MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế vị trí tọa lạc đắc địa tại bãi Ông Lang...

Giới Thiệu Dự Án

MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

icon line

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư loại hình sản phẩm condotel và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, mức giá bán hấp dẫn phù hợp với giá trị thực cũng như lợi ích của các nhà đầu tư.

Dự án hội tụ hàng loạt các ưu điểm nổi bật như: vị trí tọa lạc; thiết kế độc đáo; tiện ích dịch vụ đẳng cấp;… Tuy nhiên mức giá bán rất hợp lý và có tính cạnh tranh cao. Vì thế mà các sản phẩm đã ghi điểm tuyệt đối với đông đảo nhà đầu tư.

Chất lượng, thời gian bàn giao của dự án đã được đảm bảo bởi CĐT là Công ty TNHH Ngôi Sao Cửa Dương (M.I.K Group), đồng thời được quản lý và vận hành bởi Movenpick Hotel & Resort. Vị trí đắc địa của dự án tại ngay tại bãi biển Ông Lang - biển đảo Phú Quốc đã được mệnh danh là nơi lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng hoàng hôn.

THÔNG TIN DỰ ÁN MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

THÔNG TIN DỰ ÁN MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

  • Dự án: Movenpick resort Waverly Phú Quốc
  • Chủ đầu tư: Công ty CP ngôi sao Cửa Dương (thuộc MIK Group)
  • Tổng thầu: Hòa Bình Corp
  • Vị trí: Bãi biển Ông Lang – H.Dương Đông – Kiên Giang - Phú Quốc
  • Tổng diện tích đất: 51.62 ha
  • Mật độ xây dựng: 12.32%
  • Quy mô xây dựng: 329 condotel + 79 biệt thự nghỉ dưỡng
  • Diện tích thiết kế:
  • + Condotel 1 PN: 42m2 – 47m2
  • + Condotel 2 PN: 95m2 – 119m2
  • Vận hành, quản lý: Movenpick của Thụy Sỹ
  • Tính pháp lý: sổ hồng 50 năm
  • Tiêu chuẩn bàn giao: nội thất tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế
  • Thời gian bàn giao: Condotel - Quý 1/2020; biệt thự - Quý 1/2020
  • Đại Lý Phân Phối: EXPRESS

Movenpick Phú Quốc bố trí triển khai xây dựng tại bãi biển Ông Lang, nơi đây được biết tới là bãi biển đẹp nhất thế giới khi có làn nước trong lành, màu xanh lam đẹp mắt, đồng thời cũng là điểm nhắm hoàng hôn lý tưởng, đẹp nhất tại đảo Ngọc.

Movenpick Resort Waverly chính là khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên có mặt tại bãi Ông Lãng. Từ trước tới nay, khu vực này chỉ xuất hiện và phát triển loại hình homestay; biệt thự đơn lẻ chứ chưa có một dự án nghỉ dưỡng nào được trang bị đầy đủ tiện ích, quy hoạch bài bản.

Ngoài việc sở hữu vị trí hiếm có tại khu vực đảo Ngọc thì nơi đây hiện vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, thanh bình, điểm nhấn chính là có khả năng liên kết vùng hoàn hảo, nhanh chóng.

Vị trí đắc địa, độc tôn và ít sự cạnh tranh này đã giúp cho dự án được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời, trở thành kênh đầu tư gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai.

Từ dự án chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 6km

15 phút từ dự án tới Casino Phú Quốc

20 phút tới tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land

30 phút tới sân bay quốc tế Phú Quốc
MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

6 lý do nên chọn đầu tư MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

ly do 1
Giá bán các sản phẩm của dự án được đánh giá ở mức tốt, có khả năng gia tăng nhanh chóng, cùng với đó là chính sách bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ tốt nhất từ phía CĐT
ly do 2
Sự kết hợp của các ông lớnMIK Group và Movenpick Hotels & Resorts cũng như hàng loạt đối tác đã khiến cho dự án trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách cả trong, ngoài nước.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án đã khẳng định vị thế khi nằm ngay tại bãi Ông Lang vẫn giữ được nét hoang sơ, trù phú của nơi đảo Ngọc. Từ nơi đây giúp cư du khách kết nối nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực lân cận, tiện ích hiện hữu.
ly do 4
Tiềm năng sinh lời của dự án Movenpick Phú Quốc được đánh giá cao, đủ xa để mọi du khách trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng riêng tư nhưng cũng đủ gần để đi lại.
ly do 5
Thiết kế sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn cũng như chất lượng đẳng cấp 5 sao, hình thành không gian nghỉ dưỡng hiếm có. Ngoài các yếu tố tự nhiên thì yếu tố phủ xanh của dự án được đánh giá cao khi mật độ xây dựng chỉ 12%.
ly do 6
Các sản phẩm thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao, bố trí các sản phẩm hợp lý cùng cảnh quan, tiện ích đem lại tầm view nhìn đắt giá. Đem lại cho khách hàng nhiều loại hình để lựa chọn đầu tư, sinh lời.

Movenpick Waverly Resort Phú Quốc được biết tới là một tổ hợp khách sạn, condotel và biệt thự nghỉ dưỡng quy hoạch với thiết kế đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao quốc tế. Hội tụ ngay dụ án là hàng loạt tiện ích dịch vụ như:

+ Hồ bơi trung tâm hiện đại

+ Nhà hàng ven biển

+ Khu vực sân khấu ngoài trời

+ Sảnh lounge đón khách hiện đại

+ Quầy bar sang trọng

+ Trung tâm hội nghị

+ Club

+ Khuôn viên vui chơi trẻ em

+ Thư viện đọc sách

+ Khu TDTT

+…

CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG HỘI NGHỊ
PHÒNG HỘI NGHỊ
QUẦY BAR
QUẦY BAR
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SPA
SPA

Mặt Bằng MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

icon line

Chủ đầu tư MIKGroup đã triển khai xây dựng dự án Movenpick Phú Quốc với tổng diện tích rộng rãi tới 51,62 ha đã bàn giao các sản phẩm cho khách hàng vào quý IV.2019.

Tổng cộng số lượng sản phẩm bao gồm 329 căn hộ khách sạn cùng với 79 căn biệt thự đã được quản lý vận hành bởi Movenpick Hotel & Resort.Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng rất thấp chỉ từ 12.32% và phần diện tích rộng lớn còn lại là tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh trong lành tự nhiên.

Mọi sản phẩm của dự án đều có sổ đỏ sở hữu lâu dài cho mọi khách hàng sở hữu. Thủ tục pháp lý hoàn thiện khiến khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm.

Mặt Bằng Chi Tiết MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

icon line

Căn Hộ Condotel Movenpeck Phú Quốc chính là sản phẩm được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn tìm kiếm, sở hữu có quy hoạch với tòa tháp có chiều cao 9 tầng nổi, cung cấp tổng số 329 căn hộ đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Condotel Movenpick Phú Quốc là sản phẩm hút khách nhất tại dự án, với chiều cao tòa tháp gồm 9 tầng nổi (dự kiến), chủ đầu tư sẽ mang đến cho quý khách hàng 329 căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ với thiết ké 100% căn hộ hướng biển, có 2 tầng cao,diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN: 43m2 – 74m2

+ Căn hộ 2 PN: 97m2

+ Căn hộ 2,5 PN: 118m² - 120m2

Biệt thự Movenpick Phú Quốc chí có 79 căn với diện tích 51.522m2, thiết kế với 100% view biển và hồ có từ 1-2 tầng cao.

Thiết Kế MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

icon line

Movenpick Phú Quốc chính là dự án duy nhất tịa khu vực đảo Ngọc được hình thành với phong cách thiết kế hiện đại từ Thụy Sỹ. Các sản phẩm nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo của phong cách bản địa của đất nước Thụy Sỹ xa xôi tạo điểm nhấn, thu hút du khách mãn nhãn khi đặt chân trải nghiệm, ngắm nhín lối thiết kế cũng như kiến trúc của dự án.

Ngoài ra, chất lượng của dự án đã được đảm bảo khi mọi chi tiết nhỏ nhất được kiến trúc theo tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt của tập đoàn Movenpick Accor – chính là thương hiệu quản lý khách sạn thuộc Top 3 trên thế giới đã được cẩn thận từ khâu chọn vật liệu hoàn thiện, quá trình xây dựng cũng như vận hành theo đúng tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao quốc tế.

MẪU BIỆT THỰ
MẪU BIỆT THỰ
MẪU CONDOTEL
MẪU CONDOTEL
KHU VỰC PHÒNG ĂN
KHU VỰC PHÒNG ĂN
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ

Giá Bán MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

icon line

Dự án Movenpick Phú Quốc đã trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng khi cung cấp đa dạng loại hình, thiết kế cho khách hàng lựa chọn. Mức giá bán của các sản phẩm tùy thuộc vào vị trí, loại hình, lối thiết kế.

Toàn bộ dự án cung cấp cho thị trường 79 căn biệt thự + 329 căn condotel. Thiết kế quy hoạch với tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng, view biển và view hồ rộng mở. Các sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu, đẳng cấp.

Giá bán các căn biệt thự Movenpick Resort Waverly Phú Quốc chỉ từ 4,4 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, CĐT đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi được vay vốn với tổng số vốn đầu tư lên tới 65%GTBT. Được CĐT hỗ trợ chi trả mức lãi suất không quá 65% GTSP trong 12 tháng.

Ngoài ra, CĐT đã cam kết mức chia sẻ lợi nhuân với tỷ lệ 85%/năm nhưng sẽ không thấp hơn 10%GTBT/năm trong 3 năm cho loại hình biệt thự.

Cùng với đó, nhà đầu tư sẽ nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống & Hotel của MIK Group tại Việt Nam/năm.

Câu hỏi thường gặp
MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Bãi biển Ông Lang – H.Dương Đông – Kiên Giang - Phú Quốc
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty CP ngôi sao Cửa Dương (thuộc MIK Group)
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích đất: 51.62 ha
Mật độ xây dựng: 12.32%
Loại hình sản phẩm của dự án?
Quy mô xây dựng: 329 condotel + 79 biệt thự nghỉ dưỡng

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24