Mệnh kim hợp màu gì năm 2020 là xu hướng tìm kiếm thịnh hành của nhiều người trong năm qua. Lựa chọn màu hợp với mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn cho cuộc sống, mọi việc hanh thông, lợi lộc dồi dào.

BATDONGSANEXPRESS.VN sẽ cùng bạn tìm hiểu mệnh kim là gì? Mệnh kim phù hợp màu nào và những người mệnh Kim nên mua nhà có màu sắc như thế nào để viên mãn, hạnh phúc trong cuộc sống.

Mệnh Kim đứng đầu trong 5 ngũ hành

Mệnh Kim được hiểu như thế nào ?

Trong ngũ hành, mệnh Kim đứng đầu trong 5 mệnh: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Mệnh Kim được xem như đại diện cho mùa thu và sức mạnh nội lực của nó.

Nó đại diện cho thể rắn , khả năng chịu đựng bền bỉ, vững vàng trước sự khắc nghiệt của môi trường, cuộc sống.

Mệnh Kim mang 2 sắc thái tích cực và tiêu cực. Hiểu theo nghĩa tích cực, mệnh Kim là khởi nguồn truyền đạt thông tin, ý tưởng sáng tạo. Mệnh này cũng tượng trưng cho sự lanh lợi, thông minh, hoạt bát, năng động.

Tuy nhiên, trong sắc thái tiêu cực, nó được coi là mối hiểm họa cần đề phòng, vì có thể gây thương tích bất cứ lúc nào. Những vật sắc nhọn mà nói đến mệnh Kim nhiều người hay nghĩ tới như dao, kim mỏng, kiếm sắc.

Mệnh Kim hợp với hướng Tây

Mệnh Kim hợp với màu gì năm 2020?

Theo ý kiến của các chuyên gia phong thủy, mệnh Kim vốn dĩ tượng trưng cho màu ánh bạc, vật sắc nhọn như dao, kiếm, cho nên, màu sắc hợp với nó là các màu sáng bạc, hoặc vàng , trắng.

Nếu biết cách chọn đồ vật có những màu như trên, người mệnh Kim sẽ giống như được chiếu sáng, dẫn đường đi trên con đường cuộc đời. Các màu vàng , trắng, xám bạc đem lại may mắn, sự thoải mái, hài hòa cho người thuộc mệnh Kim.

Giàu sang phú quý, sự nghiệp hanh thông, phất lên như diều gặp gió, gia đinh viên mãn, sung túc đầy đủ là mong muốn của tất cả mọi người, không riêng gì những người thuộc mệnh Kim.

Tuy nhiên, cần biết và tránh một số màu không hợp để không phải gặp rủi ro và bất hạnh trong cuộc sống.

Mệnh Kim vốn dĩ khắc với mệnh Hỏa, cho nên những màu thuộc gam nóng là màu đỏ và hồng cần đặc biệt tránh. Hai gam màu này tương phản với mệnh Kim, tạo ra sự phản chiếu quá mức , làm nóng và thay đổi vận mệnh.

Cần lưu ý về 2 màu này trong phong thủy, tốt nhất không dùng các đồ vật mang tính nóng.

Các dự án mệnh Kim nên đầu tư

Việc dùng màu hợp mệnh Kim đem lại lợi ích gì?

Dùng màu sắc hợp mệnh Kim sẽ giúp con người khỏe mạnh, không ốm đau bệnh tật. Mọi việc định làm, con đường kế hoạch trong tương lai luôn rộng mở, ngập tràn vui vẻ, may mắn.

Tài chính dồi dào, giàu sang phú quý hiện hữu ngay trước mắt. Tình duyên nở rộ, gặp được ý trung nhân, hôn nhân viên mãn, con cái khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc. Bấy nhiêu lý do đó là đủ để thấy tầm quan trọng trong việc chọn đúng màu hợp mệnh Kim.

Người mệnh Kim nên chọn mua nhà ra sao để gặp nhiều may mắn?

Đầu tiên là về xác định hướng. Theo các chuyên gia, người mệnh Kim nên mua nhà ở hướng Tây hoặc Tây Bắc, được vị trí ban công và cửa chính ở 1 trong 2 hướng này là hợp nhất, đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Tiếp theo là cách bố trí nội thất trong nhà và chọn màu sơn tường. Đây được xem là 2 yếu tố quan trọng trong việc chọn nhà phù hợp với mệnh.

Một căn nhà dù đẹp, được hướng, nhưng điểm trừ lại ở cách bố trí, thiết kế nội thất và màu sơn tường cũng không nên lựa chọn.

Mà điều này trong các dự án nhà đất, chung cư, biệt thự ở nhiều đơn vị xây dựng, đầu tư chưa tính toán hết, chỉ tập trung xây nhà và bán lại mà không quan tâm đến vấn đề phong thủy.

Đặc biệt, đến với dự án Novaword Phan Thiết, bạn được tham khảo các mẫu căn hộ, biệt thự gần biển. Thiết kế sang trọng, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo cho ngôi nhà đẹp, bạn hoàn toàn hài lòng khi đến đây xem và chọn cho mình một căn hộ ưng ý.

Mệnh kim hợp nhất với các màu sáng, cho nên, từ màu sơn tường cho đến các thiết kế nội thất trong nhà cần hướng tới các màu sắc này.

Màu trắng chủ đạo sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống khi bước vào.

Có thể điểm trong màu trắng đó là các trang trí cho màu vàng, làm tăng sự sáng tạo cho màu sắc, nhà trở nên nổi bật, sang trọng, đẳng cấp đối với khách đến xem nhà.

Nếu bạn muốn mua chung cư hợp mệnh Kim, hãy chú ý đến vị trí tầng ở . Số 4 và 9 là số thuộc Kim, có liên quan đến vận mệnh của gia chủ. Nên chọn ở tầng 4 và 9 hoặc tầng có số đuôi là 4 và 9 để làm tăng thêm may mắn.

Lựa chọn đầu tư thông minh

Chọn mua nhà hướng đẹp, hợp mệnh tại BATDONGSANEXPRESS.VN

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về các căn hộ, biệt thự hợp hướng với tuổi và mệnh cho gia chủ.

Phương châm khi xây dựng và hoàn thành các công trình biệt thự, nhà ở là đem đến trải nghiệm và tiện nghi nhất cho khách hàng. Từ việc hợp hướng, mệnh, màu sắc công trình cho đến các dịch vụ tiện ích, cao cấp nhất.

Khách hàng chọn mua ở dự án của chúng tôi sẽ được hưởng nhiều ưu đãi tốt nhất, thể hiện đẳng cấp với thiết kế mang phong cách hiện đại của nước ngoài.

Hãy đến với BATDONGSANEXPRESS.VN để được sống ở nơi đẳng cấp 5 sao, top đầu trong nước.

Mọi thông tin về chúng tôi, xin liên hệ tại:

150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000

+84 24 39749350

+84 24 39749351

batdongsanexpress@gmail.com

www.xaydungxhome.vn