Giá Bán Căn Hộ Sunshine Horizon Quận 4 được chủ đầu tư đưa ra đã nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng, thị trường.

Sự đẳng cấp của dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4

Dự án cao cấp Sunshine Horizon Quận 4 sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa, tầm view nhìn trải rộng với chủ đầu tư là tập đoàn Sunshine Group uy tín – nổi tiếng trên thị trường BĐS. Chủ đầu tư này đã thành công với hàng loạt các dự án về nhà ở tại hai thị trường lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Khu dự án Sunshine Horizon Quận 4 đã trông mong sẽ phát triển thành một khu đô thị với môi trường sống xanh trong lành; hoàn hảo dành cho mọi cư dân trong tương lai. Yếu tố đắt giá đầu tiền mà dự án có được đó chính là vị trí tọa lạc nằm trong khu vực phát triển sầm uất nhất của thành phố Hồ Chí Minh với môi trường sống xanh hoàn hảo; trang bị tiện ích dịch vụ đồng bộ. Điều này đã tạo nên đặc trưng về giá bán cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc và cùng khu vực. Lối thiết kế tối ưu và thông minh đã biến Sunshine Horizon Quận 4 trở thành sản phẩm hot nhất trong năm 2020.

Khu dự án Sunshine Horizon Quận 4 có thiết kế hiện đại, đẳng cấp trong từng chi tiết

Chất lượng đạt chuẩn 5 sao của dự án sẽ thật là thiếu sót khi không nhắc tới chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp được trang bị đầy đủ, hiện đại nhằm phục vụ cho các nhu cầu hàng ngày của cư dân.

Sự xuất hiện của các mảng sống xanh của dư án như: hàng cây xanh; vườn hoa phủ kín quanh dự án; lối đi bộ; công viên sống xanh; bể bơi hiện đại… tất cả sẽ giúp cho cư dân có một cuộc sống thư thái nhất, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Dự án bên cạnh đó còn trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu, hiếm có dự án nào có được như: trung tâm thương mại; khu ẩm thực; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; rạp chiếu phim; trường học các cấp;…

Mức giá bán hấp dẫn của căn hộ Sunshine Horizon Quận 4

Sunshine Horizon Quận 4 được triển khai xây dựng trên diện tích rộng lớn, chủ đầu tư đã dành khá nhiều diện tích cho hồ điều hòa và chuẩn bị xây dựng một khu đô thị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn 4.0, thông minh.

Mặt hồ rộng sẽ giúp cho cư dân dự án có thể dạo bộ xung quanh hồ, rèn luyện thân thể và tái tạo năng lượng sống nhanh chóng nhất. Ngay bên cạnh mặt hồ chính là hệ thống các tiện ích như: đài phun nước; khu thác tràn; hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

Phòng tập gym hiện đại được bố trí ngay nội khu của dự án

Mặt bằng của khu dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 đã được thiết kế nhằm tạo nên một địa điểm an cư, đầu tư sinh lời lý tưởng. Lối thiết kế của các căn hộ tại dự án Sunshine Horizon Quận 4 theo phong cách hiện đại, thông minh nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của vùng Á Đông, tạo sự gần gũi cho mọi cư dân. Mọi căn hộ của chung cư đều được thiết kế với ban công rộng rãi, tầm view nhìn ven sông xanh đắt giá, thoáng mát. Các yếu tố trong căn hộ đều được sắp xếp vượng phong thủy, mong muốn đem lại sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân của căn hộ. Chủ đầu tư Sunshine Group đã đưa ra mức giá bán chuẩn cho căn hộ tại dự án Sunshine Horizon Quận 4 trong khoảng chỉ từ 2,7 tỷ đồng cho căn hộ có 02PN; từ 3.8 tỷ đồng cho căn hộ có 03 PN. Đây là mức giá bán được khách hàng, nhà đầu tư phân tích, đánh giá là rất hợp lý theo nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lời hàng đầu tại quận 4.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại, đẳng cấp của dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4

Với mức giá bán như trên, dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 đã hấp dẫn được khách hàng và nhà đầu tư, đảm bảo là sự lựa chọn hàng đầu và tốt nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Quý khách hàng có thắc mắc nào liên quan tới dự án Sunshine Horizon Quận 4 vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để được nhận tư vấn, câu trả lời nhanh chóng chính xác nhất nhé!