Chung cư Gem Riverside Đất Xanh là dự án có quy mô lớn tại Nam Rạch Chiếc, nhờ đó dự án được thừa hưởng lợi thế đắc địa mà khu đô thị này mang đến

Nhiều chuyên gia cũng như các nhà đầu tư trong ngành đánh giá rất cao về vị thế vàng của Gem Riverside Đất Xanh, đồng thời cũng dự kiến đây sẽ là dự án căn hộ gây tiếng vang lớn trên thị trường căn hộ trong khu vực.

Khu Nam Rạch Chiếc là khu dân cư có điểm mạnh gì ?

Nam Rạch Chiếc nằm ngay bên cạnh của Khu đô thị Thủ Thiêm (khu hành chính mới trong tương lai), có quy mô rộng lớn khoảng 90 hecta với quy hoạch bài bản chỉnh chu, đáp ứng được đầy đủ các chức năng về kinh doanh nhà ở, y tế, trường học…

Vị trí tọa lạc đắc địa mang đến liên kết vùng thuận lợi cho Gem Riverside

Khu vực cũng tiếp giáp trực tiếp với hệ thống giao thông cao cấp, hiện đại bậc nhất tại khu đông Sài Gòn như: cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Mai Chí Thọ cùng một số trục đường như: Võ Chí Công, Xa lộ Hà Nội, Đỗ Xuân Hợp,…

Tọa lạc trong tổng thể quy hoạch khu Nam Rạch Chiếc, chung cư Gem Riverside Đất Xanh được đánh giá là dự án có quy hoạch hấp dẫn nhất hội tụ những ưu điểm vượt trội mà đnags chú ý đó là dự án duy nhất có 3 mặt giáp sông.

Thị trường BĐS Nam Rạch Chiếc có sôi động không ?

Nổi lên như một đô thị hiện đại hàng đầu khu vực quận 2, Nam Rạch Chiếc là khu vực có sự phát triển sôi động với hàng loạt dự án nhà ở, chung cư, biệt thự cao cấp. Có thể kể một số cái tên như: Novaland (Lakeview), dự án Palm City liên danh Keppel – Tiến Phước – Trần Thái,…

Tại thời điểm hiện nay, giá bán thứ cấp các căn nhà phố biệt thự LakeView City chênh lệch đến hơn 1 tỷ thấp, có 1 số căn lên đến 1,5 tỷ so với giá sơ cấp. Dự án Palm City với phân khu nhà phố Palm Residence cũng mở bán nội bộ cháy hàng và giá bán hiện tại căn ngang 7m đã hơn 9 tỷ. Khu căn hộ Palm Heights trong Palm City của CĐT Keppelland có giá bán block T1-T2 dao động từ 29 triệu – 32 triệu/m2 (giao thô) và các căn view sông đang có mức lợi nhuận khoảng 150-200 triệu/ căn. Thị trường thứ cấp dự án này cũng không sôi động lắm do khách bán lại cũng không nhiều.

Dự án Gem Riverside nằm trong khu Nam Rạch Chiếc với những ưu thế nổi bật

Tiềm năng tăng giá BĐS và phát triển của khu Nam Rạch Chiếc như thế nào?

Sau sự thành công của LakeView City Novaland và Palm City Keppel Land, khu đô thị Nam Rạch Chiếc được rất nhiều khách hàng kì vọng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu của quận 2 sau Thủ Thiêm.

Nếu phân tích về quy hoạch khu vực này thì ngoài khu Nam Rạch Chiếc đang hình thành, còn có 2 khu đô thị siêu lớn nằm đối diện là KĐT Sân Golf Rạch Chiếc ( do HimLam triển khai đầu 2018) và Saigon Sports City của CĐT Keppel Land. Cả 3 khu đô thị sẽ hợp thành 1 khu vực quy hoạch bài bản, cao cấp và đồng bộ hơn rất nhiều so với An Phú – An Khánh hiện tại.

Bên cạnh đó, nhiều nhà đầu tư cũng mong đợi tuyến đường Song Hành Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây và các hạng mục giao thông ngay nút An Phú, cùng cơ sở hạ tầng trong khu đô thị hình thành sẽ giúp cho bất động sản tại đây có giá trị gia tăng cao.

Sơ đồ liên kết vùng tại Gem Riverside quận 2

Chung cư Gem Riverside Đất Xanh được định vị là dự án thuộc phân khúc trung cấp, nhưng dự án nằm ngay giữa khu đô thị lớn Nam Rạch Chiếc với rất nhiều tiện ích đẳng cấp cùng các dự án xung quanh khá cao cấp nên giá trị được cộng thêm khá nhiều. Hơn nữa, sau gần 1 năm không ra mắt sản phẩm mới tại khu Nam Rạch Chiếc, thì dự án Gem Riverside đang được rất nhiều khách hàng kỳ vọng sẽ có được khả năng đầu tư sinh lợi cao.

Về thông tin cơ bản của dự án chung cư Gem Riverside Đất Xanh

Chung cư Gem Riverside là sản phẩm của chủ đầu tư Tập Đoàn Đất Xanh được phát triển cùng với đơn vị xây dựng là nhà thầu An Phong và bgân hàng bảo lãnh và tài trợ Vietinbank. Với tổng số vốn đầu tư lên đến gần 5.500 tỷ đồng, chung cư Gem Riverside Đất Xanh là dự án chiến lược một lần nữa khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.

Dự án có tổng diện tích 67.142 m2, quy mô gồm 12 tháp căn hộ cung cấp trên 3100 căn hộ thiết kế theo phong cách châu Âu sang trong trong diện tích sàn xây dựng khoảng 379.668 m2.

Mang phong cách Châu Âu trong không gian Gem Riverside, Đất Xanh thổi làn gió mới vào thị trường BĐS cao cấp. Lối thiết kế hiện đại hòa quyện với thiên nhiên của 12 block xen kẽ giúp cho từng căn hộ của dự án hứng lấy toàn bộ ánh sáng tự nhiên, đón những cơn gió mát, những gam xanh tươi non từ công viên vườn xanh và màu xanh biếc của nhánh sông Giồng Ông Tố uốn lượn.

Toàn cảnh 12 block căn hộ cao tầng tại Gem Riverside

Không chỉ vậy, chung cư Gem Riverside Đất Xanh sở hữu tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây chính là điều mà cư dân quan tâm khi chọn mua một căn hộ cao cấp và Gem Riverside có thể hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của bạn. Sự khác biệt của Gem Riverside chính là công viên mặt nước rộng tới 7 ha, đây sẽ là nơi giúp bạn thư giãn mỗi ngày trong không gian 2 gam xanh hòa quyện vào nhau. Mà duy nhất chỉ có tại Gem Riverside, bạn chẳng thể tìm tại một dự án căn hộ nào khác.

Gem Riverside sở hữu tổ hợp tiện ích nổi bật mang đến cuộc sống an nhà cho cư dân

Ngoài ra, chung cư Gem Riverside Đất Xanh còn phục vụ cư dân với tổ hợp tiện ích đa dạng khác: phòng Yoga, phòng Gym, hồ bơi cực đẹp, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại sầm uất… Cũng không thể thiếu đó là các tiện ích ngoại khu mà Gem Riverside được thừa hưởng từ Quận 2 như Hệ thống trường học quốc tế Thảo Điền, Trường mầm non quốc tế EtonHouse nổi tiếng, hệ thống siêu thị BigC, Coopmart,…

Và các khách hàng mua chung cư Gem Riverside Đất Xanh trong giai đoạn đầu hình thành đô thị sẽ sở hữu cơ hội sinh lợi cao nhờ hạ tầng phát triển. Tuy nhiên, dự đoán giá căn hộ bắt đầu tăng mạnh sau 2 năm nữa và sẽ đạt giá trị mong muốn sau 4-5 năm.