Mỗi tuần, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group sẽ tổ chức tour tham quan dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cho các khách hàng ở các tỉnh và thành phố để thấy được lợi thế và tiềm năng của khu quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

Tour “Trải nghiệm thiên đường biển xanh FLC Quy Nhơn”

Với chương trình về “Trải nghiệm thiên đường biển xanh FLC Quy Nhơn” do tập đoàn FLC Group đứng ra triển khai giúp các nhà đầu tư thấy tận mắt các lợi thế khi tiến hành đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở đây.

Khi tham gia vào chương trình nghỉ dưỡng này, các nhà đầu tư được miễn phí nghỉ dưỡng 2 đêm ở biệt thự biển đẳng cấp FLC Quy Nhơn, nếu quyết định xuống tiền đầu tư dự án, nhà đầu tư được miễn phí hoàn toàn chuyến đi trải nghiệm, nhận được quyền lợi tới 15 đêm nghỉ dưỡng hàng năm miễn phí.

Theo chương trình, dự kiến mỗi tuần thì chủ đầu tư tổ chức tour thăm quan cho các khách hàng ở Hà Nội và ở TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác, đi tham quan điểm đến du lịch xung quanh, ở miễn phí trong biệt thự biển ở quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Khách hàng sẽ tới các điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn như là đồi cát Phương Mai, mộ Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Eo Gió, Kỳ Co … trải nghiệm không gian tuyệt vời ở trong 2 đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự biển đẳng cấp FLC Quy Nhơn, thăm quan 1 quần thể cùng sân golf thượng hạng FLC Quy Nhơn Golf Links – sân golf đẹp nhất ở châu Á.

Lợi thế của FLC Quy Nhơn

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn tọa lạc ở xã Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định nằm ôm trọn tới 3km bờ biển và Eo Gió vốn được coi là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp nhất ở Việt Nam.

Dự án FLC Quy Nhơn gồm có khu resort nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa tới 1500 chỗ, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, sân golf 18 lỗ dạng links và hệ thống tiện ích cao cấp. Và dự kiện, quần thể sẽ được khánh thành, đi vào quá trình hoạt động.

Điều khác biệt ở trong dự án FLC Quy Nhơn chính là nét kiến trúc ấn tượng, phong cách hiện đại đẳng cấp với phong cách Hà Lan nằm hòa quyện với thiên nhiên cùng tất cả mái công trình phủ xanh.

Thiết kế đặc biệt của biệt thự FLC Quy Nhơn

Căn hộ khách sạn và biệt thự biển thiết kế đặc biệt để cho 100% căn đều hướng ra phía biển. Và hơn 300 căn hộ khách sạn đẳng cấp được bố trí từ 1 tới 4 phòng ngủ cùng diện tích linh hoạt từ 49 – 133m2. Hơn 100 căn biệt thự biển xây dựng với diện tích sàn là 380 – 735m2, có 2 tới 5 phòng ngủ và mỗi căn biệt thự này đều có bể bơi riêng biệt tạo ra không gian riêng tư cho mỗi khách hàng.

Dự án FLC Quy Nhơn cũng nằm ở trong trung tâm nối với các điểm du lịch như đảo Kỳ Co, bãi biển Nhơn Hội, Cồn Chim, Cát Tiến … vị trí vô cùng đắc địa là điểm hấp dẫn nhà đầu tư do tiềm năng phát triển du lịch, nhất là khu du lịch nghỉ dưỡng.

Là 1 trong những người sở hữu căn hộ khách sạn đẳng cấp FLC Quy Nhơn chia sẻ, mức giá hợp lý, thích hợp với tài chính, nhu cầu của khách hàng thì các nhà đầu tư sẽ không ngại xuống tiền đầu tư.