Trong khuôn khổ giải thưởng Dot Property Awards Vietnam Awards 2020, Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã đạt giải dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020 khi nhận được số phiếu bầu tuyệt đối tới từ phía ban giám khảo.

Thời điểm tốt cho đầu tư BĐS đô thị Phú Quốc

Gần đây, tỉnh Kiên Giang đã trình lên chính phủ về đề án trong việc thành lập TP Phú Quốc với hai đô thị An Thới và Dương Đông. Hai đô tihj này sẽ là đầu mối kỹ thuật; thương mại; du lịch dịch vụ; công nghiệp nhẹ; trung tâm văn hóa và di tích lịch sử đã gắn liền với bản sắc địa phương.

Nhờ sự chuyển động mạnh mẽ, sự am hiểu thị trường Phú Quốc của giới đầu tư đã khiến cho nơi đây trở thành trung tâm du lịch mới, một thiên đường nghỉ dưỡng mới của toàn khu vực châu Á, từ đó khiến BĐS nghỉ dưỡng trở thành kênh đầu tư hàng đầu. Đảo Ngọc hiện nay đang tiến nhanh tới mục tiêu để trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, chuyển hướng khách hàng từ dự án đô thị có thời hạn sử dụng lâu dài.

Phân khu Rosada - Meyhomes Capital Phú Quốc với sự hội tụ hàng loạt các sản phẩm ưu việt, cung cấp giải pháp tài chính ưu đãi và tính pháp lý rõ ràng đã đón đầu làn sóng đầu tư của Phú Quốc trước khi lên thành phố. Có thể thấy rằng, phân khu Rosada đã trở thành một trong những lựa chọn đầu tư tốt nhất trong thời điểm hiện nay.

Giải thưởng dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020 của Meyhomes Capital Phú Quốc

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại khu vực trung tâm An Thới, được định hướng trở thành trung tâm văn hóa – kinh tế - tài chính mới của Phú Quốc với Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành Meyland

Kể từ thời điểm đầu năm tới nay, Phú Quốc đã trở thành địa danh có sự thay đổi tích cực về quy hoạch. Nơi đây đã hoàn thiện việc lấy ý kiến từ cử tri khi có tỷ lệ tán thành lên tới hơn 96% và tỉnh Kiên Giang đã hoàn thiện mọi thủ tục giấy tờ, trình lên chính phủ đề án thành lập thành phố Phú Quốc.

Cùng theo như nội dung đề án thì An Thới trong tương lai sẽ trở thành cảng quốc tế; một nơi đầu mối kỹ thuật và là trung tâm tiếp vận phi thuế quan – TTTM hàng đầu  phát triển lĩnh vực du lịch và công nghiệp nhẹ. Cùng với đó còn hình thành trung tâm văn hóa – di tích lịch sử gắn liền với bản sắc văn hóa của người dân địa phương. Trong tương lai thì nơi đây dự kiến có dân số lên tới hơn 70 nghìn người. Dự kiến một tương lai tươi sáng, sôi động sẽ diễn ra tại An Thới trong chỉ vài năm sắp tới.

Bởi vì Phú Quốc hiện đang trong quá trình phát triển trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của cả nước nên nhiều nhà đầu tư đã nhanh nhạy với thị trường, có kinh nghiệm đón sóng quy hoạch đã đón đầu nơi đây, lựa chọn đầu tư sản phẩm khi trong tương lai nơi đây chắc chắn sẽ tăng giá đất lên nhanh chóng.

Tâm lý đầu tư an toàn của các nhà đầu tư

Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã khiến cho nhiều nhà đầu tư BĐS hiện nay có xu hướng đầu tư an toàn hơn, chắc chắn hơn. Vì thế họ đã tìm tới các dự án có tính pháp lý hoàn thiện, rõ ràng và minh bạch để xuống tiền. Và nổi bật trong đó thì dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã hội tụ hàng loạt các ưu thế này.

  Hiện nay, CĐT của dự án đã hội tụ mọi thủ tục pháp lý, giấy tờ cần thiết, được cấp giấy chứng nhận quyền sửu dụng đất cho từng phân khu. CĐT đã cam kết sẽ hoàn thiện mọi thủ tục để làm giấy tờ sổ đỏ cho khách hàng ngay khi bàn giao sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án, vui lòng liên hệ hotline của Express  ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết nhất về kênh đầu tư sinh lời hàng đầu này.