Giá cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền là bao nhiêu - Masteri là chuỗi khu đô thị nhà ở căn hộ cao cấp tại TP Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại khu Thảo Điền sầm uất tập trung nhiều tiện ích tân tiến, hiện đại, các căn hộ nằm trong khu của Masteri Thảo Điền là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai đang có ý định thuê ở hoặc đầu tư sinh lời.

Hãy cùng BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS tìm hiểu về cơ hội đầu tư này trong bài viết sau đây.

Giới thiệu dự án Masteri Thảo Điền

Masteri là chuỗi dự án bất động sản khu đô thị có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Không chỉ được biết đến với sự xa hoa, cao cấp trong kiến trúc, mà còn được nhiều người ao ước nhờ sở hữu tiện ích nội ngoại khu vô cùng hấp dẫn. Sự thành công và mức giá của chuỗi Masteri là minh chứng cho quy mô và giá trị của bất động sản đô thị này.

Dự án tọa lạc tại khu Thảo Điền Quận 2, là một trong những khu có chất lượng quy hoạch hạ tầng tốt nhất tại trung tâm thành phố. Từ đó có thể di chuyển dễ dàng đến các quận khác bằng những con đường huyết mạch, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển và đi lại. Ngoài ra việc gần nhà ga An Phú, tuyến đường sách Bến Thành - Suối Tiên còn đa dạng hóa các phương tiện đi lại của cư dân nơi đây.

Bên cạnh đó, việc chỉ cách sông Sài Gòn 200m, tọa lạc tại trung tâm thành phố đã mang đến cho Masteri Thảo Điền góc view siêu đẹp siêu rộng bao quát cả thành phố, cùng khí hậu thoáng đãng, ôn hòa và mát mẻ. Chủ đầu tư còn trang bị hệ thống cây xanh, hồ nước, công viên để tạo nên một cảnh quan sinh thái xung quanh, mang đến cho cư dân cuộc sống an dưỡng, thanh bình ngay giữa lòng thành phố tấp nập.

Giới thiệu dự án Masteri Thảo Điền

Giới thiệu Masteri Thảo Điền

Tại sao bạn nên thuê căn hộ tại Masteri Thảo Điền

Các căn hộ tại Masteri Thảo Điền thuộc phân khúc căn hộ hạng sang, là lựa chọn thuê căn hộ hạng sang hàng đầu tại Quận 2. Lý do khiến căn hộ tại đây có giá trị và được quan tâm đến vậy là bởi.

Nhà đầu tư và đối tác uy tín

Nhà đầu tư và hỗ trợ tư vấn kinh doanh của dự án là Thảo Điền Investment và Vingroup. Đây đều là những đơn vị lớn và uy tín trong lĩnh vực đầu tư tài chính, có chuyên môn về quy hoạch xây dựng và được đánh giá cao đặc biệt với phân khúc căn hộ cao cấp.

Lựa chọn Masteri Thảo Điền là nơi sinh sống và an cư thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Vị trí vàng ngay trung tâm thành phố mới

Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đặc địa, là một trong những vị trí đẹp nhất tại Quận 2. Từ đây kết nối ra các quận trung tâm rất thuận tiện. Khu đô thị còn được bao bọc bởi hệ thống được coi là huyết mạch giao thông của thành phố. Từ đây, bạn chỉ mất 17 phút để di chuyển ra sân bay và 7 phút để di chuyển sang các quận khác.

Tại sao bạn nên thuê căn hộ tại Masteri Thảo Điền

Tại sao bạn nên thuê căn hộ tại Masteri Thảo Điền

Hệ thống tiện ích toàn diện bên trong dự án Masteri Thảo Điền

Tổng diện tích xây dựng của dự án là 8ha, 4 tòa tháp cao 41-45 tầng có khả năng đáp ứng 3021 căn hộ cùng một lúc. Riêng có hẳn 1 tòa nhà cung cấp dịch vụ thương mại với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất khu Đông Sài Gòn.

Các căn hộ đều có thiết kế đẹp, trang bị nội thất hiện đại, có view hướng ra thành phố hoặc hướng ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Là nơi lý tưởng để thưởng ngoạn vẻ đẹp của Sài Gòn lúc sáng sớm cũng như lúc về đêm. Gần 60% diện tích của Masteri Thảo Điền được bao phủ bởi cây xanh. Mang đến cho nơi đây một bầu không khí trong lành, tươi mát giữa cái nóng oi ả khi vào hè.

Ngoài ra, khi sở hữu một căn hộ tại Masteri Thảo Điền, bạn cũng sẽ được hưởng 90 tiện ích đa dạng, hấp dẫn được tích hợp trong nhà và ngoài trời. Từ tiện ích giải trí như hồ bơi, siêu thị, đến giáo dục, đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như yoga, gym, bệnh viện, sân vườn,... Mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hoàn mỹ nhất.

Hệ thống tiện ích toàn diện bên trong dự án Masteri Thảo Điền

Hệ thống tiện ích toàn diện trong dự án Masteri Thảo Điền

Giá cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền là bao nhiêu?

Masteri Thảo Điền cung cấp các loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp, căn ghép đa diện tích, shophouse, penthouse, duplex thông tầng. Căn hộ Masteri Thảo Điền sở hữu từ 1 đến 3 phòng, thiết kế mang phong cách hiện đại chuẩn Châu Âu với các không gian được tối ưu hóa với nhu cầu sinh sống và cư trú.

So với các căn hộ Masteri khác có tiện ích tương tự như An Phú, Gateway, Nassim, Ascent, giá thuê căn hộ Masteri Thảo Điền thấp hơn rất nhiều. Với tiện ích đầy đủ, đi lại dễ dàng, giá thuê phải chăng, nếu bạn đang tìm kiếm những căn hộ cao cấp có giá tầm trung thì đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Giá cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền là bao nhiêu?

Giá cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền là bao nhiêu?

Trên đây là tổng quan về giá thuê căn hộ tại Masteri Thảo Điền. Mức giá có thể thay đổi tùy thời điểm nên bạn hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi để được báo giá thuê căn hộ Masteri Thảo Điền mới nhất và chính xác nhất.