạng mục như trung tâm hội nghị, biệt thự biển, sân golf 18 lố, công viên động vật hoang dã … FLC Quy Nhơn được khởi công vào tháng 5/2015 và hiện

Nằm ở giữa khung cảnh lãng mạn của bãi biển Nhơn Lý, khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn với nhiều chiều dài đến gần 1km với hình dáng uốn lượn vô cùng đẹp mắt, với 100% phòng hướng view ra biển tuyệt đẹp. Bên trong FLC Quy Nhơn, toàn bộ nội thất được thiết kế sang trọng, phong cách kiến trúc Hà Lan tinh tế và sang trọng.

Cùng với khu biệt thự biển đẹp, sân golf top 3 châu Á, khu quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn mang tới thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đến với thị trường nước ngoài.

Với thiết kế ấn tượng của khách sạn nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, cộng với tiện ích đẳng cấp là 5 sao, FLC Quy Nhơn chính là điểm hấp dẫn khách du lịch khi tới Bình Định, cùng đó chính là cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hấp dẫn cho nhà đầu tư.