Mẫu tấm ốp tường 3D đẹp, hiện đại

NoiThatXhome.vn – Là loại vật liệu trang trí sản xuất theo công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm về khả năng chống ẩm, chống ồn, độ bền cao, tính thẩm mỹ, các loại tấm ốp tường 3D được nhiều người sử dụng tô điểm cho không gian sống.

NoiThatXhome.vn – Là loại vật liệu trang trí sản xuất theo công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm về khả năng chống ẩm, chống ồn, độ bền cao, tính thẩm mỹ, các loại tấm ốp tường 3D được nhiều người sử dụng tô điểm cho không gian sống.

Tấm ốp tường 3D là gì?

Tấm ốp tường 3D là một loại vật liệu trang trí mới với nguyên liệu chính là nhựa PVC Acrylic được sản xuất trên công nghệ ép khung hiện đại, tạo ra hiệu ứng 3 chiều.

Tấm ốp tường 3D

Bề mặt của những tấm ốp tường 3D thường được tạo hình thành mảng khối hình vuông, kim cương, vân sóng, mặt trước kết cấu 3 chiều, mặt sau phẳng áp tường. Vật liệu trang trí này tạo sự mới lạ, sang trọng và được ưa chuộng sử dụng trong các không gian hiện đại.

Bạn có thể sử dụng tấm ốp tường 3D cho bất kỳ không gian nào như phòng khách, phường ngủ, trang trí trước cửa hàng,…

Ưu điểm của tấm ốp tường 3D

Tấm ốp tường 3D trang trí nội thất sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như có khả năng chống ẩm, chống thấm nước, chịu được tác động của mưa, nước,… Có khả năng cách âm, tiêu âm tốt, giúp chống tiếng ồn.

Ưu điểm của tấm ốp tường 3D

Vật liệu này còn có khả năng chống va đập với các ngoại lực, bảo vệ được bức tường, giúp tăng tuổi thọ cho bức vách.

Ngoài ra, tấm ốp tường 3D còn có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh giúp không gian luôn tươi mới. Đây là loại vật liệu nhẹ, an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi tường, có thể tái chế. Về thi công tấm ốp tường 3D khá đơn giản nhưng yêu cầu phải có sự tỉ mỉ, cẩn thận.

Hiện trên thị trường có sự đa dạng về kích thước, mẫu mã dễ dàng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với các không gian trang trí.

Giá tấm ốp tường 3D bao nhiêu

Về giá tấm ốp tường 3D tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã, màu sắc, độ dày. Nếu là tấm ốp tường 3D được làm từ chất liệu nhựa PVC thì giá có giá tham khảo dao động từ 280.000 đ/m2 – 320.000đ/m2.

Với tấm ốp tường 3D thành phần làm từ sợi thực vật được nhập khẩu chính hãng thường có mức giá cao hơn, dao động từ 370.000đ/m2 – 380.000đ/m2. Với tấm ốp tường 3D Wall Art sẽ có mức giá dao động từ 360.000đ/m2 – 380.000đ/m2.

Các mẫu tấm ốp tường 3D được ưa chuộng

Trên thị trường có nhiều loại tấm ốp tường 3D như tấm ốp chống thấm kháng khuẩn Vinyl thân thiện môi trường, dễ lau chùi, chống nấm mốc, kháng khuẩn,…

Tấm trang trí MDF: làm từ sợi gỗ với giá trị thẩm mỹ cao, độ bền cao

Tấm ốp 3D sợi thực vật: sản xuất hoàn toàn từ sợi tre tự nhiên đã qua tinh chế, có thể tự phân hủy sinh học nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Tấm ốp tường 3D PVC Composite: với chất liệu tự nhiên, sử dụng cho những người bị dị ứng với gỗ, sơn, gạch…

Tấm ốp tường da 3D cao cấp chống cháy: có tính chống thấm cao, cách âm, chống cháy…

Có rất nhiều mẫu ốp tường 3D với kích thước và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn như hình vuông, hình tròn, hình tam giác, tổ ong, họa tiết vân sóng, ziczac…

Giá tấm ốp tường 3D bao nhiêu

Các mẫu tấm ốp tường 3D được ưa chuộng

Tấm ốp tường 3D cho phòng khách.

Mẫu tấm ốp tường 3D được ưa chuộng

Tấm ốp tường 3D được ưa chuộng hiện nay

Một không gian sống với tấm ốp tường 3D sáng tạo

Một không gian sống với tấm ốp tường 3D sáng tạo.

Tấm ốp tường 3D phòng ngủ

Tấm ốp tường 3D phòng ngủ.

Tấm ốp tường 3D cho phòng ngủ

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24