Trong thiết kế thi công nhà ở thì việc chọn hướng nhà phù hợp phong thủy và hợp tuổi, hợp hướng của chủ nhà tuổi Canh Tý là điều hết sức quan trọng. Vậy nên chọn hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 sao cho phù hợp? chúng ta cùng tìm hiểu và giải đáp câu hỏi đó pử bài này nha.

Sơ lược ngắn gọn về người sinh tuổi Canh Tý 1960.

Hầu hết những người sinh ở tuổi Canh Tý 1960 thường có những đặc điểm như:

  • Người Tuổi Canh Tý sinh từ 28/01/1960 cho tới 14/02/1961 theo dương lịch và năm Canh Tý theo lịch âm. Là người tuổi con chuột.
  • Là người mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ - Đất tò vò, cầm tinh con chuột
  • Mệnh tương sinh với Kim, Hỏa đồng thời tương khắc với Thủy, Mộc.
  • Tuổi Canh Tý có 3 tuổi tương hợp (tam hợp) lần lượt là Thân - Tý - Thìn. 4 tuổi tương khắc (tứ hành xung) lần lượt là Tý - Ngọ - Mão - Dậu.
  • Nhìn chung hầu hết những người tuổi Canh Tý 1960 là người có phúc khí dày bởi lẽ đó mà, người sinh năm Canh Tý thường thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Đồng thời họ luôn mong muốn sự ổn định nên họ luôn làm việc rất chăm chỉ, nghiêm túc để đạt được mong muốn đó.

Người tuổi Canh Tý sinh từ 28/01/1960 cho tới 14/02/1961 theo dương lịch và năm Canh Tý theo lịch âm

Người tuổi Canh Tý sinh từ 28/01/1960 cho tới 14/02/1961 theo dương lịch và năm Canh Tý theo lịch âm

Nhìn qua có vẻ như người tuổi Canh Tý 1960 có cuộc sống khá ổn về công việc cũng như cuộc sống đúng không nào? vậy theo bạn hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 có thực sự quan trọng? Câu trả lời của chúng tôi thì đương nhiên là có, và để biết lý do tại sao chúng ta cùng tìm hiểu thêm ở phần dưới nhé.

Hướng nhà tuổi Canh Tý 1960? Cách xác định chính xác hướng nhà tốt, xấu.

Tuổi Canh Tý 1960 cầm tinh con chuột, thuộc mệnh thổ là những người biết cách sáng tạo, khiến cuộc sống của họ trở nên thú vị, hạnh phúc hơn. Họ thường tự lập khá sớm, không quá phụ thuộc vào gia đình và luôn có những định hướng cụ thể cho tương lai. Vì thế, mà người tuổi Canh Tý thường có cuộc sống ổn định, họ cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

Là người luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống. Và nhờ khả có năng tự lập của bản thân mà họ có thể ứng biết tốt trong mọi hoàn cảnh. Dù là vậy nhưng cuộc sống của họ cũng gặp rất nhiều khó khăn, vất chứ không hề bằng phẳng chơn chu như nhiều người từng nghĩ.

Chính vì lẽ đó mà, một hướng nhà phù hợp sẽ giúp bạn gặp nhiều điều may mắn, tăng phúc khí, vận khí giảm thiểu vận rủi cho gia chủ. Vậy làm sao để chọn hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 phù hợp?

Hướng nhà tuổi Canh Tý 1960? Cách xác định chính xác hướng nhà tốt, xấu

Hướng nhà tuổi Canh Tý 1960? Cách xác định chính xác hướng nhà tốt, xấu

Hướng nhà tốt, xấu cho nam giới tuổi Canh Tý 1960.

Thông thường thì đàn ông sẽ là chủ gia đình nên những việc hệ trọng như chọn tuổi, chọn hướng xây nhà đều dựa trên mạng của đàn ông mà quyết định. Vậy những hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 theo đàn ông sẽ ảnh hưởng như thế nào tới họ cùng gia đình?

Một số hướng nhà tốt phù hợp cho nam tuổi Canh Tý 1960.

  • Xây nhà theo hướng Bắc là hướng "sinh khí" giúp, gia chủ có phúc khí trọn vẹn của 3 vị thần phúc, lộc và thọ. Đồng thời giúp họ có được thành công, tiền tài rộng mở hơn.
  • Xây nhà theo hướng Đông là hướng "diên niên" hướng này giúp gia chủ có sức khỏe dồi dào, giảm bớt bệnh tật, mọi sự bình an và có thể vượt qua những khó khăn, vất vả trong cuộc sống.
  • Xây nhà theo hướng Nam (hướng thiên y). Hướng này giúp nam chủ có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn, tình yêu hay sức khỏe đều thăng hoa. Gặp nạn được trời ban phước giúp tai qua nạn khỏi.
  • Xây nhà theo hướng Đông Nam (hướng phục vị) là hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 giúp gia chủ gặp nhiều thành công, may mắn trong công việc, học tập và thi cử, con đường công danh, lợi lộc rộng mở. Đồng thời Còn giúp gia chủ có tinh thần luôn vui vẻ, sảng khoái.

Những hướng nhà xấu không phù hợp với nam gia chủ tuổi Canh Tý 1960.

  • Xây nhà theo hướng Tây Bắc (hướng họa hại) là hướng nhà dễ gây thị phi, gặp nhiều trắc trở - gặp nhiều thất bại trong công việc và cuộc sống.
  • Xây nhà theo hướng Tây Bắc (hướng Tuyệt mệnh) là hướng nhà ảnh hưởng nhiều tới sinh khí gia đình, khiến gia chủ gặp nhiều bất trắc như mất việc, tranh chấp, cãi lộn, rơi, mất cắp tài sản. Thậm chí là gây nguy hiểm tới tính mạng của các thành viên trong gia đình.
  • Xây nhà theo hướng tây (hướng lục sát) hướng này khiến bạn gặp nhiều phiền toái khó chịu, trục trặc từ những mối quan hệ như gia đình và người yêu. Bên cạnh đó bạn còn dễ bị vướng phải vận rủi liên quan tới mạng sống hay kiện tụng.
  • Xây nhà theo hướng Tây Nam (hướng ngũ quỷ) hướng nhà này sẽ khiến bạn gặp tai họa chiền niên như bệnh tật, phá sản. Tùy không khiến bạn có cuộc sống không quá thiếu thốn tuy nhiên, tâm của bạn sẽ không có được sự bình yên.

 hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 không phù hợp đàn ông sẽ ảnh hưởng tới tiền tài, công việc, sức khỏe thậm chí là tính mạng gia chủ

hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 không phù hợp đàn ông sẽ ảnh hưởng tới tiền tài, công việc, sức khỏe thậm chí là tính mạng gia chủ

Hướng nhà tốt, xấu cho nữ giới tuổi Canh Tý 1960.

Bên trong chúng tôi đã đề cập tới việc chủ nhà là nam nhưng trên thực tế không ít gia đình có chủ nhà là nữ, lúc này bạn cần phải tìm một hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 phù hợp với nữ chủ. Vậy hướng nhà phù hợp đó là gì?

Một số hướng nhà tốt phù hợp cho nữ tuổi Canh Tý 1960.

  • Xây nhà theo hướng Đông Bắc (hướng sinh khí) hướng này giúp gia chủ sinh tài, sinh lộc, cuộc sống đủ đầy.
  • Xây nhà theo hướng Tây (hướng thiên y) giúp cải thiện phúc khí - tăng vận may, sức khỏe dồi dào.
  • Xây nhà theo hướng Tây Bắc (hướng diên niên) là hướng giúp gia chủ củng cố vững chắc các mối quan hệ trong gia đình và người thương.
  • Xây nhà theo hướng Tây Nam (hướng phục vị) hướng này giúp sức mạnh tinh thần được nâng lên đáng kể, gặp nhiều may mắn trong thi cử, tạo ra sự tiến bộ cho nữ chủ.

một hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 phù hợp với nữ chủ giúp chiêu tài, chiêu lộc và dồi dào sức khỏe

một hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 phù hợp với nữ chủ giúp chiêu tài, chiêu lộc và dồi dào sức khỏe

Những hướng nhà xấu không phù hợp cho nữ tuổi Canh Tý 1960 (nên tránh)

  • Xây nhà theo hướng Đông (hướng họa hại) là hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 không không hề may mắn, hướng này sẽ khiến bạn gặp nhiều thị phi, thất bại trong công việc.
  • Xây nhà theo hướng Đông Nam (hướng ngũ quỷ) hướng này sẽ khiến bạn mất đi nguồn lớn tài chính bởi thất nghiệp.
  • Xây nhà theo hướng Nam (hướng lục sát) bạn sẽ gặp phiền phức thậm chí là xáo trộn không hề nhỏ trong các mối quan hệ gia đình, người thương. Thậm chí vướng phải những xích mích có thể dẫn tới kiện tụng, gặp những tai nạn có thể ảnh hưởng tới tính mạng.
  • Xây nhà theo hướng Bắc (hướng tuyệt mệnh) hướng này khiến bạn gặp nhiều bệnh tật, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, gây tán gia bại sản.

Trên đây là toàn bộ tất cả những hướng nhà tốt, xấu khi xây nhà dành cho nam và nữ theo mức giảm dần độ tốt, xấu. hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định khi muốn chọn hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 phù hợp cho bản thân.