Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Trong những năm gần đây, thiết kế nội thất gia đình bằng gỗ sồi ngày càng được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của gỗ. Đồng thời gỗ sồi còn có độ bền cao.

Gỗ sồi có các đặc tính phù hợp với khí hậu Việt Nam, đó cũng là một trong các yếu tố khiến nội thất bằng gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng.

Gỗ sồi có đặc tính cứng, chắc, nặng, cấu trúc vân gỗ đẹp, chịu lực nén tốt, tâm gỗ có khả năng kháng sâu, không thấm chất bảo quản.


Các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Phòng ngủ gỗ sồi luôn tạo sự sang trọng thanh lịch với màu sắc dịu nhẹ. Phòng ngủ phong phú hơn với nội thất gỗ cho giường, bàn trang điểm, kệ đầu giường, tủ áo âm tường và tủ rời.

Gỗ sồi có gam màu tươi sáng, tự nhiên. Nội thất gỗ sồi làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Phòng khách được trang trí bằng gỗ sồi là xu hướng nội thất hiện nay. Nội thất gỗ sồi bao gồm bộ salon, kệ TV, tủ và kệ giày.

Phòng ăn đơn giản với bộ bàn ăn, ghế, tủ và kệ bếp.

Với xu hướng hiện nay, hầu hết các gia đình đều chọn trang bị toàn bộ nội thất bằng gỗ sồi cho tất cả các phòng trong nhà như phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn. Nội thất bằng gỗ luôn tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn, phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24