Chung cư Gem Riverside, ra đời là sự tiếp nối thành công từ những dự án trước đó tại khu đông, dự án ra đời như một lời khẳng định sự vươn lên mạnh mẽ của Đất Xanh Group trong quá trình hoàn thiện mình, khẳng định tên tuổi của mình.

Đầu 2018, Đất Xanh Group đã cho ra đời đứa con tinh thần của mình với quy mô tầm cỡ tại khu Nam Rạch Chiếc Quận 2 – Dự án căn hộ Gem Riverside. Với quy mô đầu tư lớn hơn 5.500 tỷ đồng. Gem được đánh giá là dự án cao cấp nhất đến thời điểm hiện tại của Tập Đoàn Đất Xanh triển khai tại Quận 2.

Toàn cảnh dự án Gem quận 2 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín

Với vị thế đắc địa kèm theo hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo, dự án đã hút khách ở giai đoạn đầu, khi mà mức giá đi kèm khá mềm cũng như những ưu đãi cực lớn từ chủ đầu tư Tập Đoàn Đất Xanh. Hiện tại khách hàng đầu tư đang tìm hiểu và đặt giữ chỗ trước.

Dự án căn hộ – Khu phức hợp căn hộ Xanh bên Sông

Dự án Gem Riverside – Khu phức hợp căn hộ Cao Cấp, Tọa lạc ngay tại mặt tiền nhánh sông Sài Gòn, kề cận giữa các khu căn hộ cao cấp khác, mang đến không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

Những khu đô thị hiện đại luôn phát triển trên nền tảng của quy hoạch hạ tầng đồng bộ. Việc nắm bắt được xu hướng phát triển của Thành phố trong tương lai như vậy đã thúc đẩy thành phố đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng ở Khu Đông. Thành phố Hồ chí Minh đã đưa ra quyết định dành 250 Tỷ đồng chiếm ¾ số vốn phát triển hạ tầng dành cho khu Đông. Dự án Khu phức hợp Căn hộ cao cấp Gem Riverside do CĐT Đất Xanh phát triển vào Quý 1/2018 nằm trong khu hạ tầng trọng tâm phát triển của Thành phố. Như vậy cư dân khu Đông nói chung và cư dân toàn Quận 2 đang đứng trước cơ hội sở hữu căn hộ chuẩn xanh với đầy đủ tiện ích cùng những dịch vụ tiện ích cao cấp nhất.

Chung cư Gem Riverside Quận 2 được xây dựng một cách thân thiện với Không Gian với môi trường sống trong lành

Xây dựng ở khu Nam Rạch Chiếc , với mặt tiền nhánh sông Sài Gòn và đường cao tốc TPHCM Long Thành Dầu Giây, căn hộ sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho quý khách hàng. Được đầu tư xây dựng bởi Tập Đoàn Đất Xanh Group – Một trong những tập đoàn phát triển bất động sản nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến một “thiên đường” sống cực kỳ tiện nghi hiện đại, trong lành, thỏa mãn tối đa nhu cầu của quý khách hàng.

Gem Riverside mang lại “Giá trị đầu tư cao” cho khách hàng trong khoảng thời gian tới

Gem Riverside mang lại “Giá trị đầu tư cao” cho khách hàng,được nhận định có khả năng sẽ sinh lời cao, vừa cung ứng nhu cầu đầu tư, lại phục vụ nhu cầu nhà ở cho nhiều khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư lâu bền. Với vị thế thuận lợi vốn có của mình Nhất cận thị, Nhị cận Giang, Tam cận lộ, điều thuận tiện mà biết bao nhiêu dự án mong chờ sở hữu, như vậy để thấy được Tiềm năng sinh lời của dự án Gem Riverside là rất cao.

Khi mà được thừa hưởng toàn bộ một khối hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu vực, cùng với đó là việc phát triển đồng thời các khu đô thị với quy mô chẳng kém cạnh ngay bên vách như các dự án Palm City, Palm Residence, Palm Heights, Lakeview City… thì giá trị tăng thêm của Gem Riverside là quá rõ ràng. Có lẽ vì vậy mà dự án khi mới vừa ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều các nhà đầu tư cũng như khách hàng đã đang và sẽ có nhu cầu lựa chọn tổ ấm mới.

Kiến Trúc cùng với cảnh quan tại Đất Xanh Quận 2 khi cho xây dựng dự án mới Gem Riverside

Bố cục tổng thể tại dự án được xây dựng cực kỳ khoa học, tất cả căn hộ đều có một ban công riêng, thiết kế đẹp phong cách nhà ở hạng sang như tại New York (Mỹ)… Căn hộ Gem Riverside đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với gia đình bạn. Một điều vô cùng hấp dẫn trong thiết kế của cả dự án này chính là tất cả căn hộ sẽ không bị chắn view, tầm nhìn rất rộng, cùng với sự len lói của ánh nắng vào mỗi căn hộ nơi đây.

Với mật độ phủ xanh lên đến 65%, công viên bên trong nội khu lớn rộng 7 ha và nằm ngay mặt tiền nhánh sông Sài Gòn,…Dự án chung cư này đã tạo được không gian sống yên bình gần gũi với thiên nhiên giữa lòng Sài Gòn phồn hoa tấp nập.

Dự án Gem Riverside quận 2 có không gian sống xanh vô cùng hoàn hảo, trong lành và thoáng đãng

Luôn hướng đến mục tiêu hỗ trợ tốt nhất giúp cho khách hàng thuận lợi trong việc thanh toán, Đất Xanh Group đã không ngừng liên kết với những ngân hàng tốt nhất ở trên thị trường, hứa hẹn đem đến sự thuận tiện và đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng. Và hiện tại, chúng tôi đã liên kết với hệ thống ngân hàng Vietinbank & VP Bank, đa dạng hóa với nhiều hình thức hỗ trợ khác nhau.