Với những lợi thế đang sở hữu, The Marq Q1 chính là dự án khiến bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Bạn đang muốn tìm một dự án căn hộ cao cấp tại quận 1 nhưng không biết nên đầu tư, chọn lựa căn hộ nào cho phù hợp? Bạn muốn chọn một căn hộ cao cấp để tận hưởng cuộc sống bên người thân của mình? Vậy the Marq quận 1 một dự án đến từ chủ đầu tư HongKong Land sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Dự án The Marq quận 1 – Gía trị đích thực dành cho bạn

The Marq Q1 – Nâng tầm đẳng cấp chất lượng

Dự án khu căn hộ cao cấp The Marq Q1 đứng sau là chủ đầu tư Hongkong Land là một dự án khủng với sức cạnh tranh rất lớn đối với các dự án lân cận tại quận 1 trong thời gian tới. Sở hữu một căn hộ tại The Marq Q1 bạn sẽ cảm thấy không thể nào tuyệt vời hơn nữa về việc hưởng thụ cuộc sống, một mái ấm gia đình hạnh phúc, một nơi ở hoàn hảo mỗi khi đi làm về, là nơi trút khỏi mọi sự mệt mỏi, lo lắng cùng với việc tận hưởng các dịch vụ tiện ích được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. The Marq Q1 là nơi đáng sống, đáng mơ ước về một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc dành cho cư dân tương lai.

Ngày nay không dễ gì có được một căn hộ tại trung tâm thành phố với phê duyệt mới không cho phát triển các dự án căn hộ cao tầng mới. Chỉ có khu vực 4 khu vực được dành cho khu dân cư, văn hóa, giáo dục. Chính vì vậy, với sự ra đời cuối cùng trong thời điểm hiện tại, The Marq Q1 là dự án thuộc loại hiếm nằm trong khu trung tâm, một vị trí vô cùng thuận tiện cho người dân Sài Gòn sinh sống mà bạn không nên bỏ qua.

The Marq Q1 – Nâng tầm đẳng cấp chất lượng

Ngoài ra, The Marq Q1 còn đầu tư rất nhiều dịch vụ tiện ích cho người dân ở trải nghiệm, một cuộc sống đầy khoa học nhưng lại vô cùng khác biệt. Những thiết kế không gian mở tại The Marq Q1 tạo cho cứ dân một không gian giải trí, xả stress hoàn hảo sau ngày làm việc căn thẳng, mệt mỏi như các khu đãi tiệc nướng, quần bar ngoài trời, vừa thư giãn vừa hít thở không khí trong lành của thiên nhiên khiến bạn phần nào quên đi những ưu phiền trong cuốc sống.

Không những thế, đối với các gia đình có con nhỏ, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn The Marq Q1. Nơi đây có thiết kế riêng khu vui chơi dành cho trẻ em, rộng rãi, thoải mái để mỗi buổi chiều các bé có thể chạy nhảy, vui chơi mà không lo sợ như các căn nhà mặt phố, ngoài đường khác.

Chắc chắn rằng, những tiện ích đẳng cấp mà The Marq đang sở hữu sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng, tạo nên một cơ hội sinh lời cao trong tương lai.

Toàn cảnh dự án với không gian sống đẳng cấp

Chủ đầu tư – Yếu tố quyết định đến lựa chọn của khách hàng

Dù có nói hết lời về những tiện ích hay những lợi thế của dự án đi chăng nữa nhưng yếu tố cuối cùng quyết định đến suy nghĩ của khách hàng chính là chủ đầu tư của dự án. Với The Marq Q1, chủ đầu tư chính thức đã được công bố là sự kết hợp của hai ông trùm lớn trong giới bất động sản là Hongkong Land và tập đoàn Hoa Lâm.

Hongkong Land chắc chắn không phải cái tên xa lạ đối với thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là tại thị trường TP.HCM. Đây chính là chủ đầu tư triển khai dự án The Nassim Thảo Điền và dự án Thủ Thiêm River Park – Hai dự án vô cùng nổi bật đã tạo nên tiếng vang lớn cho Hongkong Land đến ngày hôm nay.

Với dự án The Marq Q1, Hongkong Land khẳng định sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa vào danh mục đầu tư của mình tại thị trường Việt Nam.

Hongkong Land – Chủ đầu tư chính thức của dự án The Marq Q1

Với thương hiệu hơn 130 năm, Hongkong Land hiện đang là chủ sở hữu của hơn 850.000m2 mặt bằng văn phòng, bán lẻ tại các thành phố lớn của Châu Á như: Bắc Kinh, Hồng Kông, Jakarta và Singapore. Còn trong phân khúc nhà ở, Hongkong Land đang triển khai các dự án trải dài khắp Trung Hoa Đại Lục và Đông Nam Á.

Còn về chủ đầu tư Hoa Lâm, thì cũng không phải là cái tên xa lạ gì. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Hoa Lâm vẫn luôn không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế với những dự án mang tầm cỡ quốc tế như: Toà nhà văn phòng Lim Tower I, Lim Tower II, tòa nhà VietBank, Khu dân cư 2, 3, 4 Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2),…

Với sức hậu thuẫn đầy vững vàng của hai chủ đầu tư sẽ phần nào giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi đầu tư vào dự án The Marq Q1.