Với lợi thế nằm tại trung tâm An Thới nên Meyhomes Phú Quốc chắc chắn trong thời gian tới sẽ trở thành trung tâm phát triển kinh tế mới hàng đầu thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.

Vị trí tọa lạc trung tâm mang lại khả năng liên kết vùng đắt giá

 Trong đề án về việc thành lập thành phố Phú Quốc và An Thới sẽ là một phường thuộc thành phố. Vì vậy mà sự xuất hiện của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc trong vai trò là đô thị tại khu trung tâm An Thới sẽ chính là nơi có dòng tài chính, cuộc sống sôi động, phát triển hơn trong thời gian sắp tới.

Cùng với đó, dự án còn nằm ngay tại nơi có hệ thống hạ tầng giao thông quan trọng bao gồm trục đường 975; đường Tây Phú Quốc; đường Trần Hưng Đạo và tuyến đường dạo bộ ven biển;…

 Thiết kế quy hoạch hiện đại

 Meyhomes Capital Phú Quốc đã được quy hoạch một cách đồng bộ với tầm nhìn lâu dài. Hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp, hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của các tổ hợp đô thị đa chức năng trên toàn thế giới.

 Quy hoạch dự án cho các tuyến phố theo mô hình ô bàn cờ đem lại sự thuận tiện trong đi lại của mọi cư dân, giải quyết tình hình ùn tắc giao thông và đặc biệt là cảnh quan đẹp mắt. Nhờ đó đem lại hiệu quả kinh tế cũng như phát triển kinh tế bền vững.  Điểm nhấn này sẽ tạo nên niềm tảng cho việc hình thành một cộng đồng kinh doanh đa màu sắc, những con phố mua sắm vui chơi nhộn nhịp. Thiết kế của các tuyến đường được đầu tư một cách bài bản, kể cả tuyến cáp điện của đô thị, hệ thống chiếu sáng đô thị dùng năng lượng mặt trời;…

Tiện ích đẳng cấp hiện hữu

Meyhomes Capital Phú Quốc ra đời đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống cao cấp dành cho mọi cư dân tương lai của dự án nhờ hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu ngay nội khu với diện tích quy hoạch rộng lớn bao gồm:

+ Trường học liên cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế rộng 1.5 ha

+ Phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại

+ Tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn cao cấp

+ TTTM và tài chính có tổng diện tích rộng khoảng 4,2ha là nơi lý tưởng để các công ty mở văn phòng đại diện cho các tập đoàn, công ty đa quốc gia;…

+ 8 club house đa dạng chủ đề bao gồm có: trung tâm chăm sóc sức khỏe; trung tâm thể dục thể thao; trung tâm thương mại – dịch vụ; trung tâm tổ chức hội nghị; trung tâm triển lãm; biểu diễn nghệ thuật và là nơi diễn ra các sự kiện; trung tâm vui chơi – giải trí;… tất cả sẽ đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của cư dân khi cung cấp hàng loạt trải nghiệm cho mọi du khách.

Điểm nhấn của dự án là Nhà hát lan tỏa và Trung tâm tổ chức sự kiện có quy mô tới gần 1000 chỗ ngồi chính là địa điểm tổ chức các hoạt động kinh tế - văn hóa – xã hội tại Phú Quốc trong khoảng thời gian tới. Quy mô của công trình này hướng tới mục tiêu biến dự án trở thành thủ phủ MICE hàng đầu Phú Quốc.

Cùng với đó, Meyhomes Capital Phú Quốc phát triển với mô hình đô thị đảo, đã được CĐT Tập đoàn Tân Á Đại Thành chú trọng tới hệ thống điện và nước ngọt – đây chính là thể mạnh của công ty này. Ngoài ra, mỗi căn nhà tại dự án sẽ được bố trí dàn pin năng lượng mặt trời giúp chuyển hóa thành điện năng để sử dụng.

Hệ thống điện mặt trời này cũng lắp đặt tại TTTM; trường học các cấp trong nội khu; trung tâm thể dục – thể thao; khuôn viên vui chơi giải trí; khu sinh hoạt cộng đồng;…

Công Ty Meyland Tân Á Đại Thành đã hợp tác cùng với ChungHo Nais tới từ Hàn Quốc để trang bị giải pháp nước sạch thiết kế thông minh cung cấp nước tinh khiết cho dự án tại các nơi công cộng cũng như trong mỗi ngôi nhà và cư dân có thể sử dụng nước ngay tại vòi. Tất cả mọi yếu tố đều theo tiêu chuẩn cao cấp của một thành phố thông minh.

Quý khách hàng tìm hiểu thêm thông tin liên quan tới dự án, vui lòng liên hệ hotline Công Ty Express để nhận thêm tư vấn cụ thể, nhanh chóng nhất.