Meyhomes Capital Phú Quốc, Ấp 7, Bình An, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang được ví von như một viên kim cương hoàn mỹ tại khu Nam đảo đem lại một thành phố độc đáo, đa dạng sắc màu.

Xu hướng sở hữu căn nhà thứ hai – mơ ước của nhiều khách hàng

Sở hữu một ngôi nhà thứ hai tại các thành phố biển vừa là nơi để ở cho gia đình trong các kỳ nghỉ dưỡng đồng thời cũng tạo ra dòng tiền từ hoạt động kinh doanh – cho thuê. Đặc biệt hơn khi đây chính là tài sản với giá trị gia tăng nhanh chóng, được chuyển nhượng cho thế hệ sau.

Thị trường second home Việt Nam đã được Savills Việt Nam nhận định rằng đã đạt đến độ chín. Bắt đầu tư thị trường Đà Nẵng và theo thời gian đã phát triển một cách sôi động, mở rộng ra hàng loạt các địa phương khác. Đặc biệt là tại các thành phố biển có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, gia tăng khả năng liên kết vùng.

 Chủ nhân của các căn nhà second home là những người thành đạt, giới thượng lưu có mức sống cao và ưa thích du lịch. Họ sở hữu second home nhằm tận hưởng kỳ nghỉ theo gu riêng của mình cũng như đầu tư cho thuê sinh lời.

Tính pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ từng căn – yếu tố gia tăng giá trị

 Meyhomes Capital Phú Quốc có sự khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc đó chính là có thời gian sở hữu lâu dài chứ không phải chỉ 50-70 năm như BĐS nghỉ dưỡng.

Các sản phẩm đa dạng của dự án đều được CĐT hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, cung cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Theo đó, chủ sở hữu của chúng sẽ có toàn quyền quyết định căn nhà của mình để ở; để kinh doanh sinh lời; chuyển nhượng; cho tặng;… theo một cách khác thì đây chính là một ngôi nhà thứ 2 với tính pháp lý hoàn thiện, minh bạch.

 Vị trí tọa lạc của Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm An Thới thuộc khu vực phía Nam của Bãi Trường. Hệ thống hạ tầng giao thông của dự án dự án được đánh giá cao khi bao gồm hàng loạt các tuyến đường huyết mạch, gia tăng khả năng liên kết vùng và gia tăng giá trị sản phẩm. Biến dự án trở thành điểm đến mới, thu hút đông đảo du khách và nhà đầu tư với kỳ nghỉ chất lượng. Và cùng với đó là tiềm năng sinh lời kép từ việc gia tăng giá trị, thu nguồn lợi nhuận hàng tháng.

Tiềm năng tăng giá tại Phú Quốc

Phú Quốc với mục tiêu trở thành thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam. Với kế hoạch quy hoạch thành đô thị cảng mới của An Thới đã khiến cho dự án trở thành trung tâm phát triển hàng đầu khu Nam đảo.

Kinh nghiệm của các nhà đầu tư đã đón sóng quy hoạch cho hay rằng mức giá đất tại các khu vực chuẩn bị lên thành phố đã luôn tăng lên rất cao. Tiềm năng tăng giá còn do sự khan hiếm loại hình sản phẩm này trên thị trường khi được triển khai tại 6% diện tích đất còn lại của Phú Quốc đã được phê duyệt. Chỉ có duy nhất dự án Meyhomes Capital Phú Quốc -Meyland Tân Á Đại Thành được triển khai mô hình đô thị tại hơn 1000 ha đất tại Bãi Trường.  

Hiệu suất kinh doanh của dự án cũng đã được đánh giá cao khi là một đô thị cao cấp nên Meyhomes Capital Phú Quốc đã trở thành chốn an cư hàng đầu của tầng lớp tinh hoa tịa Phú Quốc với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ kéo theo khả năng chi tiêu cao của mọi du khách.

 Khu Nam đảo, mỗi năm đã đón tới 4 triệu lượt du khách tới tham quan, vui chơi giải trí. Nguồn khách này sẽ còn gia tăng nhanh chóng nhờ sức hút từ các sản phẩm du lịch mới tịa khu vực An Thới và từ dự án. Từ đó, cư dân gia tăng nhu cầu chi tiêu cao cũng như lượng du khách sẽ mở ra cơ hội kinh doanh đầu tư sinh lời hấp dẫn.

 Sở hữu sản phẩm lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình tại thiên đường nghỉ dưỡng, cùng với đó là giá trị lâu dài, đầu tư hấp dẫn đã được nhà đầu tư sản phẩm second đưa vào trong tầm ngắm.

Xem thêm thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Bds  Express  để nhận tư vấn chi tiết nhất.