Màu đen thuộc mệnh gì? - Câu hỏi mà có rất nhiều sự quan tâm dành cho nó bởi màu đen là một trong những biểu tượng của những bí ẩn xem lẫn yếu tố huyền bí, sang trọng, tinh tế cho gia chủ. Đã bao giờ các bạn có thắc mắc người có mệnh hợp màu đen thì nên mua nhà rồi xem hướng như thế nào. Hãy cùng BẤT ĐỘNG SẢN theo dõi chi tiết dưới đây.

Màu đen trong Ngũ hành

Trong ngũ hành hay còn gọi là trong phong thuỷ, mỗi màu sắc đều truyền tải một ý nghĩa riêng biệt.

- Cụ thể đối với màu đen xuất phát từ cảm giác bí ẩn đến đáng ngờ. Màu đen còn chứa đựng hay ẩn giấu các bí mật và che giấu tội lỗi đi những tính cách xấu xa của con người.

- Trong Ngũ hành, thì màu đen nằm trong hành Thủy - một biểu tượng của năng lượng nước. Do đó khi màu đen được kết hợp trong phong thủy thì nó mang lại cho gia chủ một luồng cát khí mạnh mẽ, thu hút tài lộc.

- Do đó, khi mua nhà hay dự án nào đó, đối với người thuộc cung Càn trạch thì hành Thủy hợp với các căn nhà hoặc các dự án có hướng chính Tây, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc bởi sẽ mang lại các tính chất có lợi cho gia chủ đó là sang trọng, sang trọng,phú quý, phục vị.

- Đối với gia chủ thuộc cung Khôn Trạch thì nên chọn các dự án có hướng chính Tây: Có thăng tiến,Tây Nam: Phục vị, Đông Bắc thì sẽ có thăng tiến và cuối cùng là hướng Tây Bắc thì vợ chồng hòa hợp.

Màu đen thuộc mệnh gì?

Màu đen nên kết hợp với mệnh gì để ngũ hành tương sinh?

- Để nói về màu đen hợp với mệnh gì thì trước tiên ta đã biết màu đen thuộc mệnh Thủy, suy ra màu đen sẽ hợp với mệnh Mộc theo ngũ hành tương sinh.

- Khi đứng trong sự tam hợp thì năng lượng tích cực của hai mệnh này sẽ tạo một luồng khí thổi vào gia chủ, luồng khí này đảm nhận vai trò thu hút tài lộc, giàu sang, địa vị cũng như gia đình êm ấm, hòa thuận.

- Màu đen phù hợp đối với người mệnh Thủy do quan hệ tương hỗ tạo ra sự thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý cho gia chủ.

- Người mệnh Mộc và Thuỷ thường có thể phối hợp ăn ý với nhau trong công việc nếu như hai người hợp tác làm ăn.

- Bên cạnh xem xét các hướng để mua nhà trong bất động sản thì người có mệnh hợp với màu đen cũng có thể kết hợp các đồ nội thất hoặc đồ trang trí màu đen như thảm, sofa, tủ sách, tủ rượu.

- Do đó căn hộ vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa thể hiện được cá tính của chủ ngôi nhà.

Phòng khách với tông đen

Màu đen nên tránh kết hợp với mệnh gì?

- Theo thuyết ngũ hành tương khắc, mối quan hệ xung khắc giữa mệnh thủy và mệnh hỏa tồn tại đôi khi gây ra những tác dụng phụ không đáng có khi chúng tồn tại song song và tương tác qua lại lẫn nhau, cụ thể màu đen nên tránh kết hợp với mệnh Hỏa.

- Do nước và lửa là hai thái cực trái nhau nên nếu trong khi trang trí nhà ở hay mua các căn hộ thì chủ nhà mệnh hỏa nên tránh kết hợp các đồ trang trí hoặc bàn ghế màu đen.

- Vì nếu khi kết hợp đôi khi gia chủ có thể bị phản tác dụng, nguồn năng lượng tích cực sẽ bị thay thế làm cho gia chủ dễ bị đau ốm, làm ăn không được thuận lợi, kinh doanh trì trệ, công danh, sự nghiệp sa sút.

Màu đen nên kết hợp với màu gì?

Phòng ngủ tông đen trắng

- Bên cạnh xem những người có mệnh hợp màu đen nên tránh những kết hợp với mệnh nào thì người ta còn xem xét màu tương hợp với màu đen nữa.

- Trong thiết kế hoặc phong thủy học thì việc phối các màu sắc để có thể cân bằng âm dương ngũ hành, để tổng thể trông hòa hợp rất được chú trọng.

- Vì nó còn giúp gia chủ có năng lượng cũng như tinh thần thoải mái, dễ chịu hay vui vẻ và ngập tràn năng lượng.

- Người ta thường hay kết hợp màu đen với màu trắng hoặc bạch kim, tím, đen, xanh đậm để đạt được hiệu quả phong thủy cao nhất.

- Màu sắc có ảnh hưởng sâu sắc đến thị giác của con người, từ đó người ta còn hình thành các cảm xúc, tâm tư tình cảm của con người giúp cho khả năng tập trung, thư giãn, tinh thần thoải mái, sảng khoái khi làm việc và học tập tăng hiệu suất lao động.

- Ngoài ra màu sắc còn là một trong các yếu tố quan trọng trong phong thủy thu hút các vận khí tốt đẹp để sức khỏe gia chủ ổn định, tinh thần vui vẻ, tự do đồng thời kích cầu tài lộc.

- Màu sắc là một phần không thể thiếu của đời sống phong thủy, hiện vẫn đang còn nhiều ẩn giấu chưa được giải đáp.

Bài viết trên là một số gợi ý mà BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS cung cấp cho quý khách, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về các dự án bất động sản hot nhất hiện nay.