Dự án Saigon Riverside Thủ Đức sở hữu những yếu tố tạo nên một cuộc sống đẳng cấp. Cùng cảm nhận cuộc sống theo phong cách của riêng bạn.

Với sự mọc lên nhanh chóng của vô số căn hộ, thì việc lựa chọn thêm đa dạng. Tuy nhiên quá nhiều sự lựa chọn lại mang đến khó khan. Bạn băn khoăn không biết nên chọn căn hộ ở vị trí trung tâm thuận lợi? Hay căn hộ với đa dạng tiện ích sống hiện đại? Hay căn hộ với giá thành phù hợp. Saigon Riverside Thủ Đức là một sự lựa chọn phù hợp, là nơi an cư đẳng cấp nhất.

Với vị trí được đánh giá cao trên quận Thủ Đức, căn hộ Riverside City được đánh giá sở hữu vị trí trọng điểm của chiến lược kinh tế của khu vực.

Cùng tìm hiểu lý do vì sao bạn phải sở hữu căn hộ Saigon Riverside Thủ Đức.

Saigon Riverside Thủ Đức, vị thế khẳng định đẳng cấp

Có thể đánh giá vị trí dự án Saigon Riverside Thủ Đức sở hữu là một vị trí vàng. Đây là vùng đất đắc địa thuộc mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng.

Vị trí căn hộ giúp cư dân dễ dàng kết nối với khu vực và lân cận. Từ căn hộ, thông qua quốc lộ 13, sang Đinh Bộ Lĩnh, cư dân mất 5 phút đến quận 1. Chỉ cần 15 phút di chuyển, qua quốc lộ 13, quốc lộ 1A, bạn dễ dàng kết nối với quận 9. Nếu là người hay đi công tác hay đi du lịch, ắt hẳn bạn phải đến sân bay nhiều. Tuy nhiên con đường ra sân bay xa có thể gây khó khăn, tốn thời gian. Thì nay nếu lựa chọn Saigon Riverside Thủ Đức, bạn sẽ thuận lợi vô cùng. Con đường đến sân bay Tân Sân Nhất của cư dân chỉ còn 10 phút. Từ căn hộ, bạn di chuyển theo tuyến quốc lộ 13- Phạm Văn Đồng là có thể kết nối với sân bay ngay.

Dự án Saigon Riverside Thủ Đức sở hữu vị trí tuyệt đẹp, giúp quãng đường di chuyển của cư dân thêm dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức

Saigon Riverside Thủ Đức gần với các trục giao thông huyết mạch, cao tốc lớn. Có thể kể đến như vành đai 2, Quốc lộ 13, Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1…

Hơn thế, Saigon Riverside Thủ Đức còn nằm ngay cửa ngõ của khu Đông Bắc. Vị trí này giúp cư dân dễ dàng kết nối vùng kinh tế thuộc Tây Nguyên và phía Nam.

Trong tương lai, căn hộ Saigon Riverside City còn được thừa hưởng những tiềm năng từ việc nâng cấp các dự án. Có những hạ tầng giao thông đang được nâng cấp như quốc lộ 13 trên cao, quốc lộ 13.. đã và đang triển khai.

Nhất cận lộ, nhị cận giang

Dự án Saigon Riverside Thủ Đức không chỉ gần mặt đường mà còn thuộc mặt tiền sông Sài Gòn. Mặt tiền sông Sài Gòn đem đến một hướng view của căn hộ. Hơn thế bầu không khí căn hộ vì thế cũng thêm trong lành và an nhiên hơn.

Không khí trong lành ngay ven sông khiến giá trị Saigon Riverside Thủ Đức lại càng tăng thêm bội phần.

Một vấn nạn của thành phố chính là tình trạng ngập nước mỗi mùa mưa. Ngập nước gây nên sự bất lợi cho cuộc sống con người. Căn hộ Saigon Riverside Thủ Đức gần mặt sông nhưng sở hữu hạ tầng hạ thiện. Vị trí hứa hẹn sẽ không bao giờ ngập nước với mật độ dân cư thấp. Một lối sống thượng lưu hiện đại nhưng dễ chịu là những gì bạn có thể cảm nhận được.

Cảm nhận lối sống đẳng cấp thiết kế dành riêng cho chủ nhân

Không chỉ là căn hộ sinh sống, chủ nhân của dự án Saigon Riverside Thủ Đức còn cảm nhận được lối sống hiện đại.

Khí hậu miền Nam với thời tiết nhiệt đới, nên không khí luôn nóng quanh năm. Chính vì vậy tiện ích hồ bơi là không thể thiếu. Hồ bơi tại Saigon Riverside là kiểu hồ bơi tràn bờ, xua tan đi nóng nực, gạt bỏ stress căng thẳng.

Hồ bơi tràn bờ là thiết kế mới lạ. Thật thú vị khi vừa thả mình vào làn nước mát xua tan mệt mỏi vừa thả hồn mình ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời bên ngoài

Sở hữu vị trí gần sông Sài Gòn, nội khu được xây dựng với công viên rộng lớn liền kề. Công viên cây xanh mang đến không khí trong lành, là không gian đi dạo phù hợp cho cư dân. Hơn thế đây còn có thể là địa điểm tổ chức những hoạt động dã ngoại, picnic cho gia đình.

Trung tâm thương mại với đa dạng hình thức thương mại, thiết kế hiện đại. Tiện ích vừa phục vụ nhu cầu tinh thần lẫn vật chất cho mọi cư dân.

Hệ thống phòng tập gym, khu vực spa xây dựng phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe con người.

Vị trí dự án Saigon Riverside City Thủ Đức cũng thuận lợi cho cư dân sử dụng tiện ích ngoại khu. Những tiện ích ngoại khu trong phạm vi chưa đến 2km di chuyển từ căn hộ. Cư dân dễ dàng kết nối với những trường học các cập, đại học Luật..

Chọn căn hộ Saigon Riverside City mang đến những trải nghiệm cuộc sống khác biệt. Những thiết kế của căn hộ đáp ứng mọi tiêu chí sống của con người.

Căn hộ Saigon Riverside City gần với những trung tâm thương mại lớn như Coopmart quốc lộ 13.

Cư dân căn hộ cũng dễ dàng kết nối với những địa điểm như ga Bình Triệu, bến xe Miền Đông. Con đường di chuyển thêm dễ dàng cho cư dân.

Cư dân Saigon Riverside City có thể tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.