Trang trí nhà bằng dây điện – nghệ thuật “ngụy trang” độc đáo có 1-0-2

(Gotrangtri.vn) Những đường dây diện loằng ngoằng trên tường hay dưới sàn nhà khiến bạn cảm thấy khó chịu và “chướng mắt”? Thậm chí, chúng còn là chính là thủ phạm tạo nên rắc rối và là mối nguy [...]

(NoithatXHome.vn) Những đường dây diện loằng ngoằng trên tường hay dưới sàn nhà khiến bạn cảm thấy khó chịu và “chướng mắt”?

Thậm chí, chúng còn là chính là thủ phạm tạo nên rắc rối và là mối nguy hiểm cho trẻ nhỏ nhà bạn nữa.

Vì thế, hãy tìm cách ngụy trang cho chúng với 9 cách trang trí nhà bằng dây điện mà chuyên trang Portfolio hướng dẫn dưới đây xem nhé!

1. Trang trí nhà bằng dây điện: Bức tranh thành phố

Trang trí nhà bằng dây điện, biến chúng trở thành những đường vẽ của một bức tranh thành phố cũng là một ý tưởng rất thú vị đó.

Hãy xem những đoạn dây điện đó giống như nét vẽ bút chì, vẽ nên một thành phố với những tòa nhà cao ốc bằng cách vận dụng trí tưởng tượng và khéo léo sắp xếp chúng thành những đường nét như bức tranh mà bạn mong muốn, dùng đinh hoặc bất kì loại móc nào nhỏ gọn và chuyên dụng để cố định các góc.

Một mẹo nhỏ dành cho những ai có khả năng tưởng tượng hạn chế đó chính là dùng đến công cụ “google search” để tìm những hình vẽ, tranh ảnh vẽ chì với những nét vẽ mảnh để làm mẫu cho bức tranh của mình.

Hoặc, nếu cẩn thận hơn, bạn có thể dùng một chiếc bút chì, vẽ nhẹ lên tường để tạo hình trước, việc kéo các sợi dây điện đi theo các nét vẽ ấy cũng sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian hoàn thành bức tranh độc đáo này đấy.

2. Trang trí nhà bằng dây điện: Mang cây xanh vào nhà

Sợi dây điện dài ngoằng từ chiếc ổ cắm dưới chân tủ tự nhiên lại biến thành một cành cây bám trên tường quả là một ý tưởng trang trí đầy bất ngờ đúng không nào?

Hãy chuẩn bị sẵn vài miếng decal màu xanh, cắt chúng thành hình những chiếc lá và dùng chúng để cố định những sợi dây điện leo lên tường. Thế là bạn lại có thêm một vài nhánh cây mềm mại và duyên dáng trong nhà rồi.

3. Trang trí nhà bằng dây điện: Bóng đèn hình người

Với những người có óc sáng tạo phong phú thì việc trang trí nhà bằng dây điện không có gì là khó khăn, thậm chí còn là niềm vui và tạo cảm hứng mới cho cuộc sống.

Không chỉ dây điện mà kể cả những chiếc bóng đèn vô tri và đơn điệu cũng sẽ trở nên sống động như người nếu bạn biết sắp xếp chúng một cách hợp lý. Và việc kết hợp chúng lại với nhau, “ngụy trang” thành mô hình bóng đèn hình người thì sao nhỉ?

Các vị khách của bạn khi bước vào nhà chắc chắn sẽ ngạc nhiên và thích thú phải biết. Để hình vẽ thêm sinh động hơn, hãy thử thêm một vài chi tiết trang trí để tạo thành chân, tay của chiếc bóng đèn này nhé!

Và thay vì biến chúng thành một chiếc đèn hình người, bạn có thể vận dụng trí tưởng tượng, biến chúng thành đèn chiếu sáng của một chiếc ô tô chẳng hạn?

4. Trang trí nhà bằng dây điện: Khung tranh thú vị

Còn gì tiện lợi hơn khi biến những sợi dây điện thành chiếc khung tranh cực kì lạ mắt.

Với cách trang trí nhà bằng dây điện này, rõ ràng bạn đã có thể tận dụng hiệu quả hai trong một rồi, không những tiết kiệm được không gian sống khiến căn nhà trở nên gọn gàng hơn, tiết kiệm được chi phí trang trí nhà cửa mà còn được sở hữu một không gian sống độc đáo có một không hai.

5. Trang trí nhà bằng dây điện: Đèn trần đáng yêu

Nếu bạn là người yêu thích phong cách giản dị, mộc mạc, lại có chút hoang dại và “tình” thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy treo những bóng đèn trần là một điều thú vị, thay vì sử dụng các loại đèn trang trí hiện đại và sang trọng như hiện nay.

Nhưng bạn lại thấy khá khó khăn trong việc giấu bớt phần dây diện lòng thòng bên dưới. Vậy cách trang trí nhà bằng dây điện này sẽ cho bạn một gợi ý tuyệt vời.

Hãy khéo léo tự chế một chiếc lồng chụp đèn thật đáng yêu, sau đó dùng chính những sợi dây diện đó tạo thành những hình thù ngộ nghĩnh như xoắn ốc, nơ, bông hoa…và cố định chúng trên tường.

Ngoài ra, vạn có thể sử dụng dây vải với màu sắc ăn nhập với những món nội thất khác trong nhà để quấn lấy dây điện trước khi “ngụy trang” cho chúng. Chắc chắn đó sẽ là một chi tiết trang trí nhà đặc sắc đấy!

6. Trang trí nhà bằng dây điện: Những đường thẳng song song

Trang trí nhà bằng dây điện để tạo thành những đường thẳng song song cũng là một cách làm khá đơn giản nhưng đem lại một hiệu ứng thẩm mĩ cao.

So với việc uốn chúng thành những đường dây hờ hững được sắp đặt một cách tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng lãng mạn thì việc căng dây điện thành những đường thẳng song song in trên bờ tường sẽ tạo cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng, bức tường của bạn không còn trang trí nhiều thứ khác, bởi như vậy chúng sẽ trở nên lôi thôi và rối mắt hơn.

Với 6 cách trang trí nhà bằng dây điện này, chỉ cần một chút khéo tay, bạn có thể tận dụng những đoạn dây điện thừa và có phần “kém duyên” thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo có một không hai, lại thể hiện được óc sáng tạo đỉnh cao cũng như cá tính riêng của chính bản thân bạn.

Hãy theo dõi Portfolio thường xuyên để chúng tớ có thể cập nhật cho các bạn các xu hướng và ý tưởng trang trí nhà cho các bạn mỗi ngày nhé!


1.719 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24