Shophouse thông minh Mariana Complex liên kết chặt chẽ giữa chủ đầu tư – ngân hàng – nhà thầu

Shophouse Marina Complex là dự án có vị trí vàng, chất lượng công trình cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Tạo nên thương hiệu BĐS shophouse ấn tượng tại thị trường Đà Nẵng. Dự án được phát triển nhằm mang đến không gian sống lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống chất lượng và bền vững, gần gũi với thiên nhiên.

Đáng chú ý dự án shophouse Marina Complex có sự phối hợp chặt chẽ giữa chủ đầu tư với những đối tác hàng đầu: đơn vị Future home – quản lý cho thuê dự án, các nhà thầu uy tín đảm bảo thi công đúng tiến độ và chất lượng cam kết. Hơn nữa, khách hàng cũng sẽ an tâm tuyệt đối khi đầu tư vì được ngân hàng Techcombank bảo lãnh.

Shophouse Mariana Complex được phát triển bởi Đất Xanh Group, được bảo lãnh bởi Techcombank. Một sự kết hợp tạo ra mức tín nhiệm cao cho dự án

Theo đó, Techcombank bảo đảm khoản đầu tư của khách được sử dụng đúng mục đích. Đồng thời đứng ra đảm bảo cho khách hàng mọi quyền lợi như cam kết ban đầu chủ đầu tư đưa ra. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, sự chuyên nghiệp và uy tín của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Sự bảo lãnh của Techcombank là một yếu tố quan trọng làm tăng mức tín nhiệm của khách hàng dành cho dự án của Đất Xanh Group.

Đối với anh Phan Quang Huy (37 tuổi, chuyên viên kiểm toán làm việc tại quận Hải Châu) chia sẻ. Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn mua nhà là dự án được ngân hàng uy tín bảo lãnh: “Dù ưng ý về vị trí, thiết kế hay tiềm lực của chủ đầu tư. Nhưng dự án không có sự đảm bảo về quyền lợi dành cho khách hàng thì người mua cũng sẽ không đầu tư. Là người trong ngành tài chính, tôi tin rằng đầu tư vào những dự án được bảo lãnh bởi một ngân hàng uy tín là lựa chọn an toàn nhất dành cho mọi khách hàng”.

Shophouse Marina Complex là dự án có vị trí vàng

Khu phố thương mại(shophouse) mang giá trị lâu dài

Shophouse Marina Complex hội tụ nhiều lợi thế, đảm bảo lợi ích tối ưu của khách hàng. Shophouse Marina Complex tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, bên bờ sông Hàn, đầu tuyến hầm đường bộ qua sông.Dự án shophouse này nằm ở vị trí hiếm có giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Vị trí quy tụ đầy đủ tiện ích liền kề như: trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường học, các địa điểm nổi tiếng như chùa Linh Ứng, cầu sông Hàn, cảng Tiên Sa,…

Đồng thời, dự án nằm trong khu dân cư đông đúc, trên tuyến đường du lịch quốc tế kết nối với Hội An. Chính vì vậy, khi hình thành, nơi đây sẽ được biết đến như một khu vực mua sắm sầm uất và cao cấp của Đà Nẵng với nhiều cửa hàng bách hóa, hiệu thời trang, nhà hàng và quán cà phê.

Trong tương lai nơi đây sẽ hình thành nên một khu dân cư đông đức, văn minh và hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất

Dựa trên cảm hứng về những khu phố mua sắm sầm uất Ginza của Nhật, khu Orchard Road của Singapore hay Tshimshatsui của Hong Kong. Cộng với thiết kế mới lạ, thông minh và sử dụng năng lượng xanh – điều hiếm có tại Việt Nam. Shophouse Marina Complex mang đến cho chủ sở hữu cơ hội đầu tư hấp dẫn và sinh lời cao.

Gía trị lợi ích tuyệt hảo của một dự án sử dụng năng lượng sạch đầu tiên

Sau thời gian hơn một năm đưa vào khai thác và sử dụng. Shophouse Marina Complex tọa lạc bên bờ sông Hàn (Đà Nẵng) đã chứng tỏ được giá trị của mình đối với khách hàng. Đất Xanh Group là đơn vị đầu tiên và đi tiên phong tại Đà Nẵng trong triển khai xây dựng và phát triển mô hình “Nhà phố thông minh sử dụng năng lượng sạch”.

Theo đó, Shophouse Marina Complex là nhà phố thương mại đẳng cấp đầu tiên tại Đà Nẵng áp dụng công nghệ smart và green energy vào các căn hộ. Với điểm nhấn là hệ thống pin năng lượng mặt trời được lắp đặt đồng bộ trên các mái nhà tạo ra nguồn năng lượng sạch, phát triển bền vững cho tương lai. Những ứng dụng này đã nâng cao giá trị và tạo nên chất lượng sống mới cho mọi cư dân. Bên cạnh đó, Shophouse Marina Complex được thiết kế ưu việt và được đầu tư, chăm chút tới từng chi tiết. Hệ thống thiết bị nội thất cao cấp hàng đầu thế giới cũng được áp dụng bên trong các căn hộ.

Gía trị lợi ích tuyệt hảo của một dự án sử dụng năng lượng sạch đầu tiên

Ông Nguyễn Hiền Ninh , Giám đốc dự án Shophouse Marina Complex chia sẻ: “Chúng tôi muốn nâng tầm đầu tư, hướng đến những giá trị bền vững cho tương lai. Chúng tôi đã thể hiện điều đó qua phát triển chuỗi dự án thông minh – xanh – sử dụng năng lượng sạch. Điều này, mang đến những giá trị và lợi ích tuyệt vời mà nhà đầu tư và người mua, kèm theo đó là sự tác động, lan tỏa về một mô hình sống “Thông minh-Xanh-Năng lượng sạch”. Mô hình này nhất định sẽ trở thành hình mẫu lý tưởng cho các căn hộ phát triển sau này, mở đầu một xu hướng mới cho thị trường.

Chúng tôi sẽ phát triển và nhân rộng ở mức cao hơn mô hình này: “Shophouse thông minh- sử dụng năng lượng sạch. Vì chúng tôi biết, mọi tiện nghi mà khách hàng hướng đến đã thay đổi dần theo các xu thế công nghệ và phát triển bền vững”. Đây cũng là cam kết của Đất Xanh Miền Trung trong cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và đồng hành cùng với khách hàng.

Shophouse Mariana Complex sử dụng hệ thống năng lượng sạch đầu tiên ở Đà Nẵng cho các dự án thuộc phân khúc cao cấp. Đây sẽ là mô hình mở ra hướng đi mới cho cả thị trường

Trong kế hoạch dài hạn của mình, Đất Xanh sẽ tiếp tục mục tiêu phát triển hoàn chỉnh hàng ngàn đơn vị nhà ở cao cấp với tốc độ và chất lượng cao nhất tại Đà Nẵng và Hội An.Và Mariana Complex là “tiếng súng mở đầu” cho kế hoạch phát triển này. Nó đã thành công và chờ đợi quý khách hàng đến đầu tư vào dự án bên bờ sông Hàn này!