Dự án phức hợp trên mặt biển Mariana Complex sang trọng, đẳng cấp

Là đơn vị tiên phong tại thị trường BĐS Đà Nẵng, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã đem tới nhiều công trình hiện đại, cao cấp tại thành phố biển xinh đẹp này. Một trong số đó là dự án khu phức hợp cao cấp Marina Complex Đà Nẵng.

Marina Complex Da Nang sở hữu vị trí vàng trên đường Trần Hưng Đạo đem tới nhiều thuận tiện cả về giao thông kết nối với không gian sống trong lành khác biệt so với những dự án khác ở địa phương này. Chắc chắn đây sẽ là nơi mang tới nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn và khách hàng.

Marina Complex Da Nang là dự án cao cấp tiếp theo mà Đất Xanh triển khai tại khu vực miền Trung. Chắc chắn giống như các dự án trước của đơn vị này, đây sẽ là dự án chất lượng và thu hút khách hàng

Marina Complex Da Nang nằm trên trục đường du lịch ven sông đắt giá nhất thành phố. Đây là vị trí được đánh giá là vị trí vàng mang lại giá trị gia tăng cho tất cả các dự án tọa lạc tại khu vực này. Sở hữu vị trí độc tôn này Marina Complex vừa tiếp giáp với biển vừa nằm giáp với núi Sơn Trà nắm giữ yếu tố “thiên thời, địa lợi” một vị trí mà bất cứ một dự án nghỉ dưỡng nào cũng luôn mong muốn sở hữu.

Không chỉ vậy, vị trí của Marina Da Nang còn đem tới cho khách hàng một hệ thống giao thông kết nối thuận tiệ. Vì đây là khu vực được thành phố định hướng phát triển giao thông kết nối đôi bờ sông Hàn. Cư dân của Marina sẽ có thể dễ dàng đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố hay đi tới những dịch vụ tiện ích hiện đại dễ dãng mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Marina Complex Da Nang nằm trên trục đường du lịch ven sông đắt giá nhất thành phố.

Mariana Complex sở hữu tiện ích đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Dự án khu phức hợp Marina Complex Đà Nẵng được hình thành và phát triển với mục tiêu xây dựng và kinh doanh khu căn hộ, biệt thự cao cấp ven biển. Kết hợp với khu vui chơi giải trí, khu khách sạn văn phòng cho thuê, khu thể thao (dưới nước và trên bờ), bến du thuyền đẳng cấp tiêu chuẩn châu Âu. Bên cạnh đó là vô vàn các tiện ích hiện đại thông minh khác với giá trị đầu tư lên tới gần 200 triệu USD.

Marina Da Nang được chủ đầu tư xây dựng với tổng diện tích hơn 11,7 ha trong đó có 10,7 ha mặt đất còn lại 1 ha là mặt nước được dùng để đầu tư và phát triển bến du thuyền cao cấp. Để nâng tầm dự án trở thành dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, dự án nghỉ dưỡng duy nhất sở hữu bến du thuyền tại trung tâm thành phố.

Cư dân của Marina Da Nang có thể đến bến du thuyền trải nghiệm cảnh quan sông nước cùng gia đình và người thân trên những chiếc du thuyền sang trọng dọc hai bờ sông Hàn. Để cùng tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp hay du ngoạn biển xanh bao la vào mỗi cuối tuần. Bến du thuyền là một địa điểm thư giãn lý tưởng dành cho bạn và gia đình khi sinh sống tại Marina Complex Da Nang.

Khu căn hộ cao cấp ven biển kết hợp vưới khách sạn, văn phòng,…tiện ích đẳng cấp sẽ được tạo dựng bên bờ sông Hàn với giá trị khu phức hợp lên tới gần 200 triệu USD

Dự án này còn sở hữu bốn mặt đều được bao phủ bởi thiên nhiên tươi mát, trong xanh, đây sẽ là nơi tận hưởng không gian kết nối giao hòa giữa sông – biển – núi . Một cảnh quan tạo nên bản giao hưởng du dương, âm thanh trong trẻo từ thiên nhiên mang đến cuộc sống.

Điểm thu hút tiết theo của dự án chính là vị trí của dự án mang tới những tầm nhìn đắt giá mà không có dự án nào hiện tại ở Đà Nẵng có được. Từ vị trí của Marina Complex, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh về trung tâm hành chính thành phố và Novotel. Nơi tràn ngập ánh đèn và khung cảnh lung linh thơ mộng.

Green- Smart- Style- Save- Safe, thiết kế cảnh quan đang có mặt ở Mariana Complex

Marina Complex Da Nang được đánh giá là biểu tượng của cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Không chỉ nắm giữ vị trí độc nhất và duy nhất mà Mariana Đà Nẵng còn đem tới cả thiết kế ấn tượng, độc đáo, thu hút ánh nhìn.

Thiết kế và vị trí của Mariana Complex tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Khu phức hợp Marina Da Nang là sự kết hợp mới lạ giữa 5 yếu tố xanh – thông minh – phong cách – tiết kiệm – an toàn. Có thể nói chưa có một dự án nào có thể thiết kế một khu phức hợp hội tụ đầy đủ 5 yếu tố trên, bạn chỉ có thể được trải nghiệm không gian sống này duy nhất ở Marina Complex Da Nang mà thôi.

  • Green (xanh): mật độ công viên xanh, cây xanh lớn, khu đô thị sử dụng năng lượng sạch ít sử dụng năng lượng nhân tạo: năng lượng gió, năng lượng mặt trời.
  • Smart (thông minh): khu phức hợp Marina Da Nang thiết kế những căn nhà Smart House đa năng vừa kinh doanh và để ở, cảnh quan, hệ thống chiếu sáng, cấp thoát nước được thiết kế phù hợp với không gian sống của cư dân. Đây là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên ở Đà Nẵng trang bị hệ thống thông minh.
  • Style (phong cách): thiết kế vừa đảm bảo đồng bộ vừa thể hiện cá nhân hóa, căn nhà và life Marina thể hiện sự đẳng cấp và phong cách của chủ căn hộ.
  • Save (tiết kiệm): do vận hành dưới chế độ thông minh và gần gũi với thiên nhiên, môi trường nên tiết kiệm được về năng lượng (điện, nước) và sức người.
  • Safe (an toàn): có hệ thống các chốt chặn các block nên an ninh được bảo đảm 24/7. Marina Da Nang là không gian tuyệt đối an toàn để ở, nghỉ dưỡng và giải trí.

Cơ hội đầu tư sinh lời cao đang xuất hiện tại shophouse Mariana Complex chờ đợi những khách hàng có tầm nhìn và nhanh chân

Khu phức hợp Marina Da Nang sở hữu sự khác biệt cả về vị trí lẫn thiết kế. Một dự án đến lựa chọn đáng tin cậy và cực kì chất lượng cho quý khách hàng!