Quy hoạch của Masterise Centre Point nằm ngay tại vị trí chiến lược thuộc đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park ngày cửa ngõ khu Đông Sài Gòn.

Diện tích của dự án rộng 6 ha, triển khai xây dựng với mật độ chỉ 30% với 10 tòa tháp căn hộ cao cấp, khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường hơn 5.000 căn hộ đa dạng loại hình sản phẩm để khách ahfng lựa chọn.

Lợi thế của dự án là vị trí địa lý, khả năng kết nối giao thương; hệ thống quy hoạch hạ tầng giao thông hoàn thiện cùng sự uy tín của CĐT;… Tất cả đã khiến cho căn hộ Masteri Centre Point chính là sự lựa chọn hàng đầu cho an cư, đầu tư tại quận 9  hiện nay.

Vị Trí Vàng Của Masteri Centre Point

Căn hộ Masteri Centre Point với vị trí vàng, ngoài ra đã được CĐT chú trọng trong việc triển khai các tiện ích dịch vụ ngay nội khu để hình thành một khu compound khép kín theo xu hướng sống xanh hiện đại, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu kể cả những yêu cầu khó tính nhất.

Lợi thế khi nằm tại KĐT Căn hộ Vinhomes Grand park quận 9 ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển nên cư dân được hưởng lợi từ vị trí này, dễ dàng tới với các khu vực lân cận; trung tâm thành phố.

Không gian môi trường sống xanh của dự án đã được đề cao khi có hai mặt tiếp giáp cùng sông Tắc và sông Đồng Nai. Biến dự án trở thành sản phẩm có vị trí đắt giá nhất tại khu Đông Sài Gòn.

 Tiện Ích Hội Tụ Của Căn Hộ Masteri Centre Point Quận 9

Bên cạnh các tiện ích dịch vụ được thừa hưởng thừ Căn hộ Vinhomes Grand park quận 9 hiện hữu thì dự án Masteri Centre Point còn có điểm nhấn chính là nằm ngay phân khu đẹp nhất của đại đo thị, đem lại hàng loạt trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.

Một cuộc sống xanh, hiện đại hòa mình cùng không gian thiên nhiên đã được CĐT Masterise Homes biến thành một giải pháp tổng thể giúp cư dân của dự án hòa mình cùng không gian cuộc sống hoàn hảo; tiện nghi và an toàn hàng đầu, gần gũi thiên nhiên sống xanh; cộng đồng cư dân phát triển lâu dài.

Công viên sống xanh có diện tích tới 36 ha có quy mô khủng hàng đầu khu vực Đông Nam Á cùng với các cây siêu ánh sáng, tiểu khu đèn lồng được bố trí mọi nơi đã giúp tạo điểm nhấn, trở thành phân khu đáng sống nhất dự án. Mọi cư dân được trải nghiệm cuộc sống mới lạ, lối sống hiện đại, hòa mình cùng thiên nhiên sống xanh trong lành.

Tiện ích rất đầy đủ như Căn Hộ Masteri Lumiere,Công viên thể thao bao gồm phòng gym; sân tennis; sân golf mini hiện đại; công viên thể dục thể thao có quy mô bày trí tới hơn 800 máy tập hiện đại giúp cư dân rèn luyện cơ thể, thể chất, tinh thần.

 Bên cạnh đó là hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngoại khu không thể thiếu cho một dự án cao cấp, giúp hình thành mô hình compound khéo kín tại Masteri quận 9 bao gồm: TTTM mua sắm; siêu thị; trung tâm y tế; hệ thống ngân hàng; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trường học các cấp; chuỗi nhà hàng; spa; … Nhìn chung, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ngay tại nội khu dự án mà không cần phải đi đâu xa xôi cả.

 Quy mô dự án được bố trí theo hình chữ I nằm dọc theo trục đường Vành đai 3 huyết mạch. Vì thế mà tiềm năng gia tăng giá trị sản phẩm trong tương lai của dự án là điều không còn gì phải bàn cãi, với 10 tòa tháp căn hộ, hơn 5000 căn hộ đa dạng loại hình chắc chắn trong tương lai sẽ kiến tọa nên cộng đồng cư dân hiện đại, thông minh, đoàn kết.

Ngoài ra, thiết kế các căn hộ theo phong cách hiện đại; tiện nghi nhất nhằm tối ưu diện tích cũng như chú trọng về chất lượng hàng đầu, trang bị nội thất có không gian sống sang trọng cho mọi cư dân.

Quý khách hàng vui lòng truy cập https://xaydungxhome.vn/ tìm hiểu thêm thông tin về dự án, nhanh tay sở hữu cho mình và gia đình một sản phẩm căn hộ cao cấp tại khu compound khép kín hàng đầu khu vực quận 9 này nhé!