Dự án Gem Riverside Đất Xanh Group là tâm điểm thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đang quan tâm đến bất động sản quận 2.

Là dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh, Gem Riverside đang là cái tên “hot” nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo cùng với phong cách thiết kế độc đáo thì Dự án Gem Riverside Đất Xanh Group thu hút được khách hàng là điều đương nhiên. Đặc biệt đối với các nhà đầu tư thì dự án xứng đáng là kênh đầu tư bất động sản vô cùng tiềm năng và có giá trị gia tăng trong tương lai không xa.

Dự án Gem Riverside Đất Xanh Group tọa lạc ngay khu đô thị Nam Rạch Chiếc, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thị trường bất động sản triển vọng tại quận 2.

Nắm bắt được tình hình phát triển của khu vực quận 2 đang được nhà nước và thành phố thực hiện các chủ trương quy hoạch đô thị hoàn chỉnh, hạ tầng bứt phá và nắm bắt được tâm lý khách hàng là mong muốn tìm được nơi an cư lý tưởng tại một khu đô thị hiện đại. Các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đã lựa chọn quận 2 để triển khai và tung ra hàng loạt các sản phẩm dự án căn hộ cao cấp, biệt thự, phủ rộng khắp vùng, chính điều này cũng góp phần khiến cho giá đất của khu căn hộ quận 2 qua 10 năm nay tăng lên trung bình 6- 12 lần.

Từ những dải đất trước kia hoàn toàn thư thớt dân cư như: phường An Khánh, Thủ Thiêm, An Lợi Đông,… giờ đây cũng đã trở nên sầm uất với nhiều trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm cao cấp,.. nằm xung quanh những khu chung cư cao cấp, hiện đại và sang trọng. Từ những dự án hoàn toàn xa lạ như: Cầu Cá Trên, Bình Trưng, Giồng Ông Tố, Mỹ Thủy, An Lợi Đông,.. cũng đã nhanh chóng trở nên “hot” trong giới bất động sản, khiến nhiều cư dân kéo nhau về quận 2 để sinh sống, đầu tư hoặc kinh doanh thương mại.

Thị trường quận 2 có nhiều triển vọng để phát triển các dự án căn hộ cao cấp

Một trong những nhà đầu tư bất động sản có tiếng phải kể đến đó chính là Tập đoàn Đất Xanh – Top 2 doanh nghiệm kinh doanh bất động sản hiệu quả nhất Việt Nam. Bằng việc khẳng định năng lực của mình thông qua rất nhiều dự án có quy mô lớn nhỏ đạt được thành công, bên cạnh đó là sự đảm bảo về chất lượng và hệ thống tiện ích vượt trội thì Đất Xanh đã và đang tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để cung cấp ra thị trường thêm nhiều dự án để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với thị trường quận 2 lần này, Dự án Gem Riverside Đất Xanh Group chính là một trong những dự án chiến lược và tầm cỡ được chủ đầu tư Đất Xanh ấp ủ trong nhiều năm trước khi giới thiệu ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

Quận 2 hoàn toàn phù hợp để phát triển các dự án căn hộ cao cấp.

Theo quy hoạch của Thành phố Hồ Chí Minh, thì quận 2 nằm trong khu đô thị phía Đông, cửa ngõ của thành phố sẽ được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và hàng loạt các tiện ích xung quanh. Hạ tầng cơ sở ở khu vực này đã phát triển với Xa lộ Hà Nội và tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Đến nay, đã có nhiều dự án tầm cỡ hoàn thành và được đưa vào hoạt động ở khu Đông như: hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, đại lộ Mai Chí Thọ, đường Võ Văn Kiệt,.. những tuyến đường này đã giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển từ quận 2 đến quận 1 và các điểm trung tâm của thành phố. Đặc biệt nhất chính là tuyến Metro đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh đang được thi công và khi hoàn thành chắc chắn sẽ là điểm cộng và tạo nên sự khác biệt so với các công trình giao thông khác, góp phần làm cho diện mạo của quận 2 trở nên nổi bất hơn bao giờ hết.

Quận 2 hoàn toàn phù hợp để phát triển các dự án căn hộ cao cấp

Dự án Gem Riverside Đất Xanh Group hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Dự án Gem Riverside Đất Xanh Group của Đất Xanh cũng được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá sẽ là dự án nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp dưới 2 tỷ tại quận 2 tạo nên tâm điểm chú ý với sức hút vượt trội so với các dự án cùng phân khúc khác trong khu vực.

Được lấy cảm hứng thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, 12 tòa tháp tại căn hộ quận 2 hiện lên như một “Châu Âu thu nhỏ” nằm ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Dự án Gem Riverside Đất Xanh Group đem lại cho cư dân một không gian sống hiện đại, sang trọng nhưng vẫn luôn tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Mọi cư dân đều cảm thấy vô cùng hài lòng với môi trường sống xanh, đảm bảo chất lượng sống tốt

Đây cũng là dự án hiếm hoi ở quận 2 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đa dạng, phong phú. Một số tiện ích có thể kể đến như: Trung tâm mua sắm sầm uất, khu chăm sóc sức khỏe, khu giải trí, hệ thống hồ bơi tràn bờ, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống trường học các cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện quốc tế,…Tất cả đều đảm bảo môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

Dự án Gem Riverside Đất Xanh Group xứng đáng là môi trường sống tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Hãy đến với căn hộ quận 2 để cảm nhận không gian sống hoàn hảo mà chủ đầu tư xây dựng dành riêng cho bạn thôi nào.