NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

Căn hộ cao cấp The Nassim tại trung tâm quận 2 với CĐT là sự hợp tác của SonKim Land và HongKong đã cung cấp...

Giới Thiệu Dự Án

NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

icon line

Dự án căn hộ Nassim Thảo Điền chính là sản phẩm thứ hai của sự hợp tác giữa hai tập đoàn lớn SonKim Land và HongKong Land sau sự thành công của dự án Gateway Thảo Điền.

Dự án Nassim có vị trí tọa lạc tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền, đây là một vị địa thế đắc địa đẹp tuyệt ngay tại bờ sông Sài Gòn trong lành, thơ mộng. Các sản phẩm của dự án nằm biệt lập cùng sự ồn ào, đông đúc của Sài Thành.

Các sản phẩm của dự án hướng tới đối tượng khách hàng là những người thành đạt, thương lưu, doanh nhân vì thế mà có không gian sống xanh trong lành, hoàn hảo cùng phong cách sống đỉnh cao. Dự án đã một lần nữa khẳng định vị thế của chủ đầu tư trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp.

TỔNG QUAN NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

TỔNG QUAN NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

  • Dự án: The Nassim Thảo Điền
  • Vị trí: số 30, Đường 11- Phường Thảo Điền- Quận 2 – TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 6,464 m2
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ hạng sang
  • Chủ đầu tư dự án: Sonkim Land và Hongkong Land
  • Quy mô: 3 tòa tháp cao 29 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 238 căn hộ 1- 4 PN
  • Giá bán: 2,700 – 3,250USD/m2
  • Thời gian khởi công: 2015
  • Bàn giao: quý II.2018
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Dự án căn hộ The Nassim có vị trí tọa lạc tại số 30 Đường 11 - Thảo Điền - Quận 2- Tp Hồ Chí Minh. Địa điểm này đang có kế hoạch được triển khai xây dựng tại trung tâm của quận 2 nơi hội tụ các cộng đồng cư dân là giới doanh nhân thành đạt, người nước ngoài.

Bao quanh dự án là khu biệ thự thấp tầng đã được quy hoạch một cách đồng bộ, ôm trọn bởi con sông Sài Gòn thơ mộng nhằm đem lại tầm view nhìn thoáng đãng, rộng lớn cho mọi căn hộ.

Dự án ngoài lợi thế nằm ngay sát tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên sẽ giúp cho cư dân của dự án di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố thuận tiện, nhanh chóng.

Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, các tuyến đường huyết mạch mà cư dân của dự án được tận hưởng một thế giới tiện ích hiện hữu ngay trong tầm tay. Không cần phải đi quá xa để sử dụng, tận hưởng các tiện ích.

Cư dân chỉ cần di chuyển 2.5km để tới quận 1

Khoảng 600m để cư dân tới với cầu Sài Gòn

Nằm ngay cạnh hệ thống trường học các cấp danh tiếng

15 phút tới trung tâm thành phố
NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

9 lý do nên chọn đầu tư NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

ly do 1
Căn hộ Nassim Thảo Điền được thiết kế với phong cách nghỉ dưỡng cao cấp với sức hút mạnh mẽ đã trở thành lựa chọn lý tưởng của các nhà tài phiệt, giới thành đạt và siêu giàu tại TP Hồ Chí Minh.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án nằm tại phường Thảo Điền – quận 2. Nơi đây hội tụ đông đảo người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại mảnh đất vàng duy nhất còn sót lại của khu Thảo Điền sầm uất.
ly do 3
Căn hộ dự án The Nassim Thảo Điền được triển khai theo phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp với CĐT đều là nhưng tên tuổi nổi tiếng trên thị trường, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của dự án.
ly do 4
Phong cách thiết kế gần gũi cùng thiên nhiên đã mang lại những căn hộ có 4 góc view nhìn hoàn hảo, nơi giúp cho mọi thành viên trong gia đình tái tạo năng lượng, tránh xa sự bộn bề của cuộc sống hàng ngày.
ly do 5
Tầm view nhìn của dự án căn hộ hướng thẳng sông Sài Gòn rất gần đó chỉ cách 200m, xung quanh là các khu biệt thự thấp tầng đã được hoàn thiện và ổn định.Vì thế mà tầm nhìn của dự án sẽ không bị che chắn.
ly do 6
Nassim cung cấp cho thị trường BĐS các căn hộ đẳng cấp, chất lượng thượng lưu dựa trên những thiết kế và kiến trúc hiện đại cao cấp theo đúng tiêu chuẩn của sự tinh tế từng chi tiết.
ly do 7
Trở thành cư dân của dự án, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp, liền với đó là thiết kế châu Âu thượng lưu nhằm tạo nên các điểm nhấn tạo sự khác biệt cho dự án.
ly do 8
Dự án cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế thượng lưu đã trở thành sản phẩm mang nhiều nét đặc trưng riêng hàng đầu trên thị trường BĐS hiện nay.
ly do 9
Nội thất căn hộ Nassim đã được CĐT trang bị bàn giao cao cấp, đầy đủ ngoại nhập từ các tên tuổi nổi tiếng trên thế giới nhằm đem lại chất lượng sống thượng lưu nhất cho mọi cư dân.

Dự án Nassim Thảo Điền được ra đời với sự hợp tác của hai ông lớn trên thị trường BĐS bao gồm Sonkim Land và Hongkong Land. Dự án chủ yếu tập trung vào đầu tư và triển khi các căn hộ dịch vụ dang trọng để bán và cả các căn hộ penthouse tại tầng áp mái. Thiết kế dự án căn hộ hài hòa cùng cảnh quan sống xanh xung quanh tạo ra các không gian sống xanh, tràn đầy màu xanh của cây cỏ và ánh sáng tự nhiên.

Tổng diện tích của khu đất triển khai dự án là6,464m2 và tổng diện tích sàn GFA là 32,320 m2 bố trí căn hộ và các câu lạc bộ. Nassim Thảo Điền được trang bị những tiện ích dịch vụ cơ bản của một dự án căn hộ cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sống của cư dân thượng lưu như:

+ Khu hồ bơi nghỉ dưỡng

+ Khu vườn nướng BBQ ngoài trời

+ Khu trung tâm thương mại cao cấp với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới

+ Chuỗi các nhà hàng, quán coffee, cửa hàng thời trang, hàng loạt nhu yếu phẩm…

+ Phòng tập gym hiện đại

+ Khu vui chơi giải trí trong và ngoài trời.

+ Hệ thống trung tâm dịch vụ 24/7 là đặc quyền phục vụ mọi cư dân với các dịch vụ trong cuộc sống.

CỔNG CHÀO
CỔNG CHÀO
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
HỒ BƠI
HỒ BƠI
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SẢNH THANG MÁY
SẢNH THANG MÁY

Mặt Bằng NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

icon line

Căn hộ The Nassim Thảo Điền nằm trong khu vực phát triển hàng đầu của quận 2. Nơi đây còn lại được gọi là làng châu Âu của thành phố Hồ Chí Minh vì nơi đây tập trung nhiều người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Quy mô của dự án có chiều cao 29 tầng và 1 tầng mái, cung cấp tổng số 238 căn hộ với diện tích sàn sử dụng là 39.000m² bao gồm:

+ Tầng 1 – 3 dành cho khu đỗ xe

+ Tầng 4: bố trí hồ bơi, phòng tập gym và 4 căn hộ

+ Tầng 5 – 29: Khu vực bố trí căn hộ

+ Tầng áp: bố trí thiết bị kỹ thuật.

+ Tầng kỹ thuật mái: Bố trí thiết bị kỹ thuật

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline củaBDS EXPRESS uy tín nhất tại TP. HCMngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính thức nhất nhé!

Mặt Bằng Chi Tiết NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

icon line

The Nassim - một sản phẩm thuộcDanh sách dự ánđáng để sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa Thảo Điền, hoàn thiện đã cung cấp cho thị trường 238 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang được bố trí có từ 1 – 4 phòng ngủ, có cả các căn hộ penthouse. Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ với diện tích như sau:

+ Căn hộ 01 PN: 55 – 57 m2

+ Căn hộ 02 PN: 84 – 119 – 133 m2

+ Căn hộ 03 PN: 119 – 133 – 135 m2

+ Căn hộ 04 PN: 152 – 159 m2

Căn hộ The Nassim đã cung cấp cho thị trường các căn hộ với phong cách sống thượng lưu cùng thiết kế và kiến trúc tạo nên đúng với chuẩn mực của sự tinh tế khi mật độ căn hộ chỉ từ 2 – 3 căn hộ/ tầng/ tòa nhà.

Mọi căn hộ của dự án có chiều cao từ sàn tới trần căn hộ là 3km. Khi hoàn thiện CĐT trang bị và bàn giao cho khách hàng những căn hộ đầy đủ tiện nghi như: tủ quần áo; thiết bị bếp; vệ sinh của các thương hiệu cao cấp.

Tại các khu vực phòng đều được lát đá marble nhập khẩu; sảnh thang máy riêng biệt với 2 thang máy, được phân biệt bếp ướt và bếp khô được thiết kế tách biệt. Mọi căn hộ đều có lô gia hiện đại, rộng lớn.

Thiết Kế NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

icon line

The Nassim ra đời đã trở thành biểu tượng cho toàn thành phố với phong cách sống đỉnh cao, hài hòa của thiên nhiên cùng kiến trúc độc đáo ngay vị trí đắc địa.

Các sản phẩm của dự án ra đời với tài năng, sự nhiệt huyết và đôi tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nhằm kiến tạo không gian sống tinh tế cùng cảnh quan tuyệt đẹp, xứng tầm đẳng cấp dành cho những người thượng lưu.

Dự án nằm tại vị trí đắc địa của khu Thảo Điền – quận 2 – thành phố Hồ Chí Minh, hiện các sản phẩm của dự án được định vị, dẫn đầu phân khúc căn hộ cao cấp trên thị trường BĐS của khu vực khi mọi căn hộ được thiết kế hiện đại, có khả năng lấy sáng, hướng sông xanh thơ mộng và thoáng đãng cùng với tỷ lệ thang máy hiện đại, tốc độ cao 1:1.

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp nhất của các căn hộ tại dự án The Nassim đó chính là có lan can kính trong suốt cùng với đó là những họa tiết vuông vức nghệ thuật nhằm đem lại sự độc đáo mới cho từng loại hình căn hộ của dự án.

Tầm view nhìn đắt giá của dự án đều về phía sông rộng lớn, trọn vẹn đã tạo được sựu khác biệt với mọi chuẩn mực của đa số căn hộ cao cấp hiện nay. Thiết kế của dự án đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới chưa từng có tại bất cứ một căn hộ nào tại Việt Nam.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
CĂN HỘ MẪU
CĂN HỘ MẪU
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM

Giá Bán NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2

icon line

Tại dự án The Nassim Thảo Điền được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hấp dẫn cho khách hàng trong khoảng từ 3.5 - 10.7 tỷ đồng/ căn với thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ, đa dạng diện tích.

Chhur đầu tư cùng với ngân hàng Vietcombank đã hợp tác với nhau đưa ra chương trình tối đa giá trị khoảng đầut ư với gói vay ưu đãi hấp dẫn chưa từng có bao gồm:

+ Mức lãi suất vượt trội chỉ từ 11,99%/năm

+ Thời gian ân hạn đến 12 tháng

+ Thời gian vay lên đến 20 năm

Khách hàng có thể lựa chọn các khoản vay có kỳ hạn từ 3-5 năm khi có thời gian ân hạn trả gốc trong 12 tháng.

Câu hỏi thường gặp
NASSIM THẢO ĐIỀN QUẬN 2
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: 6,464 m2
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 3 tòa tháp cao 29 tầng
Thời gian thực hiện dự án?
Thời gian khởi công: 2015
Bàn giao: quý II.2018
Vị trí dự án chính xác ở đâu?
Vị trí: số 30, Đường 11- Phường Thảo Điền- Quận 2 – TP Hồ Chí Minh

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24