Sử dụng tranh dán tường 3D trong trang trí nội thất phòng khách

(Gotrangtri.vn) Phòng khách luôn được coi là không gian quan trọng nhất, có ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ đẹp thẩm mỹ của cả ngôi nhà. Do đó, việc trang trí phòng khách sao cho ấn tượng, thu hút [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng khách luôn được coi là không gian quan trọng nhất, có ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ đẹp thẩm mỹ của cả ngôi nhà.

Do đó, việc trang trí phòng khách sao cho ấn tượng, thu hút ánh nhìn của mọi người cũng là điều gia chủ cần lưu tâm. Hiện nay, sử dụng tranh dán tường 3D là cách biến không gian phòng khách trở nên độc đáo, sáng tạo được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu loại tranh dán tường 3D nào phù hợp với phòng khách trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tranh dán tường 3D trang trí phòng khách là gì?

Các mẫu tranh dán tường dùng trong trang trí nội thất phòng khách thường được in trên giấy hai mặt, trong đó mặt đế chính là giấy dán tường dán trực tiếp lên tường, còn mặt trên là hình ảnh 3D đặc biệt.

tranh-dan-tuong-3d

Tranh dán tường 3D cho phòng khách có nhiều hình ảnh khác nhau

Mặt hình ảnh trên tranh dán tường 3D có thể là hình ảnh chụp thực tế, hình decor, ảnh kỹ thuật số hay những bức tranh cổ truyền từ thời xưa như thư pháp, phong cảnh… Bề mặt trên tranh được phủ một lớp vinyl mỏng dễ dàng lau chùi.

2. Lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường 3D phòng khách

Tất nhiên, khi chọn mua bất cứ vật dụng trang trí, kể cả tranh dán tường 3D cho phòng khách nào bạn cũng cần xem xét đến sở thích của mọi thành viên trong gia đình bởi đây là không gian sinh hoạt chung của cả nhà. Nếu bạn là người yêu thích sự yên bình, tươi mới, mát mẻ thì tranh dán tường trang trí có gam màu sáng dịu nhẹ với hình ảnh thác nước, bãi biển, bầu trời… sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất đó!

tranh-dan-tuong-3d

Tranh dán tường 3D phòng khách dành với hình biển cả

Tranh dán tường 3D cũng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Hãy chọn mẫu tranh có thể kết hợp hài hòa với đồ nội thất khác trong phòng khách như bàn trà, ghế sofa,… Màu sắc chủ đạo trên bức tranh trang trí phòng khách nên cùng tông màu với màu tường trong phòng. Hơn nữa, kích thước của tranh dán tường 3D phải tương ứng với diện tích phòng khách. Căn phòng nhỏ thì không thể bố trí một bức tranh dán tường lớn được và ngược lại.

tranh-dan-tuong-3d

Tranh dán tường 3D phải phù hợp với đồ nội thất trong phòng khách

Còn nếu bạn băn khoăn về chất liệu của tranh dán tường 3D cho phòng khách thì cũng đừng quá lo vì hầu như các mẫu tranh này được in trên nhiều chất liệu khác nhau như PVC, vải Nhật hay giấy Hàn Quốc. Cho dù in trên bất cứ loại giấy nào thì màu sắc trên tranh cũng đều sinh động, rõ nét, không bị vỡ hình kể cả khi có phóng to hình ảnh. Bạn hãy thoải mái mà lựa chọn mẫu tranh trang trí phòng khách với chất liệu mình ưa thích nhé!

tranh-dan-tuong-3d

Tranh dán tường 3D được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Điều kiện kinh tế của mỗi gia đình khác nhau, tranh dán tường 3D cũng có nhiều mức giá phải chăng. Bởi vậy, căn cứ vào tình hình tài chính của bạn để chọn mua loại tranh dán tường phòng khách phù hợp với giá cả hợp lý. 

Sự kết hợp giữa tranh dán tường 3D với không gian xung quanh khá quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được loại tranh dán tường phù hợp nhất với phòng khách nhà mình. Đừng quên thường xuyên theo dõi gotrangtri.vn bạn nhé!


837 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24