Chung Cư Vinhomes Grand Park là sản phẩm thuộc thương hiệu nhà ở giá thấp dành cho khách hàng trung lưu với những lợi thế mà các dự án cùng khu vực, phân khúc không thể có được.

Theo thông tin được chủ đầu tư Vingroup đưa ra thì thương hiệu Vinhomes khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 300.000 căn hộ giá rẻ và dự kiến sẽ hoàn thiện trong khoảng 5 năm tới. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì dự án Vinhomes quận 9 sẽ được triển khai đầu tiên, đáp ứng nhu cầu cấp bách của thị trường nơi đây.

Vinhomes trong 5 năm tới sẽ cung cấp hơn 30 nghìn căn hộ cho thị trường

Biệt thự Vinhomes quận 9 được đảm bảo đưa ra thị trườngchỉ từ 200 triệu sở hữu ngay hộ khẩu Sài Gòn. Các thông tin về dự án căn hộ này sẽ được triển khai xây dựng tại khu vực nằm cách xa trung tâm của thành phố. Và bởi vì nằm cách xa thành phố như thế nên khả năng kết nối giao thông của dự án sẽ mất khá nhiều thời gian hơn cho cư dân. Tuy nhiên, với hệ thống hạ tầng đang ngày càng phát triển nhanh chóng tại khu vực quận 9 nói riêng và toàn thành phố nói chung thì việc di chuyển đi lại này không có gì là quá khó khăn cả.

Lợi thế hàng đầu cho khách hàng khi sở hữu Vinhomes quận 9

Đối với các khách hàng mua nhà để ở hoặc để đầu tư thì vị trí tọa lạc là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Với vị trí cách xa trung tâm thành phố khiến dự án mất đi một số khách hàng như bù lại thì dự án lại có những lợi thế mà ít có dự án nào có thể có được như:

Tập đoàn Vingroup vừa triển khai dự án nhà ở giá rẻ mang thương hiệu căn hộ Vinhomes với 300.000 căn hộ đã mang tới sức nóng mới cho phân khúc này khiến thị trường BĐS năm 2017 như thêm phần sôi động hơn, giúp nhiều người thu nhập thấp có thêm cơ hội sở hữu nhà ở, riêng ở thị trường Quận 9, Vingroup dự kiến tung ra hơn 44.000 sản phẩm.

Mô phỏng Vinhomes quận 9

Đây là một cơ hội không thể bỏ qua cho những người có thu nhập thấp đang muốn sở hữu căn hộ mang thương hiệu của tập đoàn Vingroup. Chỉ cần với thu nhập khoảng 15 triệu đồng/tháng là bạn đã có thể dễ dàng mua được can ho Vinhomes. Ước mơ về việc mua một ngôi nhà tại thành phố Hà Nội mang lại một tổ ấm lý tưởng cho khách hàng thuộc phân khúc này. Đây được coi là bước đi đột phá mới của tập đoàn Vingroup. Tâm nguyện này xuất phát từ tâm nguyện và xứ mệnh cao cả của Vingroup mong muốn mang lại những giá trị BĐS đích thực cho người dân Việt.

Dự án nhà phố Vinhomes quận 9sẽ mở bán sau khi chủ đầu tư công bố căn hộ chung cư. Sự xuất hiện của Vingroup sẽ tạo nên những rủi ro cho các CĐT khác cùng phân khúc. Người dân sẽ được hưởng lợi vì họ có nhiều sự lựa chọn hơn và đánh dấu bước ngoặt mới – nhà ở giá rẻ rất khan hiếm hiện nay.

Vinhomes quận 9 đem lại nhiều sự lựa chọn căn hộ, loại hình sản phẩm, diện tích cho khách hàng

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Vingroup sẽ triển khai các dự án shophouse Vinhomes quận 9 với diện tích hơn 300 ha. Điểm đặc trưng của dự án Vincity thuộc phân khúc nhà giá rẻ dành cho khách hàng có thu nhập trung bình. Đặc biệt tại nơi đây có hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, tiện ích đầy đủ gồm: trường học, bệnh viện, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, mua sắm.., Tất cả được tích hợp ngay trong khu dự án để làm tăng giá trị sản phẩm.

Cư dân tương lai của dự án sẽ rất thuận tiện khi sinh sống tại đây: con bạn không phải đi gửi xa, đi vui chơi giải trí ngay tại khu sinh sống của bạn, và đặc biệt là bố mẹ bạn được tận hưởng dịch vụ bệnh viện Vinmec một cách nhanh nhất và khẩn trương nhất… tất cả tổ hợp tiện ích được tích hợp trong Vinhomes Q9.

Đúng là như nắng hạn gặp mưa rào, sự công bố của sản phẩm Vinhomes mang đến cho người mua nhà nhiều sự lựa chọn, đặc biệt và ấn tượng là khách hàng thu nhập thấp được tận hưởng dịch vụ tiện ích của một chủ đầu tư tầm cỡ lớn nhất thị trường bất động sản Việt Nam mang tên VinGroup.