Giá Bán Masteri Centre Point dự kiến nằm trong khoảng từ 45 triệu đồng/m2 trở lên. Mức giá bán này so với những sản phẩm cùng phân khúc, khu vực được đánh giá là khá cạnh tranh.

Thị trường nhà đất tại quận 9 nói riêng, TP Hồ Chí Minh trong tháng 9 trở nên nóng sốt hơn bởi sự cho ra mắt dự án Masteri Centre Point của CĐT Masteri Homes. Từ những thế mạnh hội tụ của hàng loạt các yếu tố đã khiến cho các sản phẩm tại dự án căn hộ chung cư cao cấp nơi đây thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng.

 Thời điểm ra mắt lý tưởng của Masteri Centre Point

 Chủ đầu tư Masteri Homes đã lựa chọn thời điểm thị trường BĐS đang có những sự thay đổi mạnh mẽ, tích cực hơn trước tác động và sự ảnh hưởng của đại dịch Covid- 19. Số liệu ghi nhận được của sở xây dựng TP Hồ Chí Minh cho hay rằng trong 8 tháng đầu năm thì số lượng căn hộ cao cấp bung hàng ra thị trường khá ít ỏi.

Cùng với đó, đây cũng là thời điểm mà TP Hồ Chí Minh đang chú trọng phát triển hạ tầng giao thông của khu Đông với các tuyến đường huyết mạch như:  Xa lộ Hà Nội; hàng loạt tuyến Metro;…

Masteri Homes đã đi tắt đón đầu sự bùng nổ của hạ tầng giao thông cũng như nhu cầu của thị trường phân khúc căn hộ cao cấp quận 9 đang trên đà chuyển động mạnh mẽ. 

Masteri Centre Point nằm trong khu vực kết nối nhanh chóng của hạ tầng giao thông khi thuộc KĐT Vinhomes Grand Park quận 9. Cùng với đó là nằm trong khu vực phát triển tuyến Metro, có không gian môi trường sống xanh trong lành của hệ thống sông Đồng Nai, Sông Tắc. Từ đó khiến các căn hộ tại nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu  của khách hàng là cư dân trẻ, ưa cuộc sống năng động; không gian sống hiện đại.

Sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank

Tại quận 9 hiện nay có nhiều dự án đang phát triển, tuy nhiên thì số lượng căn hộ đủ điều kiện pháp lý để bung hàng, ra mắt thị trường thì còn khá hạn chế. Đặc biệt là khi thị trường nhà đất đang chịu sự tác động của đại dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tới tài chính – kinh tế và ví tiền của khách hàng.

Cùng với đó thì tiến độ thi công, bàn giao cho khách hàng của các dự án trước đây CĐT đó triển khai cũng là điều được nhiều người quan tâm. Từ đó đã cho thấy rằng một CĐT mong muốn dự án mình bán được hàng; cạnh tranh trên thị trường khắc nghiệt như hiện nay thì điều tiên quyết là phải lo đầy đủ mọi giấy tờ pháp lý, thủ tục một cách nhanh chóng nhất có thể.

Ngoài mức giá bán hấp dẫn như kể trên khi nằm trong khoảng từ 45 triệu đồng/m2 trở lên thì Masteri Centre Point còn có lợi thế khi được đảm bảo, hỗ trợ vay vốn từ Ngân hàng Techcombank.

Điều này đồng nghĩa với việc Techcombank sẽ đứng ra chịu mọi rủi ro trong trường hợp CĐT không thực hiện đúng theo như hợp đồng đã cam kết với khách hàng. Đồng thời sẽ chi trả mọi cam kết lợi ích theo như quy định của hợp đồng bao gồm: tiền trả trước; tiền lãi; mức phí phạt liên quan mà đáng lẽ CĐT có trách nhiệm thanh toán.  

Chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn

Masteri Homes là 1 ông lớn, có tên tuổi và sự uy tín trên thị trường BĐS đã rất thành công với hàng loạt các dự án thuộc phân khúc cao cấp tại thị trường TP Hồ Chí Minh. Vì vậy mà CĐT này rất biết cách làm sao để thu hút khách hàng, như tại các dự án trước đây và chắc chắn là Masteri Centre Point cũng sẽ vậy. Đó chính là đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng, hỗ trợ vay vốn tốt nhất cho mọi khách hàng, nhà đàu tư.

Theo đó, khách hàng sẽ được vay vốn tới tối đa 70% giá trị căn hộ, mức lãi suất ưu đãi 8,99% /năm và cố định trong vòng 36 tháng. Như vậy, với những gì CĐT hỗ trợ và trang bị thì khách hàng có thể sở hữu căn hộ Masteri Centre Point tại quan 9 với mức giá bán chỉ từ 1.8 tỷ đồng/căn. Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm từ 1 – 3PN cao cấp, diện tích từ 48 m2-91,1m2, tùy thuộc nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà bạn và gia đình có thể sở hữu căn hộ như ý muốn.

 Để cập nhật thêm thông tin nhanh chóng nhất về dự án, bảng giá, chính sách mới… quý khách hàng vui lòng liên hệ: https://xaydungxhome.vn/