Mệnh Thủy tượng trưng cho sự trong lành, mát mẻ. Nói đến mệnh Thủy là nói đến nước. Nhiều người thuộc mệnh Thủy đang thắc mắc không biết hợp và khắc với mệnh nào, tương sinh với màu gì.

BATDONGSANEXPRESS.VN sẽ cùng bạn tìm ra câu trả lời và tư vấn cách chọn mua nhà cho người mệnh Thủy.

Mệnh Thủy trong ngũ hành

Mệnh Thủy trong ngũ quan

Kim- Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ tượng trưng lần lượt cho kim loại- cây- nước- lửa- đất. Trong đó Thủy được xem là yếu tố quan trọng trong ngũ hành.

Nước là khởi nguồn cho mọi sự sống trên hành tinh. Thiếu nước, mọi vật chết dần chết mòn, không thể duy trì nuôi dưỡng.

Nước luôn chảy hiền hòa, dịu nhẹ, nhưng khi tức giận, chúng sẽ trỗi dậy, nhấn chìm toàn bộ mọi thứ mà không thể tìm lại được.

Tính cách của người mệnh Thủy

Thủy có thể ứng biến, chảy trong những khe hẹp chật chội nhất. Người mang mệnh Thủy tương tự như vậy. Linh hoạt, khéo léo trong mọi tình huống, thuyết phục ngoại giao giỏi.

Họ cũng rất thông minh, nhanh nhẹn , đối xử chan hòa, dịu dàng với mọi người xung quanh nên được yêu quý, kính trọng.

Nhưng họ có điểm yếu là dễ bị tác động, lung lay bởi ý kiến của người khác. Ban đầu rất chắc chắn quyết định thực hiện một vấn đề, song chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt mà thay đổi, suy nghĩ và cuối cùng không thực hiện.

Người mệnh Thủy còn hay có suy nghĩ vu vơ, phóng đại câu chuyện đi quá xa, thành ra hay tự ôm muộn phiền. Họ cần khắc phục lại những điểm yếu này, để có thể cải vận số mệnh, thay đổi cuộc đời về sau.

Mệnh Thủy may mắn trong đầu tư

Mệnh thủy hợp màu gì để đem lại may mắn?

Nói đến Thủy là nói đến nước, là những gam màu mát, xanh tươi. Mệnh Thủy cực kì phù hợp với các màu như xanh dương, xanh da trời. Màu đen cũng thuộc tương sinh với mệnh Thủy.

Mệnh Thủy còn tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc, nên các màu như trắng, xanh lá, vàng cũng là sự lựa chọn tốt, đem lại phúc khí tốt.

Để giảm ở mức thấp nhất những điều xui xẻo, kém may mắn, người mệnh Thủy nên tránh xa các màu có tính nóng trong mệnh Hỏa như đỏ, tím .

Hay các màu trầm trong mệnh Thổ như nâu đất. Mệnh Thủy cực kì kỵ và tương khắc với 2 mệnh này, cho nên tránh những gam màu trên là điều cần thiết.

Chọn hướng mua nhà cho người mệnh Thủy

Việc xem hướng nhà trước khi chọn mua là điều rất cần thiết, vì nó ảnh hưởng đến phong thủy, đời sống sau này của gia chủ ở vị trí đó.

Nếu chọn sai hướng, gia chủ gặp phải nhiều bất trắc trong cuộc sống. Tiền tài sự nghiệp lao dốc, ốm yếu bệnh tật, gia đình khắc khẩu, cãi nhau. Đây là những điều không ai mong muốn xảy ra.

Để tránh khỏi những điều đáng tiếc như vậy, người mệnh Thủy cần xem xét kỹ lưỡng hướng phong thủy.

Chuyên gia phong thủy cho biết, muốn được may mắn, phát đạt trong công việc, cuộc sống, người mệnh Thủy nên chọn hướng nhà ở hướng Bắc là tốt nhất. Nếu không được hướng chính Bắc, có thể đổi sang Tây Bắc, cũng rất tốt về phong thủy.

Người mệnh Thủy thích ở những nơi trong lành, gần sông hồ, biển, nên xu hướng chọn nhà gần biển, hồ nước là một gợi ý hay.

Hiện nay ở các dự án của BATDONGSANEXPRESS, xu hướng thiết kế nhà ở, biệt thự ở gần biển đang được mở rộng với quy mô vài trăm căn hộ , diện tích hàng trăm mét vuông cho một căn.

Vì sống ở nơi ô nhiễm, chật chội, thiếu không khí trong lành, xu hướng tìm về những nơi trong lành, mát mẻ đang được rất nhiều người lựa chọn.

Bên chúng tôi đang triển khai và đưa vào sử dụng nhiều căn hộ gần biển ở các thành phố như Đà Nẵng, Nha Trang.

Đây chính là lựa chọn hợp lý và vô cùng tuyệt vời cho những người mệnh Thủy hay mọi người yêu thích không khí mát mẻ, trong lành của thiên nhiên.

Mệnh Thủy may mắn trong mua nhà

Chọn mua nhà hạng sang tại BATDONGSANEXPRESS.VN

Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ trong nhà ở, muốn tìm đến nơi sang trọng, thể hiện đẳng cấp 5 sao, hãy đến với BATDONGSANEXPRESS.VN

Chúng tôi luôn cung cấp đến cho bạn các mẫu căn hộ đẹp, vị trí đắc địa, gần biển lớn. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng mẫu căn hộ, biệt thự của chúng tôi. Thiết kế mang phong cách hiện đại, năng động nhưng vẫn xen chút vẻ thanh lịch, cổ điển, chinh phục được cả với những vị khách khó tính nhất.

Các căn hộ của chúng tôi đều xây trên tính toán quy hoạch khoa học, cả sự giao hòa trong phong thủy, tất cả đều hướng đến vị trí đẹp nhất.

Nên cho dù bạn là người mệnh Thủy hay bất kì mệnh nào khác đều chọn mua được căn hộ ưng ý cho riêng mình mà không cần mất quá nhiều thời gian đi tìm các dự án khác.

Quá trình mua bán hay tư vấn căn hộ, biệt thự, chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Tất cả đều minh bạch rõ ràng, đầy đủ giấy tờ pháp lý, đảm bảo sổ đỏ chính chủ khi bàn giao tài sản.

Mọi thông tin về chúng tôi, xin liên hệ tại:

Dự án đầu tư trọng điểm năm 2021

150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000

+84 24 39749350

+84 24 39749351

batdongsanexpress@gmail.com

www.xaydungxhome.vn