Mặt bằng thiết kế dự án Charmington Iris quận 4 của nhà đầu tư Sacomreal mang quy mô và tầm vóc đạt tiêu chuẩn của những tòa cao ốc hiện đại trên thế giới.

Mỗi dự án chung cư cao cấp ngày nay đều chú trọng môi trường cảnh quan thiên nhiên xung quanh của tòa cao ốc bởi không gian thoáng đạt, phù hợp tiêu chí ‘nhất cận thị, nhị cận giang và tam cận lộ’ nhằm tạo thuận lợi cho các cư dân thành phố đầu tư sinh lãi hay thu hưởng an nhàn. Dù mục tiêu nào thì khách hàng của dự án chung cư Charmington Iris luôn là người hưởng lợi từ dự án vì tiềm năng kinh tế lớn trên khu đất ‘vàng’ ven bờ sông Sài Gòn và mặt tiền trục đường lớn nhất quận 4- Tôn Thất Thuyết.

Hình ảnh chụp từ vệ tinh giới thiệu mảnh đất vàng của dự án chung cư Charmington Iris

1. Thiết kế dự án chung cư cao cấp Charmington Iris quận 4 hiện đại theo xu hướng sinh thái xanh

Những dự án chung cư cao cấp hiện nay tại các tỉnh thành lớn của nước ta thường theo xu hướng kiến trúc xanh của thế giới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống vốn nhiều ô nhiễm khói bụi, âm thanh từ những khối bê tông hiện đại. Không chỉ đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ và màu xanh thiên nhiên cho nội khu của dự án chung cư Charmington Iris mà công viên cây xanh hay thảm thực vật từ các cao ốc chung cư còn góp phần cải tạo môi trường xung quanh. Vị trí cận kề bờ sông Sài Gòn quanh năm nước chảy trong vắt giúp nâng cao giá trị kinh tế cũng như thuận theo phong thủy nhà ở truyền thống phương Đông. Vì theo quan niệm của người Châu Á, nước chính là yếu tố cơ bản của mọi nguồn sống, tăng trưởng và phát triển của vạn vật.

Chủ đầu tư Sacomreal tận dụng mặt tiền đường lớn Tôn Thất Thuyết làm hướng chính cho dự án chung cư Charmington Iris nhìn về sông Sài Gòn hay sông Bến Nghé xanh mát, trong lành. Tận dụng vị thế mảnh đất hình tam giác rộng hơn mười sáu ngàn mét vuông nhưng chỉ xây dựng có 33% quỹ đất, phần còn lại thiết kế không gian thoáng rộng cho những tiện ích hiện đại như hồ bơi, 14 shophouse, nhà hàng, quán ăn xung quanh kiến tạo cơ hội kinh doanh và mua sắm cho nhu cầu hằng ngày.

Hình ảnh dự án chung cư Charmington Iris lung linh trong phối cảnh về đêm

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

2. Vì sao nên chọn mua căn hộ chung cư Charmington Iris quận 4 thay vì chọn dự án đất nền ngoại ô thành phố?

Đối với dự án đát nền ngoại ô thành phố tuy có cùng mức giá với căn hộ chung cư Charmington Iris nhưng không tích hơp những tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày thoải mái và tiện lợi. Hơn nữa, vị trí trung tâm quận 4 chính là tiềm năng kinh tế cao, cơ hội đầu tư sinh lãi hiệu quả và lâu dài. Ông bà ta thường dạy rằng ‘buôn vàng thì lỗ, buôn thổ thì lời’ vẫn còn những giá trị đúng đắn tới ngày nay khi dân số ngày càng tăng mà quỹ đất ngày càng thu hẹp dần.

Dự án Charmington Iris tọa lạc ngay trung khu quận 4 là một điều bất ngờ bởi quỹ đất quận 4 đã không còn nhiều nhưng tòa cao ốc chung cư này hình thành đã đáp ứng đủ cho nhu cầu của nhiều gia đình trẻ mong muốn một không gian tự do, kiến tạo nơi an cư lạc nghiệp và ổn định cuộc sống. Cho nên, mứ giá trên dưới 40 triệu/ m2 thật sự phù hợp cho người lao động có thu nhập trung bình khá có căn hộ mơ ước đầy đủ tính pháp lý và vị trí trong thành phố.

Mặt bằng thiết kế của dự án căn hộ Charmington Iris quận 4 theo vị thế tự nhiên củ mảnh đát rộng hàng ngàn mét vuông tiếp giáp con đường Tôn Thất Thuyết và đường số 2 hướng bờ sông Sài Gòn xanh mát tạo môi trường sống tự nhiên và không gian thoáng đạt giữa một vùng trời nước hữu tình, nên thơ. Hãy nhanh tay đặt cọc và sở hữu căn hộ chung cư cao cấp ngay trung tâm thành phố trong đợt 1 khai trương mở bán căn hộ đầu tiên nhé.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn